Lời tiên tri cực chuẩn trong tháng 5 cho 12 cung Hoàng đạo

Ngoài vô vàn thử thách, tháng 5 cũng sẽ mang đến những bất ngờ ngọt ngào đang chờ bạn khám phá!



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng 5 hứa hẹn đem đến cho Bạch Dương vô vàn may mắn, nhất là trong vấn đề tiền nong và công việc. Sự siêng năng cùng với một chút may mắn sẽ giúp cho túi tiền của bạn nhanh chóng căng đầy, bên cạnh đó, gia đình luôn dành cho bạn một sự hậu thuẫn đặc biệt. Trong tháng này, hãy suy nghĩ thật kĩ để đưa ra những quyết định đúng đắn và hành động dứt khoát, nhất là những vấn đề liên quan đến công viêc, bởi lẽ khả năng cao là những quyết định đó sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến công việc hiện tại của Bạch Dương đấy.

Tính yêu vẫn nồng nàn với bạn trong tháng 5 này, nhưng bên cạnh đó, những xích mích nhỏ là điều không thể tránh khỏi. Đó có thể là những bất đồng về những chuyện nhỏ nhặt hay thậm chí là những vấn đề lớn hơn, nhưng đừng lo, vì đó chỉ là mâu thuẫn nhất thời, sẽ nhanh chóng được giải quyết thôi.

Bạn vẫn giữ cho mình một sức khỏe dồi dào và không có bất cứ dấu hiệu nào đáng lo ngại. Mặc dù vậy, Bạch Dương hãy nhớ luôn cần phải để ý đến thực đơn ăn uống của mình, uống nhiều sữa và đồ ăn nhiều protein sẽ giúp cơ thể thêm mạnh khỏe hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 21/5)

Nếu bất cẩn, một vài trục trặc sẽ có thể xảy ra khiến cho công việc của Kim Ngưu bị đình trệ và đối mặt với việc bị chỉ trích. Thêm vào đó, công việc đang trên đà chuyển đổi yêu cầu Kim Ngưu phải chạy hết tốc lực để có thể bắt kịp tiến độ. Vừa giải quyết các rắc rối từ trên trời rơi xuống vừa chạy đua với công việc, có thể thấy rằng tháng 5 khá chật vật với Kim Ngưu. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, nếu biết tận dụng một cách triệt để cơ hội được trao, tháng 5 sẽ là "chiếc hòm châu báu" vô giá dành cho bạn.

Tháng 5 này bạn sẽ có nhiều cơ hôi tốt để đi tìm tình yêu mới. Có thể chỉ là tình cờ hoặc tiến triển từ một mối quan hệ lâu năm nhưng dù thế nào thì đây dự đoán là một cuộc tình rất đẹp dành cho Kim Ngưu. Vì vậy đừng để vụt mất những cơ hội tuyệt vời này.

Vào khoảng đầu tháng sức khỏe của Kim Ngưu sẽ không mấy khấm khá, nhưng đừng lo, đến khoảng tuần thứ 2 sức khỏe sẽ nhanh hóng được cải thiện, lúc này Kim Ngưu có thể tự do "bay nhảy" và tham gia các hoạt động mình mong muốn rồi.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Một vài thách thức đặt ra với Song Tử trong cuộc sống lẫn công việc yêu cầu Song Tử phải thu hết mọi bản lĩnh để đối mặt. Đó có thể là bước ngoặt mà bạn cần phải vượt qua, là thời kì khó khăn nhất. Nhưng đừng lo mà hãy tin vào bản thân mình. Cơ hội được thăng tiến hay gặt hái nhiều thành công hơn sẽ đến với bạn khi bạn vượt qua những khó khăn này.

Song Tử vẫn đang theo đuổi người trong mộng? Đừng vội bỏ cuộc mà hãy kiên trì nhé vì dự đoán rằng tháng này, thần tình yêu sẽ mang đến may mắn cho Song Tử đấy. Việc cần làm lúc này là kiên trì và nắm bắt thật tốt những cơ hội, lạc quan lên, khả năng để bạn bắt đầu một mối tình với "nửa kia trong mơ" là rất cao.

Sức khỏe căng tràn phần nào giúp cho Song Tử cảm thấy năng động và tự tin hơn trong tháng này, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể làm tốt mọi thứ mà mình bắt tay vào. Giữ vững phong độ nhé Song Tử!

Cự Giải (22/6 – 26/7)

Cự Giải trong tháng 5 này không những may mắn trong công việc mà còn may mắn trong cả chuyện tiền nong. Bạn sẽ nhanh chóng chạm tay vào những cơ hội trong công việc và gặt hái thêm nhiều thành công, đặc biệt, để đền đáp lại bao ngày tháng chăm chỉ làm việc, Cự Giải có khả năng cao sẽ nhận được một khoản thưởng nho nhỏ. Bên cạnh đó, chuyện tiền nong cũng diễn ra khá suôn sẻ trong tháng này, bạn sẽ kiếm được số tiền kha khá từ công việc hiện tại.

Tháng 5 này được phủ bởi tông màu hồng dành cho Cự Giải, tình yêu đang đuổi theo bạn. Nếu bạn đang có ý định hẹn hò thì hãy tận dụng ngay thời cơ này, còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ tốt đẹp thì quả thật đây là thời điểm bạn nên để chuyện tình bước sang một trang mới đi thôi. Hãy tận hưởng tháng 5 tình yêu nào!

Mặc dù sức khỏe không mấy sung sức như tháng trước nhưng vẫn đảm bảo cho Cự Giải "quẩy nhẹ" đến cuối tháng. Tuy nhiên, những cơn sốt nhẹ vì thời tiết chuyển đổi vẫn có thể đến với bạn vì vậy đừng chủ quan mà hãy bảo vệ sức khỏe thật kĩ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là lúc Sư Tử nên giảm bớt cái tôi của mình và bắt đầu học hỏi đồng nghiệp hoặc cấp trên nhiều hơn để cải thiện công việc cũng như thu nhặt kinh nghiệm cho mình. Có thể điều này sẽ khiến bạn khó chịu nhưng hãy bỏ qua và làm như lời khuyên, bởi vì kinh nghiệm chính là chìa khóa duy nhất cho sự thăng tiến của bạn đấy. Ngoài ra, chi tiêu tháng này của Sư Tử cũng không mấy dư dả, vì vậy, để đảm bảo rằng mình có tiền để tiêu trong tháng thì bạn nên tiết chế và tiết kiệm hết mức có thể.

Sư Tử và các mối quan hệ của mình đang đứng trước nguy cơ bị rạn nứt cho dù đó là quan hệ yêu đương hay bạn bè. Việc bạn cần làm lúc này đó chính là điều chỉnh thái độ và tìm cách giải quyết thật hợp lí. Hãy giải quyết bằng một cái đầu lạnh nhé!

Phải chăng vì quá nhiều rắc rối xảy ra nên Sư Tử đang dần rơi vào trạng thái stress? Hãy dành cho mình nhiều thời gian hơn để nghĩ ngơi và thư giãn, bởi vì sức khỏe tốt sẽ khiến tâm trạng của Sư Tử ổn định hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có vô số cơ hội thuận lợi để bắt đầu một công việc mới hoặc thực hiện một kế hoạch mới. Nguồn năng lượng dồi dào và may mắn giúp cho bạn tiến triển kế hoạch một cách êm xuôi. Tuy nhiên, một phần của sự thành công lại nằm trong khả năng tính toán và cách xử lí tình huống của Xử Nữ, do đó, để cho công việc diễn ra một cách hoàn hảo nhất, bạn cần vận dụng tối đa những yếu tố này. Kĩ năng văn phòng sẽ khá có ích trong những ngày này.

Bạn nên tạo một sự cân bằng giữa tình yêu và công việc, đừng để công việc chiếm hết mọi thời gia của mình bởi lẽ rắc rối và mâu thuẫn của cả hai bắt nguồn từ việc bạn dành quá ít thời gian cho mối quan hệ này đấy. Yêu công việc là tốt nhưng Xử Nữ hãy cân bằng thật tốt giữa sự nghiệp và các mối quan hệ nhé.

Nếu cảm thấy mệt mỏi thì Xử Nữ đừng ngại mà hãy cho phép mình dừng mọi thứ lại để nghỉ ngơi. Sức khỏe tốt luôn đi đôi với một tinh thần sảng khoái mà đúng không?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy suy nghĩ thật kĩ để đưa ra những quyết định đúng đắn và hành động dứt khoát nhất là trong công việc, bởi lẽ khả năng cao là những quyết định đó sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến công việc hiện tại của Thiên Bình. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng nên chú ý đến việc tiêu xài của bản thân, những kế hoạch hữu dụng về tài chính nên được áp dụng.

Thời gian tiệc tùng nên nhường chỗ cho những hoạt động xã hội. Trong tháng này, ngoài tập trung vào công việc, bạn nên tham gia những chuyến công tác xã hội nhiều hơn, không những mở rộng được mối quan hệ, tích lũy kinh nghiệm, Thiên Bình còn có thể có được cơ hội gặp mặt nửa kia của mình nữa đấy.

Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Thiên Bình trong tháng này. Bên cạnh đó, bạn nên gạt bỏ nhưng suy nghĩ tiêu cực và những lo lắng không đáng có để tận hưởng tháng mới đầy bất ngờ và may mắn này nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mọi dự định du lịch hay tận hưởng kì nghỉ sẽ được gạt sang một bên để nhường chỗ cho công việc và các vấn đề về tài chính. Đừng để xảy ra sai sót, vì điều đó có thể khiến cho tiền nong tháng này của Bọ Cạp bị thâm hụt một khoản không nhỏ đâu.

Thay vì mải rong ruổi bên ngoài với những cuộc chơi hay liên tục vùi đầu vào công việc, có vẻ như Bọ Cạp cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Đó có thể là một bữa ăn hay một ngày về thăm nhà, không khí giữa bạn và mọi người trong nhà sẽ thêm ấm cúng và thân thiết hơn.

Những thói quen xấu nên được bỏ đi và thay vào đó là những thói quen khác tích cực hơn. Sức khỏe tháng này của Bọ Cạp tuy ổn định nhưng cũng cần phải được chăm sóc kĩ càng. Và tất nhiên cũng cần chú ý về chế độ ăn uống và tập luyện của mình hơn nữa.

Nhân Mã (21/11 – 21/12)

Tháng 5 là thời điểm thích hợp để Nhân Mã phô bày những khả năng của mình với đồng nghiệp cũng như cấp trên và dùng những khả năng, kỹ năng đó để vượt qua những rắc rối thử thách trong công việc của tháng này. Với sức sáng tạo dồi dào của mình, bạn đang dần ghi điểm với cấp trên và "tay không" rước về cho mình vô số những dự án, hợp đồng béo bở. Hãy tiếp tục khẳng định mình nào!

Dự báo rằng Nhân Mã có thể vướng vào một số rắc rối với bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Ngay từ lúc này, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón chờ những điều tồi tệ nhất. Tuy nhiên, đừng vì chuyện này mà khiến cho tháng này của bạn trở nên thật "tăm tối", bình tĩnh và giải quyết rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy thôi.

Đừng vội nản chí khi kế hoạch giảm cân của mình mãi chưa có dấu hiệu tốt, đó là cả một quá trình dài mà. Hãy kiên nhẫn hơn nào!
Lời tiên tri cực chuẩn trong tháng 5 cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 3.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có vô số cơ hội để giành lấy cho mình một công việc mới ổn định và phù hợp với khả năng của mình hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải suy nghĩ kĩ trước khi quyết định rằng mình có thực sự muốn làm công việc đó hay không. Nếu tính toán không kĩ, tài chính trong tháng cũng là điều đáng lo ngại, những thâm hụt chi tiêu và rắc rối còn vướng lại từ tháng trước vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Đến lúc Ma Kết cần gác công việc qua một bên và đi tìm kiếm tình yêu cho mình rồi. Chỉ cần nắm bắt cơ hội và không quá "làm giá" thì Ma Kết sẽ "thoát ế" nhanh thôi.

Tinh thần tốt luôn đi đôi với một sức khỏe tràn trề. Nếu đang chán nản về cuộc sống hoặc công việc hiện tại thì một chuyến du lịch ngắn ngày tự thưởng cho bản thân luôn là một quyết định sáng suốt.

Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Bảo Bình đang dần trở nên tự lập hơn trong công việc cũng như tài chính. Bạn sẽ tự mình đưa ra những quyết định quan trọng và hơn hết là có thể điều hành một kế hoạch lớn mà không cần sự giúp đỡ của ai. Đây chính là sự thay đổi ngoạn mục của Bảo Bình, bạn dường như đã trưởng thành rồi đấy.

Chuyện tình duyên của Bảo Bình trong tháng 5 không mấy suôn sẻ. Những xích mích thường xuyên xảy ra cho dù là nhỏ nhặt nhất cũng có thể khiến cho mối tình này đứng trước nguy cơ tan vỡ. Nếu Bảo Bình vẫn còn tiếc nuối và muốn níu giữ thì, có lẽ một cuộc hẹn, một cuộc nói chuyện rõ ràng sẽ là "phương án" tốt nhất.

Công việc ngày càng bận rộn cộng thêm những rắc rối với tình yêu sẽ khiến Bảo Bình "phát bệnh". Vì vậy, bạn cần nghỉ ngơi thư giãn và tránh việc suy nghĩ quá nhiều nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư luôn biết cách cân bằng công việc một cách hợp lí nhất, do đó, Song Ngư thường rất hiếm khi vướng vào trạng thái bận "tối mặt tối mũi". Trong khoảng thời gian này, mặc dù có rất nhiều dự án cũng như nhiệm vụ mà Song Ngư cần phải nhanh chóng giải quyết, nhưng bằng khả năng điều hòa công việc của mình thì dường như đây chỉ là "chuyện nhỏ".

Chuyện tình yêu của Song Ngư trong thời gian này thực sự không có nhiều biến chuyển. Bạn đang cảm thấy mối quan hệ của mình khá tẻ nhạt, tuy nhiên, vào những ngày cuối tháng, nó sẽ trở nên đầy thú vị. Đôi khi cách để tạo ấn tượng cho người ấy lại rất đơn giản, chỉ cần thay đổi bản thân một chút, bạn cũng có thể sẽ rất thích sự thay đổi này đấy!

Có vẻ như chế độ ăn uống thất thường đem lại không ít rắc rối cho Song Ngư, đừng lo, bây giờ chưa phải là quá muộn để thay đổi. Chỉ cần lập cho bản thân một kế hoạch ăn uống hợp lí khác, sức khỏe của Song Ngư rồi sẽ nhanh chóng được củng cố ngay thôi!

Theo Trí thức trẻ


chòm sao

Tin tức mới nhất