Long Nhật: "Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành sao đanh đá bằng tôi !"

(2Sao)- "Bà tám showbiz" chia sẻ suy nghĩ của mình về những chuyện lùm xùm của sao Việt trong thời gian qua

Giả gái chưa bao giờ là mới mẻ đối với nam ca sĩ nổi tiếng người Huế - Long Nhật, tuy nhiên hóa thân thành dì Bông, cũng là vai diễn điện ảnh đầu tay của “bà tám showbiz” đã thật sự khiến cho khán giả phải khóc, cười cùng nhân vật này, cũng như diễn xuất của Long Nhật.

Bên cạnh cặp đôi chính Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương, tuyến nhân vật phụ của Hùng Ali cũng được xây dựng có nét tính cách riêng, rất đặc biệt và dễ đi vào lòng người, đặc biệt là hình ảnh dì Bông của Long Nhật. Đoàn làm phim đã có thể chọn một nữ diễn viên gạo cội để thể hiện vai này, tuy nhiên vì muốn gửi thông điệp đồng cảm sâu sắc đến thân phận của những người chuyển giới thuộc cộng đồng LGBT, ê-kíp đã “chọn mặt gửi vàng” cho Long Nhật và anh đã hoàn thành khá trọn vẹn nhiệm vụ truyền tải của mình.

Giả gái chưa bao giờ là mới với Long Nhật nhưng anh vẫn hoàn thành
xuất sắc vai diễn của mình

Hình ảnh dì Bông cũng giống như bao người phụ nữ bình dị, thương chồng, thương con, dù làm lụng vất vả hằng ngày nhưng chỉ cần nghĩ đến một mái nhà, nơi có gia đình, có những người mình thương yêu đang chờ đợi cũng đủ làm cho những mệt mỏi tan biến và nguôi ngoai. Điểm khác duy nhất là dì Bông là một người phụ nữ sống trong hình hài đàn ông, chấp nhận yêu đơn phương ông Sáu lóc cóc để phải chịu ngàn đắng cay, tủi nhục.

Thể hiện thành công vai diễn, tuy nhiên đây lại không phải là vai được đo ni đóng giày của Long Nhật. Ban đầu vai này được viết ra được nhắm đến nhiều nghệ sĩ, nhưng sau đó chính Ưng Hoàng Phúc đã thuyết phục được đạo diễn Lâm Lê Dũng chọn Long Nhật sau khi cùng nhau đến xem vở kịch Xóm trọ 3D của sân khấu kịch Hồng Vân do anh thủ diễn một vai chính.



Thời gian gần đây, Long Nhật dường như dốc hết sức mình vào nghệ thuật. Khi được hỏi về cái danh  “bà tám showbiz” nổi tiếng một thời, Long Nhật cho biết nó sẽ chẳng còn được nhắc đến nhiều nữa, vì giờ anh chỉ tập trung hoàn toàn vào công việc. “Lúc mới vào Sài Gòn tôi còn thời gian rảnh, khi đó cũng còn sân si, tôi mới quản chuyện người này người nọ. Lúc này thời gian đâu nữa, ngày ngủ chỉ có 3-4 tiếng thì lấy đâu ra hơi mà tám chuyện. Giờ ngày tôi ngủ được 6 tiếng là đã thấy ngon giấc và thoải mái lắm rồi!” - Danh ca xứ Huế giải bày tâm sự.

Long Nhật đã chia sẻ những suy nghĩ thật của anh trong thời gian
 qua về những ồn ào của showbiz


Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn không quên nhấn mạnh rằng, tuy anh không quản sự đời, nhưng nếu có ai đó “lỡ” động chạm đến mình, Long Nhật sẵn sàng đáp trả bằng mọi hình thức. Long Nhật cho hay: “Vừa rồi cũng có nhiều phóng viên hỏi tôi về những vấn đề nổi cộm của showbiz hiện nay nhưng tôi từ chối vì không phải chuyện của mình. Như vụ Những kẻ lắm lời, vụ cướp chồng giật chồng showbiz, rồi vụ Mỹ Tâm - Kỳ Duyên tôi không hề đả động đến. Năm nay chỉ lên tiếng về Thu Phương và Phạm Hương, vì thấy oan ức và bất bình thay cho họ. Chứ thật ra tôi đâu có hiền khô như Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành! Tôi sẽ dùng một từ là ‘cào nát mặt’ nếu như Bitches in Town dám đụng đến tôi! Thực tế tôi rất biết chuyện, biết điều, rất dễ khóc, ai thân đều hiểu nhưng mà đừng động tới tôi.”

Hiện tại Long Nhật đang bận rộn với kế hoạch quảng bá Hùng Ali cùng với vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương. Hùng Ali hiện đang được công chiếu toàn quốc từ ngày 2.12.2015.

An Hy
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất