Lộn ruột vì người yêu cũ hát 'Vợ người ta', 'Đồi thông hai mộ' trong đám cưới để... trả thù

Một cô nàng đã gặp câu chuyện dở khóc dở cười khi mời người yêu cũ đến dự đám cưới nhưng người này lại vô tư lên hát "Vợ người ta" và "Đồi thông hai mộ".

Người yêu cũ luôn là một điều khó tả khiến ta vô cùng bối rối khi nhắc đến. Nếu bạn chia tay trong đau khổ hay bất hoà thì khỏi phải nói rồi, đôi khi chỉ mong người đó đừng xuất hiện trong cuộc đời mình thêm một lần nào nữa. Nhưng mà dù bạn chia tay trong hòa bình và vẫn tiếp tục làm bạn với người yêu cũ thì điều đó cũng không làm cho nhân vật này bớt rắc rối đâu nhé!

Chưa kể, việc mời người yêu cũ đến dự đám cưới còn ẩn chưa vô vàn những vấn đề mà bạn không bao giờ lường trước được. Dù bạn có vô tư nghĩ "Chia tay xong rồi vẫn làm bạn thì cứ mời nhau thôi, có sao đâu" thì vẫn nên chuẩn bị tâm lí cho một số sự cố nho nhỏ nhé.

Lộn ruột vì người yêu cũ hát Vợ người ta, Đồi thông hai mộ trong đám cưới để... trả thù-1

Đừng mời người yêu cũ đến dự đám cưới! (Ảnh minh họa)

Như là cô bạn trong confession mới đây trên trang NEU confession. Chia tay thì cả hai vẫn là bạn và mỗi người đều tìm được bến đỗ mới nên cô bạn cũng chẳng nghĩ nhiều nên đám cưới vẫn mời người cũ như thường.

Ai dè, khi đến đám cưới, anh chàng người yêu cũ lại mang đến một "món quà cưới" to đùng đó là ca khúc "Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh. Chưa hết đâu, anh chàng này thậm chí còn nhiệt tình đến nỗi tặng thêm một ca khúc nữa đó là "Đồi thông hai mộ". Ngồi dưới nghe ai mà chẳng lộn ruột, đúng không?

Cô nàng này sau đó đã ngậm ngùi rút ra kết luận: "Mời ai thì mời chứ vai vế người yêu cũ đừng có manh động, chẳng hay ho gì đâu. Hóa ra nó vẫn thù mình từ hồi còn học đại học đến giờ!"

Câu chuyện dở khóc dở cười của cô bạn đã nhận được rất nhiều ý kiến cảm thông và chia sẻ. Bạn H.C bình luận: "Đợi anh ấy cưới chị đến hát ngay bài "Trách ai vô tình" đi chị ơi". Bạn N.C thì hài hước cho biết: "Cưới thêm lần nữa rồi đừng mời người yêu cũ cho người ta tức chơi bạn ơi!".

Dưới đây là nguyên văn câu chuyện:

"Mình mới lấy chồng, là K52, chồng mình là trai NUCE hơn mình 1 tuổi. Mình từng có 1 mối tình như này: Bạn nam đó bằng tuổi mình, chơi thân với mình từ cấp 2, lên cấp 3 thì cùng học chuyên nên thân nhau hơn cuối cùng lên đại học bắt đầu yêu nhau. Mình học NEU, bạn mình học bên HUBT. Hội chơi thân với nhau có cả nam nữ 8 đứa, cuối cùng 2 đứa bạn thân yêu nhau nhưng rồi yêu được 2 năm chia tay, cũng có nhiều vấn đề dẫn đến chia tay, bạn ấy bảo mình thôi thì chia tay làm bạn vậy. 

Lộn ruột vì người yêu cũ hát Vợ người ta, Đồi thông hai mộ trong đám cưới để... trả thù-2

Vì bạn ấy tiếc tình bạn cũng chục năm chứ ít gì, không động đến tình cảm nữa là ổn rồi. Tất cả mọi thứ đều rất bình thường, bạn ấy cũng có người yêu mới, mình cũng có người yêu mới nhưng mình mới cưới tháng trước.

Thì bạn bè thân thiết với nhau mình mới nói "Chúng bay có bài gì thì cứ thể hiện nhé, chiều tất". Thì mỗi đứa xung phong hát 1 bài, trong đội mình có đứa học nghệ thuật quân đội nên biết đánh đàn piano, cả đàn điện luôn lên nó xung phong đánh cho bọn kia hát. Mỗi đứa 1 bài nhưng có 3 đứa hát thôi trong đó có bạn người yêu cũ kia. 

Chắc mọi người biết chuyện sau đó, đúng hôm đám cưới bạn người yêu cũ mình lên "Sau đây cháu xin thể hiện ca khúc chúc mừng cho cặp đôi 2 bạn P và Tr 1 ca khúc vui nhộn của ca sĩ Phạm Mạnh Quỳnh"

Thôi nói đến đây là mình biết rồi,chuẩn đấy mọi người, là bài "Vợ người ta". Mà bực mình cái, trong lúc hát đáng nhẽ có ai cản, nhưng quan viên 2 họ cứ ngồi dưới vỗ tay xong cười cười, mình thấy khó chịu lắm, nếu ông đánh đàn là người của mình thì mình bảo ông ấy không đánh rồi, đây 2 thằng bạn thân chẳng nhẽ lên bảo nó dừng, thôi mình cố nhịn.

Chờ nó hát xong bài đó, hát xong mọi người bạn bè vỗ tay ầm ầm, chả hiểu sao, lại còn khen hát hay. Tưởng thế là hết ai ngờ: "Vâng, cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người vì mọi người quá nhiệt tình nên cháu thể hiện ca khúc nữa có phần sâu lắng sáng tác của Hồng Vân, mời mọi người cùng thưởng thức".

Lộn ruột vì người yêu cũ hát Vợ người ta, Đồi thông hai mộ trong đám cưới để... trả thù-3

Mình lúc đó còn ko biết Hồng Vân là ai mình thì cứ nghe thôi, nghĩ chắc đỡ đỡ rồi.

"Một chiều rừng gió lộng một chiều rừng.

 Nhớ chuyện bên đồi thông.

 Nàng năm ấy khi tuổi vừa đôi chín

 Tâm hồn đang trắng trong..."

Chồng mình quay sang 

- Ủa em không biết bài này à, sao lại cho bạn em hát.

- Bài này là bài gì hả anh? Em chưa nghe bao giờ.

- Đồi thông hai mộ em à.

Lộn ruột vì người yêu cũ hát Vợ người ta, Đồi thông hai mộ trong đám cưới để... trả thù-4

Đùa, lúc đó muối mặt luôn nó hát mà mình cứ cúi xuống, 1 lúc sau 1 đứa bạn biết ý nên rút phích cắm ra nên nó hát được có 1 nửa bài. Cái lũ bạn thân nó cứ cười, mà cười làm mình thấy xấu hổ lắm ấy, rồi chúng nó xuống còn đập tay với nhau "Tao chờ ngày này lâu lắm rồi" rồi ăn cỗ như bình thường.

Haizz, chuyện đã qua 1 tháng rồi nhưng mình viết lên đây để mọi người rút kinh nghiệm, mời ai thì mời chứ vai vế người yêu cũ đừng có manh động, chẳng hay ho gì đâu. Hóa ra nó vẫn thù mình từ hồi còn học đại học đến giờ!"

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lon-ruot-vi-nguoi-yeu-cu-hat-vo-nguoi-ta-doi-thong-hai-mo-trong-dam-cuoi-de-tra-thu-n-132973.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao