Lời tiên tri tổng thống Mỹ "cuối cùng" của Vanga có ý gì?

Theo nhà tiên tri mù, vị tổng thống thứ 44 sẽ là tổng thống cuối cùng của nước Mỹ.




 


Nhà tiên tri mù Vanga ở Bulgaria, qua đời năm 1996


Baba Vanga được cho là nhà tiên tri mù đã dự đoán đúng sự kiện khủng bố 9.11 và sự trỗi dậy của tổ chức Nhà nước hồi giáo tự xưng IS, tờ News của Úc đưa tin.
Vanga qua đời năm 1996 ở tuổi 85, từng đưa ra rất nhiều lời tiên tri với tỉ lệ chính xác được cho là 85%. Vanga sống tại quê nhà ở Petrich, Bulgaria.


Bà đưa ra hàng trăm dự báo về nhiều  sự kiện và thảm họa, trong đó có sự xâm chiếm của người Hồi giáo năm 2016 sẽ khiến chiến tranh hóa học xảy ra nhằm chống lại người châu Âu.

Và trong rất nhiều dự đoán của Vanga, một lời tiên tri có thể sẽ khiến cả thế giới phải suy ngẫm.
 

Bà từng tiên đoán về sự trỗi dậy của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS


Hãy xem xét lời tiên tri của bà về vị tổng thống thứ 44 của Mỹ. Vanga dự đoán vị tổng thống 44 của nước Mỹ sẽ là người Mỹ gốc Phi, đồng thời cũng là vị tổng thống cuối cùng của nước này.


Bà đã đúng ở vế đầu, ông Obama chính là tổng thống người Mỹ gốc Phi đầu tiên của Mỹ.


Tuy nhiên, khi Obama vẫn là tổng thống cho đến khi Donald Trump nhậm chức vào ngày 20.1.2017, hiện vẫn chưa ai hiểu rõ “tổng thống cuối cùng” có nghĩa là gì.
Nhiều người lo ngại đây là lời tiên tri cho rằng thế giới sẽ diệt vong. Những người khác thì nói có thể vai trò của tổng thống ở Mỹ sẽ không còn nữa và nước này sẽ có một hệ thống chính trị mới.

Vanga dự đoán vị tổng thống 44 của nước Mỹ sẽ là người Mỹ gốc Phi,

đồng thời cũng là vị tổng thống cuối cùng của nước này


Báo Úc cũng phân tích, liệu có phải lời tiên tri của bà Vanga có nghĩa là tổng thống thứ 44 là tổng thống “đúng nghĩa” cuối cùng? Donald Trump là người đầu tiên không có kinh nghiệm chính trị hay quân sự đắc cử tổng thống. Vậy liệu trong tương lai, ca sĩ, diễn viên có tham gia tranh cử, tờ News đặt vấn đề.

 
Được biết Vanga cũng tiên đoán rằng vào thời điểm vị tổng thống 44 hết nhiệm nhiệm kì, một cuộc khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng và mâu thuẫn giữa các bang miền bắc và nam sẽ xảy ra.

Báo Úc cũng phân tích, liệu có phải lời tiên tri của bà Vanga

có nghĩa là tổng thống thứ 44 là tổng thống “đúng nghĩa” cuối cùng?


Bạn đọc có những ý kiến khác nhau về những tiên đoán này. Gema Alfa Putra bình luận: “Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như có bạo loạn khi Trump chính thức trở thành tổng thống?”
Dagmara Wolska thì viết: “Không quan trọng ai là người thắng cử. Như Vanga nói, ông Obama là vị tổng thống cuối cùng. Kể cả bà Clinton thắng, ông Obama vẫn sẽ là tổng thống cuối cùng”.
Nhiều người khác lại không tin vào tiên tri và thẳng thắn nhận định đây là những suy đoán không căn cứ.

Theo Dân Việt


tổng thống Mỹ cuối cùng Tân tổng thống Mỹ Tổng thống Mỹ

Tin tức mới nhất