Nhắn mẹ chồng tương lai 'mong mẹ hãy coi con như con gái', cô gái trẻ thu hút hơn 1 triệu lượt xem

"Sự xuất hiện của con là để cùng anh ấy yêu thương và quan tâm mẹ nhiều hơn. Con mong được mẹ coi như con gái...", cô gái trẻ bày tỏ.

Chủ đề mẹ chồng nàng dâu luôn thu hút sự quan tâm lớn. Mới đây, đoạn clip ghi lại lời nhắn nhủ của một cô gái trẻ tên Mộc Lan đến mẹ chồng tương lai thu hút sự chú ý. Hiện clip đã đạt 1.5 triệu lượt xem, 32 nghìn yêu thích cùng 27.000 chia sẻ.

Trái với suy nghĩ của phần đông các bạn trẻ ngày nay về mẹ chồng, cô gái trong clip lại có cái nhìn vô cùng tích cực về mối quan hệ này.


Lời nhắn nhủ đến mẹ chồng tương lai của cô gái trẻ thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Mở đầu clip, Mộc Lan gửi lời cảm ơn đến mẹ chồng tương lai vì đã sinh ra và dạy dỗ "anh ấy" nên người. Cho rằng sự xuất hiện của bản thân đã khiến người con trai phải chia sẻ tình cảm, Mộc Lan mong mẹ hiểu: "Sự xuất hiện của con là để cùng anh ấy yêu thương và quan tâm mẹ nhiều hơn. Con mong được mẹ coi như con gái". Tự nhận mình còn trẻ người non dạ, cô gái mong được mẹ chồng bảo ban, dạy dỗ mỗi khi làm sai.


Cô gái trong clip nhắn nhủ đến mẹ chồng tương lai.

"Mẹ ơi, hơn 20 năm con sống trong sự bao bọc của ba mẹ con. Rồi một ngày nào đó vì thương con trai của mẹ, con đã bỏ hết tình yêu thương, bỏ lại ba mẹ đằng sau để bước cùng chồng con về đây.

Biết bản thân còn kém cỏi nhiều thứ, mong mẹ xem con như con gái ruột để bảo ban, dạy dỗ. Nếu như con làm sai, xin mẹ chỉ dạy và đừng ghét bỏ con nhé. Sẽ có lúc con và anh ấy cãi nhau. Con mong lúc đó mẹ sẽ là vị quan tòa công bằng nhất giúp chúng con vượt qua những mâu thuẫn đời thường", Mộc Lan chia sẻ.


Không chỉ sở hữu chất giọng ngọt ngào, Mộc Lan còn có nhan sắc xinh đẹp

Lời nhắn nhủ ý nghĩa đến mẹ chồng cùng chất giọng "ngọt như mía lùi" của Mộc Lan lập tức nhận về hơn 3 nghìn bình luận. Nhiều người cho rằng câu chuyện của Mộc Lan thực sự đã làm thức tỉnh nhiều cô gái. "Quá hay bạn ơi. Bạn đã giúp mấy người xưa nay có thành kiến với mẹ chồng hiểu ra nhiều điều", một thành viên chia sẻ.

Bên cạnh những nhận xét tích cực, nhiều ý kiến khẳng định cuộc sống mẹ chồng nàng dâu không đơn giản và suy nghĩ của Mộc Lan là "hão huyền". Trước lời nhận xét này, Mộc Lan nhẹ nhàng bày tỏ: "Là con dâu, ai cũng mong được mẹ chồng yêu thương. Vì cảm giác bị mẹ chồng ghét bỏ đáng sợ lắm, nghĩ thôi đã sợ rồi".

Mộc Lan tên thật là Nguyễn Thị Hồng Nhung, sinh ngày 24/10/1997, đến từ Tây Ninh. Hiện Nhung là sinh viên năm thứ 3 khoa Hành chính - Luật của trường Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Với những ai theo dõi sát sẽ biết Mộc Lan là một hiện tượng mạng khá nổi với clip kể chuyện giấu. Điểm khiến người nghe bị "nghiện" ở mỗi câu chuyện cô gái trẻ mang đến chính là chất giọng ngọt ngào, truyền cảm.

Mộc Lan chia sẻ, ngoài công việc học tập ở trường và làm clip tâm sự, cô còn đi làm thêm để học hỏi kinh nghiệm cho bản thân. Ở tuổi 21, 9X đã là một MC quen thuộc với người dân Tây Ninh khi tham gia dẫn chương trình cho các sự kiện, đám cưới, sinh nhật,...
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội mẹ chồng nàng dâu Tình yêu

Tin tức mới nhất