Lời khuyên dành cho 12 cung Hoàng đạo trong năm 2018

Kim Ngưu cần có một thái độ chấp nhận, thích ứng tốt hơn với những biến đổi quanh mình cho năm 2018 này bạn nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn bị người khác khuyên bảo việc hãy tin vào số mệnh. Nhưng đối với bạn định mệnh là thứ gì đó rất không liên quan. Bạch Dương muốn tự kiểm soát mọi việc, nên nếu có một điều gì đó cần ước cho năm 2018 thì là bạn cần phải thả lỏng chính mình, những gì bạn muốn rồi sẽ đến vào một lúc nào đó thôi Bạch Dương ạ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu bạn thay đổi một thứ đồ không bị hỏng, có phải bạn đã quá rảnh rang? Nhưng cuộc sống là một chuỗi những biến động, thật khó để bản thân bất biến giữa môi trường đang từng ngày thay đổi xung quanh. Kim Ngưu cần có một thái độ chấp nhận, thích ứng tốt hơn với những biến đổi quanh mình cho năm 2018 này bạn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn yêu thích việc được mọi người vây quanh nên năm 2018 là lúc mà Song Tử yêu thích nhất. Thế nhưng mong rằng Song Tử hãy biết rằng không phải lúc nào mọi người cũng ở bên cạnh bạn được, hãy độc lập, tự chủ và có những quyết định riêng, đồng thời biết tạo niềm vui cho mình bạn ạ.

Cự Giải (21/5 - 21/6)

Con người vốn sống theo quần thể và được hình thành từ những nhóm nhỏ, tạo nên một cộng đồng lớn. Nhưng Cự Giải thì không thấy vậy, bạn muốn được ở trong một thế giới riêng, mọi cuộc vui đều khiến Cự Giải cảm thấy bị ép buộc khi tham gia. Mong rằng năm nay Cự Giải trở nên dạn dĩ và nghĩ đến tập thể nhiều hơn nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Là người thích được ngưỡng mộ và tôn sùng nhưng lại không thực sự giỏi trong giao thiệp vì sự kiêu ngạo, Sư Tử và những người xung quanh có một rào cản khá lớn. Bạn băn khoăn nhiều về sự chân thật của người khác, e sợ bị phản bội. Nếu có thêm một chút lòng tin với người khác thì năm 2018 của Sư Tử sẽ nhiều niềm vui phấn khởi hơn đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn nghiêm khắc và luôn ép buộc bản thân theo một nguyên tắc cứng nhắc đã định. Nếu người khác nhìn năm mới như một cánh cửa đầy cơ hội và hy vọng thì Xử Nữ lại khác, tất cả những gì bạn thấy chỉ là thất bại mà thôi. Mong rằng năm 2018 Xử Nữ sẽ có thêm nhiều tự tin cùng tin tưởng vào những điều tốt đẹp của cuộc sống nhé.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn yêu cuộc sống hòa bình, với sự yên ả, êm đềm và tĩnh lặng. Nhưng Thiên Bình đừng ép buộc bản thân để duy trì trạng thái ấy quá nhiều, vừa khiến bản thân mệt mỏi lại khiến người xung quanh khó chịu. Hãy thả lỏng bản thân, 2018 không nhất định sẽ suôn sẻ nhưng khi tinh thần thoải mái, Thiên Bình sẽ trải qua mọi thứ dễ chịu hơn nhiều.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bạn hướng đến năm 2018 với một tinh thần tích cực và sống để phấn đấu thay đổi. Nhưng không phải ai cũng có thái độ như vậy. Bọ Cạp ghét khi người khác phản đối lại suy nghĩ của mình, và cũng khá bảo thủ với những gì mình nhận định. Mong rằng năm mới Bọ Cạp sẽ cởi mở và chịu khó tiếp thu ý kiến hơn bạn nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Năm 2018 là năm Nhân Mã băn khoăn về bản thân khá nhiều. Liệu sẽ là năm đầy niềm vui hứng khởi hay là nhiều điều ngoài dự đoán đây? Nhân Mã có lẽ sẽ có một chút sợ hãi trẻ con, nhưng hãy cứ hồn nhiên và hứng khởi như bạn luôn là nhé. Sự nhiệt tình đối với cuộc sống sẽ khiến bạn gặp nhiều may mắn tốt lành đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nhìn một năm qua đi như một thứ gì đó bị đánh mất. Bạn luôn luôn phấn đấu và làm việc không biết mệt mỏi ngừng nghỉ. Mong rằng năm 2018 Ma Kết hãy dành thêm thời gian cho chính mình và quan trọng hơn là gia đình bạn nhé. Hãy tận hưởng chứ đừng chỉ cống hiến mà thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có câu trả lời cho mọi vấn đề, nhưng không phải tất cả moi thứ đều nằm trong sự quan tâm của bạn. Bảo Bình suy nghĩ ở một cái tầm khác biệt hoàn toàn với mọi người, hy vọng rằng năm 2018 Bảo Bình có thể "gần gũi" hơn với quần chúng, hòa đồng quan tâm hơn tới mọi người.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn cần một người ủng hộ mình trong mọi cuộc chiến? Một người chuẩn bị đến từng chi tiết cho kế hoạch bạn đề ra? Song Ngư sẵn sàng là một người như thế, nhưng lại quá yếu đuối và nhiều cảm xúc khi cần phải lý trí và quyết đoán. Mong rằng trong năm 2018, Song Ngư trở nên độc lập, tự chủ và mạnh mẽ hơn.

Theo Helino


12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất