Lột trần bộ mặt thật của các ác nhân nổi tiếng trên màn ảnh

Bạn đã bao giờ tò mò muốn biết bộ mặt thật của những tên sát nhân nổi tiếng màn ảnh trông thế nào chưa? Loạt ảnh sau đây sẽ cho bạn thấy nghệ thuật hóa trang ở Hollywood đã giúp các ngôi sao biến hóa tài tình ra sao.

Splice là một bộ phim khoa học-viễn tưởng kinh dị do Canada và Pháp hợp tác sản xuất năm 2010, do Vincenzo Natali đạo diễn, với các diễn viên chính Adrien Brody, Sarah Polley và Delphine Chanéac. Câu chuyện liên quan đến các thí nghiệm trong kĩ thuật di truyền được thực hiện bởi một đôi vợ chồng nhà khoa học trẻ. Họ đã cố cấy DNA của người vào bộ gen thú lai trong công trình nghiên cứu của họ.

2sao.vn | Photobook

Để vào vai quái vật Dren trong phim, Delphine Chanéac đã cạo trọc đầu cho vai diễn. Trong khi đó, các hiệu ứng kỹ xảo đã làm cho đôi mắt của cô cách xa nhau.

2sao.vn | Photobook

Leatherface có biệt danh là Tử thần vùng Texas, là một nhân vật phản diện chính trong loạt phim kinh dị The Texas Chainsaw Massacre. Hình tượng Leatherface này được dựa theo Ed Gein, một kẻ sát nhân hàng loạt có thật trong lịch sử nước Mỹ. Leatherface có tính thích giết người rồi lột da mặt họ để sưu tầm mặt nạ giống như nhân vật Ed Gein.

2sao.vn | Photobook

Có rất nhiều diễn viên từng sắm vai nhân vật kinh điển, nhưng Gunnar Hansen chính là người đặt nền móng đầu tiên cho Leatherface.

2sao.vn | Photobook

Jason Voorhees là một nhân vật hư cấu, nhân vật phản diện chính trong loạt phim kinh dị Friday the 13th, một trong những phim kinh dị đã từng vang bóng thập niên năm 1980. Hắn ta là một nhân vật kinh dị nổi tiếng khắp nước Mỹ cũng như toàn thế giới qua những cách giết người ghê rợn khác nhau bằng nhiều vũ khí khác nhau, nhưng vũ khí tiêu chuẩn của hắn, một vật hắn luôn mang theo bên người là dao rựa.

2sao.vn | Photobook

Có rất nhiều diễn viên từng thể hiện vai diễn kinh điển này, nhưng Kane Hodder là người được yêu thích nhất. Anh từng tham gia vào 5 phần phim Friday the 13th.

2sao.vn | Photobook

Freddy Krueger là một nhân vật hư cấu, nhân vật phản diện chính trong loạt phim kinh dị A Nightmare on Elm Street. Hắn xuất hiện lần đầu tiên trong phim A Nightmare on Elm Street bản gốc do Wes Craven đạo diễn năm 1984. Trong loạt phim hắn là kẻ giết người hàng loạt bằng cách đi vào giấc mơ của nạn nhân và giết họ. Ai bị giết trong giấc mơ cũng sẽ bị chết thật ngoài đời. Chính điều đó đã làm hắn trở thành nhân vật luôn gây ám ảnh cho trẻ em lẫn người lớn trên toàn thế giới.

2sao.vn | Photobook

Robert Englund chính là Freddy đời đầu tiên, mang lại thành công cho cả series. Ông từng tổng cộng tám lần sắm vai Freddy trên màn ảnh rộng.

2sao.vn | Photobook

Pale Man là một sinh vật huyền thoại có thân hình gầy gò, cơ thể như chảy xệ cùng làn da trắng nhởn trong bộ phim Pan Labyrinth. Hắn không có mắt và đôi nhãn cầu đỏ được gắn vào hai lòng bàn tay có nhiệm vụ là canh chừng những kẻ dám đụng chạm đến bàn tiệc của hắn.

2sao.vn | Photobook

Để đảm nhận vai diễn này, Doug Jones đã được hóa trang một cách xuất sắc khiến ai cũng phải hoảng hốt mỗi khi nhìn thấy. Nam diễn viên này còn được khen ngợi về khả năng uốn dẻo cơ thể khi hóa thân thành Pale Man.

2sao.vn | Photobook

Pennywise vốn là một con quỷ, nhưng lại hóa thân thành một chú hề trông có vẻ thân thiện. Hắn luôn dụ dỗ trẻ nhỏ, kéo xuống cống và ăn thịt.

2sao.vn | Photobook

Trong nhiều thập kỷ, khuôn mặt cực kỳ biểu cảm Tim Curry khiến ông là sự lựa chọn số 1 của các đạo diễn cho các nhân vật 'nặng kí' trên màn ảnh. Với diễn xuất tài tình của mình. Tim Curry đã biến Pennywise thành một trong những kẻ phản diện gây ám ảnh nhất màn ảnh thế giới.

2sao.vn | Photobook

Pinhead là biệt danh của ác nhân trong loạt phim kinh dị Hellraiser được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Hellbound Heart.

2sao.vn | Photobook

Kể từ năm 1987, Doug Bradley đã có 6 lần thể hiện con quái vật với khuôn mặt đầy đinh này trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Predator là con quái vật có khả năng tàng hình nhờ một bộ giáp công nghệ cao, cực kỳ mạnh về thể xác và sử dụng một loại súng công phá lớn mỗi khi đi săn.

2sao.vn | Photobook

Với chiều cao lý tưởng, nam diễn viên da màu Kevin Peter Hall là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này. Rất tiếc anh đã bị nhiễm căn bệnh HIV trong một lần truyền máu vào năm 1980 và ra đi vào năm 1991.

2sao.vn | Photobook

Sinh vật có đầu giống như kim tự tháp là một trong những điểm nhấn của bộ phim chuyển thể từ trò chơi Silent Hill năm 2006. Hắn xuất hiện với thân hình một người đàn ông vạm vỡ đầy máu bẩn, đầu mang một khối tam giác sắt, tay cầm một cây thương khổng lồ.

2sao.vn | Photobook

Người vào vai này là Roberto Campanella, một vũ công chuyên nghiệp.

2sao.vn | Photobook

The Creeper là một con quái vật luôn gieo rắc nỗi kinh hoàng cứ 23 năm một lần. Hắn luôn truy lùng con người để ăn thịt và lấy da.

2sao.vn | Photobook

Đằng sau bộ mặt quái ác và hàm răng sắc nhọn của The Creeper chính là nam diễn viên Jonathan Breck.

2sao.vn | Photobook

Michael Myers, tên đầy đủ là Michael Audrey Myers hay còn có biệt danh là Sát nhân đêm Halloween, Ông kẹ miền Trung-Tây và The Shape. Đây là một nhân vật hư cấu đồng thời cũng là nhân vật phản diện chính trong loạt phim kinh dị Halloween. Hắn ta được biết là một trong những nhân vật sát nhân bị chứng tâm thần phân liệt trong nền điện ảnh Mỹ. Vì vụ giết chị của mình trong đêm Halloween nên Michael đã bị đưa vào bệnh viện tâm thần. 15 năm sau hắn trốn về thị trấn Haddonfield để tìm lại đứa em gái Laurie Strode của hắn. Michael đeo mặt nạ và giết tất cả những người nào hắn gặp bằng con dao bếp.

2sao.vn | Photobook

Phiên bản Michael Myers gần đây nhất là do nam diễn viên Tyler Mane đóng. Với chiều cao hơn 2m, anh là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này.

2sao.vn | Photobook

Trong House of 1000 Corpses, Captain Spaulding có vẻ ngoài của một ông bố vui tính yêu thương gia đình. Nhưng khi hóa trang thành chú hề, Spaulding lại trở thành một tên sát nhân bệnh hoạn. Điều đáng sợ hơn là việc giết chóc của hắn được cả gia đình hậu thuẫn.

2sao.vn | Photobook

Sid Haig là nam diễn viên vào vai Captain Spaulding. Ông cũng nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim về xác sống.

2sao.vn | Photobook

Trong Mad Max: Fury Road, Doof Warrior là một nghệ sĩ mù coi việc chơi nhạc là lẽ sống của mình nên đã được Immortan Joe thu phục để sử dụng trên chiến trường như một loại “kèn hiệu” khích lệ sĩ khí. Nhân vật này luôn xuất hiện trong bộ đồ đỏ chói, miếng bịt mắt choán gần trọn khuôn mặt và cây đàn gắn ống pô có thể phụt ra lửa luôn sát bên mình.

2sao.vn | Photobook

iOTA là một nhạc sĩ, ca sĩ kiêm diễn viên đầy tài năng của nước Úc. Nhờ khả năng chơi nhạc cụ mà anh đã được chọn để đóng Doof Warrior.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện trong The Ring, hồn ma Samara khiến nhiều người khiếp sợ bởi bộ váy trắng, mái tóc dài che kín khuôn mặt và luôn bò ra từ TV. Nhưng cũng vì thế mà ít người được chiêm ngưỡng khuôn mặt thật của ma nữ này.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn Samara xuất hiện trong phần đầu tiên được giao cho nữ diễn viên Daveigh Chase khi chỉ mới 12 tuổi. Giờ đây nữ diễn viên này đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Ghostface là biệt danh của một nhân vật hư cấu chuyên giết người hàng loạt, xuất hiện trong loạt phim kinh dị Scream được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1996 bởi đạo diễn Wes Craven. Điểm nổi bật nhất của Ghostface là hắn thường chạy rất nhanh, hắn có thể giết người ngay giữa ban ngày, ngay trong xe, trong nhà nạn nhân và chốn đông người. Chỉ với một con dao săn, nhưng hắn cũng có thể giết được nhiều người cùng một lúc. Tạo hình của Ghostface cũng khá ấn tượng với một chiếc áo choàng đen và mang mặt nạ kiểu thần chết.

2sao.vn | Photobook

Để vào vai diễn này, nam diễn viên Skeet Ulrich đã phải 'hy sinh' rất nhiều khi không được để lộ khuôn mặt điển trai của mình.

2sao.vn | Photobook

quái vật ma quỷ kinh dị sát nhân Hollywood