'Lớp nhà người ta': Con trai tặng giầy sneaker vừa size cho từng bạn nữ nhân 8/3

Những đôi giày được đặt trong hộp sneaker sang chảnh, xếp thành hình trái tim, song song với bóng bay lơ lửng là màn tặng quà ngọt ngào của các chàng trai.

Các chàng trai của một lớp học mới đây đã khiến không chỉ các bạn gái trong lớp "sướng phát điên" mà còn khiến dân mạng vô cùng ngưỡng mộ khi chuẩn bị món quà tặng 8/3 vô cùng đặc biệt. Các chàng trai khéo léo xếp những hộp giày sneaker thành hình trái tim lớn, xung quanh được trang trí thêm rất nhiều những quả bóng bay lơ lửng. Chiếc bảng to của lớp cũng được tô vẽ thêm "happy women's day" rất ngộ nghĩnh. Các bạn gái khi nhìn thấy món quà đã vô cùng thích thú.

Hình ảnh được chụp lại và chia sẻ trên fanpage lớn đã nhận được hơn 32 nghìn like. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ về tính chân thực của món quà thật sự trong hộp. Bởi những đôi giày hàng hiệu này rất đắt, khoảng 2 triệu/đôi.

Lớp nhà người ta: Con trai tặng giầy sneaker vừa size cho từng bạn nữ nhân 8/3-1
Mỗi bạn nữ một đôi giày vừa đúng size của mình - lớp nhà người ta đây rồi.

Được biết, màn tặng quà linh đình này là của lớp 11 chuyên Sử trường THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa. Trước những ý kiến trái chiều dân mạng gửi về bên dưới bức ảnh tiệc ngày 8/3 khoe quà của lớp mình, bạn Nguyễn Lê Hải Đức - một học sinh của lớp trên cho biết: "Phần lớn các món quà trong hộp giày đều là giày nhưng chúng không phải là hàng hiệu 100%. Giá hàng hiệu gần 2 triệu/đôi bọn mình lấy tiền đâu ra mà mua. Tuy nhiên, chất lượng của những đôi giày được tặng cũng rất gần với hàng Auth".

Trước đó, các bạn trai đã đến xin từng size giày của bạn nữ. Lúc đó, các nữ sinh cứ nghĩ rằng bạn mình đùa nhưng đến 8/3 được cầm đôi giày đúng size của mình trên tay, ai nấy đều bất ngờ, hạnh phúc.

Hải Đức xin không tiết lộ về số tiền các bạn nam đã quyên góp với nhau để làm món quà ý nghĩa này. Tuy nhiên, các bạn nữ lớp này ai cũng cảm động.

"Bọn mình quyết làm lớn vì năm nay đã học lớp 11 rồi nên muốn ghi lại một dấu ấn thật lớn. Năm sau chúng mình lên lớp 12, phải dành nhiều thời gian cho việc học nên chắc có lẽ ngày 8/3 sẽ không thể 'bung lụa' như năm nay được nữa", Hải Đức nói thêm.
 


Theo Báo Đất Việt


Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3

Tin tức mới nhất