Lời tỏ tỉnh 'sến rện' của Hòa Minzy dành cho Đức Phúc vào lúc 3h sáng

Bên cạnh những màn trình diễn đặc biệt, loạt video hậu trường của Hòa Minzy và Đức Phúc cũng được khán giả vô cùng yêu thích

Không thể phủ nhận"gia đình dâm bụt" Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik là nhân tố giúp cho chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero thêm hấp dẫn. 

Bên cạnh những màn trình diễn đặc biệt như tiểu phẩm Đập vỡ cây đàn, Cô hàng nước của tuần trước, loạt video hậu trường của chị em nhà dâm bụt cũng được khán giả vô cùng yêu thích.

Màn "đối đáp" vào lúc 3h sáng của Hòa Minzy và Đức Phúc mang lại tiếng cười cho người xem. Hòa Minzy vào vai bạn gái của Đức Phúc, biểu lộ tâm tình vào lúc nửa đêm: "Cuộc đời này, ngoại hình không phải là tất cả. Tôi yêu Phúc là vì tâm hồn của Phúc chứ không phải ngoại hình của Phúc đâu".

Còn trong tuần này, các thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ mang đến những ca khúc Xuân đậm màu sắc Bolero.

Lời tỏ tỉnh sến rện của Hòa Minzy dành cho Đức Phúc vào lúc 3h sáng-1Lời tỏ tỉnh sến rện của Hòa Minzy dành cho Đức Phúc vào lúc 3h sáng-2Lời tỏ tỉnh sến rện của Hòa Minzy dành cho Đức Phúc vào lúc 3h sáng-3

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, tâm trạng của cô khá thoải mái vì đã cố gắng làm hết mình. Mặc dù lịch diễn cũng khá dày, nhưng cô vẫn tập mọi lúc mọi nơi. 

Đào Bá Lộc xem đây là cơ hội để các thí sinh quan tâm kết hợp với nhau. Đặc biệt, Đức Phúc mong rằng sau màn trình diễn song ca với Erik mọi người không còn nghe nhầm giọng anh với giọng của Erik nữa. 

Lời tỏ tỉnh sến rện của Hòa Minzy dành cho Đức Phúc vào lúc 3h sáng-4

Lời tỏ tỉnh sến rện của Hòa Minzy dành cho Đức Phúc vào lúc 3h sáng-5Lời tỏ tỉnh sến rện của Hòa Minzy dành cho Đức Phúc vào lúc 3h sáng-6

Tiêu Châu Như Quỳnh - Hòa Minzy song ca nhạc phẩm Cánh thiệp đầu xuân, dù đây là lần đầu tiên kết hợp nhưng cặp đôi nghệ sĩ diễn vô cùng ăn ý. Bên cạnh đó ca khúc Anh cho em mùa xuân với sự kết hợp của 3 "soái ca" Mai Tiến Dũng, Erik và Đức Phúc sẽ khiến sân khấu thêm tưng bừng. 

Tập 12 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 28/12 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Cặp đôi hoàn hảo 2017 Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất