Lôi Tiến Đạt vào tự truyện, quản lý cũ nhắn Hari Won: 'Anh phải nói rằng không đồng tình với em'

“Những gì đã ở quá khứ thì hãy cất riêng và khóa lại...” - nhạc sĩ Đằng Phương chia sẻ.

Ca sĩ, diễn viên Hari Won vừa ra mắt cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc" sau thời gian ấp ủ thực hiện. Trong cuốn sách này, Hari Won đã không ngại ngần đề cập đến tình cũ là rapper Tiến Đạt.

Cụ thể, Hari Won cho biết Tiến Đạt từng muốn lên tiếng bảo vệ cô khi bị dư luận chỉ trích chuyện yêu Trấn Thành. Tuy nhiên, Hari Won đã ngăn lại.
 

Lôi Tiến Đạt vào tự truyện, quản lý cũ nhắn Hari Won: Anh phải nói rằng không đồng tình với em-1
Hari Won không ngại nhắc đến tình cũ trong tự truyện.


Hari Won còn nhắn nhủ với người xưa rằng: "Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng.

Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì"
- Hari Won nói với Tiến Đạt.

Những tâm sự chân thành trên của Hari Won đã nhận được những phản ứng trái chiều của dư luận. Mới đây, nhạc sĩ Đằng Phương - quản lý cũ của giọng ca "Hương đêm bay xa" đã chia sẻ link bài viết liên quan đến sự việc.
 

Lôi Tiến Đạt vào tự truyện, quản lý cũ nhắn Hari Won: Anh phải nói rằng không đồng tình với em-2
Chia sẻ của nhạc sĩ Đằng Phương - quản lý cũ của Hari Won.


Anh viết: "Lần đầu tiên trong đời, anh phải nói rằng không đồng tình với em. Mặc dù trước đến giờ, hầu như những biến cố nào của em thì anh đều đứng về phía em, trừ lần này!

Những gì đã ở quá khứ thì hãy cất riêng và khóa lại. Anh đã từng rất ghét những người đào bới quá khứ của riêng mình và vô tình ảnh hưởng đến em. Và giờ đây, anh lại không hề hài lòng khi em lại đào bới quá khứ và liên quan đến 1 người khác, cho dù là người cũ của em.

Anh thấy, có thể em phải chịu đựng đủ dài, có thể người cũ cho đi chưa đủ nhiều. Và rồi em đã quyết định sáng suốt khi ra đi tìm 1 bến đỗ thật sự cho mình. Anh vui mừng và chúc phúc cho em vì điều đó.

Kể từ giây phút ấy cho đến bây giờ thì hầu như những chuyện liên quan đến em dù không liên quan đến người cũ thì cả thiên hạ đều đem người cũ em ra chế nhạo. Và anh nghĩ tương lai cũng sẽ như vậy. Có lẽ tổn thương người cũ của em chịu đựng cũng không phải ít.
 

Lôi Tiến Đạt vào tự truyện, quản lý cũ nhắn Hari Won: Anh phải nói rằng không đồng tình với em-3
Hari Won - Đằng Phương thời còn làm việc chung.
 

Những gì em có được ngày hôm nay, không nhiều thì ít là do người cũ của em mang đến cho em. Ngay cả cơ duyên anh gặp em cũng là do anh ấy. Nên, lời xin lỗi của anh ấy dành cho em (nếu em cảm thấy cần) thì nên cất riêng cho 2 người, không nên in ra trên giấy cho cả thiên hạ phán xét.

Có thể đối với em đó là sự trải lòng, nhưng có thể nó là sự tổn thương đối với người khác. Người im lặng không có nghĩa là không tổn thương.

Gặp nhau là cái duyên, bên nhau là cái nợ. Khi đã hết nợ thì tự khắc bỏ nhau mà đi. Vì vậy đừng nói ai nợ ai điều gì. Thanh xuân là của mỗi người, họ có quyền tiêu phí cho điều gì họ muốn. Em cũng vậy, đừng hối hận, đừng trách móc.

Mỗi người xuất hiện trong đời nhau đều có một sứ mệnh. Anh tin người cũ xuất hiện trong đời em có một sứ mệnh làm chiếc cầu nối cho em đến được hạnh phúc viên mãn bây giờ, hãy cám ơn điều đó!

Anh thật sự rất quí mến và luôn theo dõi mọi thông tin về em. Hãy luôn sống hạnh phúc thật nhiều em nhé! Always beside you".

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Tiến Đạt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất