Lồng dây xích vào cuộn giấy vệ sinh - chiếc túi hàng hiệu có 'một không hai'

Mới đây, thương hiệu Moschino tung ra thị trường bộ sưu tập túi xách hàng hiệu với thiết kế dị thường như túi bít tất, túi giấy vệ sinh hay giày Converse… gây sốc cho các tín đồ thời trang.

Nổi tiếng với những mẫu thiết kế sáng tạo, màu sắc, thương hiệu Moschino đã thành công khi tạo được nét đặc trưng cho những trang phục của mình. Được thành lập bởi nhà thiết kế Franco Moschino, ông nổi tiếng với sự tự do, bay bổng và có phần ngỗ ngược. Triết lý thời trang của ông là: "Đừng xem quần áo như những thứ nghiêm túc".

Đi ngược với chuẩn mực của thời trang, nhưng Moschino luôn hiểu được khách hàng muốn gì và tiên phong trong việc sáng tạo ra những kiểu cách khác thường. Thiết kế của Moschino chứa đựng sự phá cách, trẻ trung, hài hước nhưng cũng rất tinh tế và tính ứng dụng cực kỳ cao.

 long-day-xich-vao-cuon-giay-ve-sinh-co-ngay-tui-hang-hieu
 

Nổi tiếng với nhiều chiêu trò độc dị trên thiết kế đầy “quái gở”, mùa xuân hè 2017 này, nhà thiết kế nổi tiếng Jeremy Scott đến từ thương hiệu Moschino lại tung ra bộ sưu tập có một không hai. Xuất hiện trên sàn diễn, các người mẫu bước ra với những chiếc túi giấy vệ sinh lạ mắt... khiến người xem không khỏi bất ngờ.

 

long-day-xich-vao-cuon-giay-ve-sinh-co-ngay-tui-hang-hieu-3

 

Rất đơn giản, chỉ cần một chiếc dây xích và một cuộn giấy lồng vào nhau, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc túi hiệu ai cũng mong muốn. Điểm khác biệt duy nhất giúp nhận diện đây là hàng cao cấp chứ không phải giấy thông thường chính là hàng chữ Moschino in trên sản phẩm.

 

 long-day-xich-vao-cuon-giay-ve-sinh-co-ngay-tui-hang-hieu-2
 

Chưa hết ngoài túi giấy vệ sinh, hãng còn đưa ra những kiểu túi xách lạ mắt khi lấy dây xích kết hợp cùng giày cao gót hoặc một chiếc Converse, thậm chí là cả chiếc bít tất bỏ đi cũng hoàn toàn có thể trưng dụng để làm thành túi xách hàng hiệu.
 

 long-day-xich-vao-cuon-giay-ve-sinh-co-ngay-tui-hang-hieu-4
 

long-day-xich-vao-cuon-giay-ve-sinh-co-ngay-tui-hang-hieu-5
 

Với bộ sưu tập lần này, hãng Moschino đưa cả các vật dụng gia đình thường ngày vào các thiết kế. Đến chiếc chổi lông gà cũng có thể dùng làm mũ, hay các cô người mẫu diện váy từ túi nilon, tay cầm chai dầu gội đầu rỗng làm ví. Bộ cánh lùm xùm với chất liệu vải áo mưa chống nước cũng khiến người xem phải mắt tròn mắt dẹt. 
 

long-day-xich-vao-cuon-giay-ve-sinh-co-ngay-tui-hang-hieu-6

long-day-xich-vao-cuon-giay-ve-sinh-co-ngay-tui-hang-hieu-7
Những thiết kế lạ mắt từ nhà mốt Moschino

 

>>> Tủ phụ kiện triệu đô của Á hậu Huyền My khiến bất kỳ sao Việt nào cũng phải kiêng nể

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/long-day-xich-vao-cuon-giay-ve-sinh-chiec-tui-hang-hieu-co-mot-khong-hai-n-113979.html

độc túi hàng hiệu Túi Hiệu thời trang

Tin tức mới nhất