'Look what you made me do' đang được cover nhiều nhất trên thế giới

"Look what you made me do" của Taylor Swift mới được phát hành nhưng đã có hàng loạt bản cover độc đáo.

Ra mắt gần một tuần, Look what you made me do của Taylor Swift vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Thành tích của Look what you made me do vẫn tăng lên hàng ngày. Kinh khủng hơn cả, MV đã đạt tới 100 triệu, 3 triệu lượt yêu thích trong vòng 4 ngày. "Xà nữ vương" hiện chễm chệ trên #1 thịnh hành Youtube và trở thành một trong hai MV cán mốc 100 triệu nhanh nhất trên Youtube. 

Taylor Swift đã làm dày thêm bộ sưu tập giải thưởng của mình khi có tới 2 MV lọt top 10 MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất lịch sử.


"Look what you made me do" đang là ca khúc được các nghệ sĩ và cư dân mạng cover nhiều nhất trên Youtube.

Look what you made me do có sức lan tỏa mạnh mẽ nhờ những bản cover độc đáo. Hàng loạt tên tuổi đình đám đều đã thể hiện lại hit bự của Taylor như: Sam Tsui và Madilyn Bailey, Leroy Sanchez... Cùng điểm danh những màn cover đặc sắc của các nghệ sĩ cũng như cư dân mạng trên toàn thế giới.
 


Sam Tsui và Madilyn Bailey: Sam Tsui không còn là một cái tên quá xa lạ với khán giả Việt Nam. Và bản cover "Look what you made me do" này được anh chàng thực hiện ngay tại Việt Nam, trong những ngày tham gia chương trình Youtube Fanfest tại TP HCM.

 


Bản cover của Maddie Wilson có phần nhẹ nhàng hơn so với bản gốc

 


Đây là bản cover ra đời sớm nhất, Tiffany đăng tải clip này trên tài khoản Youtube của mình cùng ngày phát hành với Taylor Swift.

 


Hãy cùng thưởng thức "Look what you made me do" được phối theo phong cách Rock.

 


Riêng bản cover của Leroy Sanchez đã có gần 1 triệu lượt xem, 76 nghìn lượt yêu thích trên Youtube. Leroy là giọng ca thường xuyên cover các ca khúc của Sam Smith, Maroon 5, Adele...

 


Đây là một trong những bản cover đặc biệt nhất của "Look what you made me do". Có thể đạo diễn loạt phim "James Bond" nên cân nhắc đưa ca khúc này vào làm nhạc phim của một phần nào đó.

 


Bản mashup giữa "Look what you made me do" và "Swish Swish" quá đỗi hòa quyện chứ không trúc trắc như mối quan hệ của Taylor Swift và Katy Perry.

 


 Anh chàng Andy Wu đến từ Đài Loan đã khiến fan yêu nhạc "sốt xình xịch" với bản mashup "Look what you made me do" và "Toxic" của Britney.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


look what you made me do music video sao quốc tế cover Taylor Swift

Tin tức mới nhất