Lột đồ khỏa thân giữa đường vì những lý do... "trời ơi"

Mới đây một đoạn clip cô gái thản nhiên lột đồ giữa phố vì bạn trai không mua điện thoại iPhone 6S đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây ra nhiều sự bức xúc trên mạng xã hội Trung Quốc.

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang bức xúc với hình ảnh một cô gái vô tư lột phăng quần áo trước mặt bàn dân thiên hạ vì anh chàng bạn trai không chịu mua cho Iphone 6S. Trước đó, cũng có một số trường hợp phụ nữ tự lột đồ ở nơi đông người. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng, sự kích động thái quá cộng với lối sống không biết điểm dừng đã khiến các cô gái này có những hành động không thể hợp nhãn người xem.

Lột đồ vì giận bạn trai

Theo tờ Nhật báo Kwongwah, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một đôi nam nữ cãi nhau ngay giữa đường phố gần một bến tàu điện ngầm ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Sau một hồi to tiếng, cô gái không ngần ngại lột hết quần áo trước mặt hàng chục người hiếu kỳ đang dõi theo câu chuyện cự cãi.
 
Trong khi đó, thay vì che chắn cho bạn gái đang "lõa thể" trước những ánh mắt hiếu kì của mọi người, chàng trai không những chỉ bối rối đứng nhìn mà còn tiếp tục giằng co tranh luận với gái. Và sự việc sẽ vẫn tiếp diễn nếu không có sự can thiệp của một người qua đường. Người này khuyên cô gái nên mặc đồ vào và nói chuyện tử tế với bạn trai.

Theo ghi nhận từ một số cư dân mạng, lý do chính dẫn đến sự việc trên là vì chàng trai không chịu mua iPhone 6S mặc cho bạn gái năn nỉ nên mới xảy ra tình trạng khoe thân ngay trên phố như vậy.

Cô gái hồn nhiên thoát y giữa đường sau một hồi cãi vã căng thẳng với bạn trai

Ngay lập tức, hình ảnh phản cảm và kì quặc của cô gái đã thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
 
Chàng trai tiếp tục đôi co tranh luận với bạn gái đang khỏa thân trước đường phố đông người thay vì che chắn cho cô.

Ngay sau khi sự việc được công khai trên mạng xã hội, hàng loạt những lời bình luận đã lao vào "ném đá" cô gái trẻ. Trong đó có nhiều lời nói thậm tệ chỉ trích hành động nông nổi của một bộ phận giới trẻ Trung Quốc.


"Cô gái ấy xứng đáng ăn một cái bạt tai vì tội hạ thấp danh dự người phụ nữ", tài khoản Vasantha Shan bình luận.  Theo tài khoản Longrangen: "Tại sao cô gái này không nghĩ rằng mình sẽ nhận được nhiều thứ hơn giá trị chiếc iPhone trước khi hành động ngu xuẩn như vậy?"

Tại Trung Quốc, điện thoại iPhone được xem là biểu tượng của sự giàu sang đối với những người thích khoe mẽ. Bởi thế, những hành động “điên rồ” như thế này chỉ vì chiếc iPhone 6S không phải là ít. Đặc biệt, hồi tháng 10/2014, một cô gái Trung Quốc đã khỏa thân đi lang thang trên phố trong suốt 20 phút vì muốn thắng cược một chiếc iPhone 6. 

Cởi đồ vì mắc hội chứng căng thẳng

Sự việc xảy ra từ tháng 8/2015, cô gái Tiểu Văn sau khi một mình ngồi trên tàu hỏa hơn 20 tiếng đã bị mất kiểm soát tâm lý nên đã lột hết quần áo đang mặc trên người giữa lúc đông người ở ga tàu. Lúc ấy, mọi người đổ xô lại, không ai biết chuyện gì đã xảy ra cho đến khi có người báo cảnh sát.

Một số người còn hào hứng lấy điện thoại ra quay phim chụp hình. Trong tình cảnh đó, chỉ có một chàng trai trẻ đã cởi áo khoác ngoài che lên người cô và một phụ nữ trung niên tốt bụng đã giúp cô nhặt lại quần áo.

Sau khi về trụ sở, cảnh sát đã phân tích và cho biết những hành động bất thường của cô là triệu chứng ban đầu của “hội chứng hành trình”, một loại hội chứng thường xảy ra với hành khách đi tàu xe đường dài. Cũng chính vì quãng đường dài mệt mỏi, cảm xúc bị dồn nén, căng thẳng tinh thần khiến cho họ có cảm giác thiếu an toàn, lo lắng sợ hãi dẫn đến những hành động không kiểm soát được bản thân.

Lột đồ vì phê thuốc

Theo báo chí Trung Quốc, vào ngày 9/5/2014, một phụ nữ được cho là đang lên cơn phê thuốc phiện đã tự nhiên lột hết quần áo trên cơ thể và đòi nhảy từ tầng 11 của một tòa nhà ở thành phố Liễu Châu xuống đất.

Theo người dân, cô gái trong tình trạng hoàn toàn không mảnh vải che thân, leo lên máy điều hoà và nhìn quanh như tìm cách nhảy xuống đường. Các nhân viên cứu hộ địa phương đã có mặt kịp thời và nhanh chóng cứu cô gái vào cửa sổ, mặc cho cô gái chống đối, phản ứng.

lột đồ
Cô gái cheo leo giữa không trung vì phê thuốc.

lột đồ
Rất may là lực lượng cứu hộ đã làm việc kịp thời đưa cô gái vào trong an toàn.

Không chỉ ở Trung Quốc, Việt Nam cũng có những trường hợp phái nữ phụ nữ lột đồ nơi công cộng. Chẳng hạn như vụ cô gái cởi quần áo níu kéo người yêu trong rạp chiếu phim ở Sài Gòn hay người phụ nữ khỏa thân chạy ngoài đường vì bị chồng bỏ.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao