Lợn tiên tri Tổng thống Trump đắc cử tiếp tục trổ tài đoán 4 đội bóng vào bán kết World Cup 2018

Từng dự đoán "chuẩn không cần chỉnh" về việc Anh rời khỏi Liên minh châu Âu cũng như việc Tổng thống Mỹ Trump đắc cử, mới đây chú lợn Marcus lại đưa ra dự đoán về 4 đội sẽ lọt vào bán kết World Cup 2018.

Nổi tiếng sau 2 dự đoán chính xác về sự kiện Brexit và ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ năm 2016, chú lợn 8 tuổi có tên Mystic Marcus nổi lên như một hiện tượng, và được người dân ưu ái gọi bằng cái tên "chú lợn tiên tri".

"Khi nó dự đoán về Brexit, không ai nghĩ rằng Brexit có thể xảy ra nên tôi cho rằng con lợn đã đoán sai. Nó cũng đã từng đoán rằng ông Trump sẽ thắng", cô Juliette Stevens, chủ nhân của Marcus nói.

Trước thềm World Cup 2018, cùng xem đoạn video Marcus dự đoán đội tuyển nào sẽ lọt vào bán kết World Cup năm nay nhé!

Theo cô Juliette, khả năng tiên tri của chú lợn này lên tới 100 %, đặc biệt đúng với hầu hết các môn thể thao. Trước đó, chú lợn này đã dự đoán chuẩn về vòng chung kết giải vô địch tennis Wimbledon. Người chủ này cũng cho biết có 1 trận bóng, Marcus không chọn đội nào và kết quả là tỉ số hòa.

Để chú lợn có thể đưa ra dự đoán, cô Juliette đã lấy 32 quả táo có cắm ngọn cờ của các đội tuyển lên đó. Marcus sẽ quyết định chọn ăn quả táo nào. Đó là cách tiên tri của chú lợn đặc biệt này.


Lợn Marcus dự đoán 4 đội lọt vào bán kết World Cup 2018

World Cup 2018, chú lợn đã điểm ra 4 đội sẽ bước chân vào bán kết là Argentina, Nigeria, Bỉ và Uruguay.

Daily Post dẫn lời của Juliette: "Sau khi ăn quả táo Argentina, Marcus đã đánh hơi quả táo cắm ngọn cờ của Ả Rập và Iran nhưng nó bất ngờ bỏ qua và ăn quả táo Nigeria. Tiếp đó, nó chọn ăn 2 quả táo cắm cờ Bỉ và Uruguay".


Liệu Argentina, Nigeria, Bỉ và Uruguay có lọt vào bán kết như Marcus đã dự đoán?

Năm 2014, chú lợn này đã tiên đoán đúng về chiến thắng của đội tuyển Đức ở World Cup diễn ra tại Brazil. Liệu năm nay, Marcus có tiếp tục xứng danh "chú lợn tiên tri" nữa không?
 

Mộc
Theo Vietnamnet


World Cup 2018 World Cup tiên tri chuyện lạ

Tin tức mới nhất