'Lột xác' thành hot girl, cô gái Thái bỗng dưng có cuộc sống sang chảnh đáng ghen tỵ

Cô gái này có tên Athithan Khamphuang, đang sinh sống tại Sukhothai (Thái Lan). Trên trang cá nhân, Khamphuang sở hữu hơn 30 nghìn người theo dõi.



Những ngày vừa qua, mạng xã hội Thái Lan liên tục chia sẻ hình ảnh cô gái "đập đi xây lại", trở thành hot girl trên mạng xã hội.
Đặc biệt, sau khi thay đổi ngoại hình, cô nàng bỗng dưng có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước.
 


Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của cô nàng hot girl người Thái.
 

Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Athithan Khamphuang, đang sinh sống tại Sukhothai (Thái Lan). Trên trang cá nhân, Khamphuang sở hữu hơn 30 nghìn người theo dõi.

Nhớ lại quãng thời gian khó khăn trong quá khứ, Khamphuang cho biết, trước đây gia đình cô rất nghèo. Hàng ngày, cô gái này được bà ngoại chở đi học bằng xe máy.
 


Toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình, cô gái này đều chia sẻ trên trang cá nhân.
 

"Những ngày nắng còn đỡ. Ngày mưa, tôi và bà ngoại ướt như 'chuột lột'. Không ít lần tôi và bà ngoại bị ốm chỉ vì ngấm nước mưa. Thấy bạn bè có cuộc sống đầy đủ, nhiều lúc tôi rất tủi thân. Sau khi tốt nghiệp THPT, vì gia đình không có tiền nên tôi quyết định lên Bangkok học tập và kiếm việc làm", hot girl chia sẻ.
 


Khamphuang sở hữu nhan sắc và thân hình đáng mơ ước của cô không ít cô gái.
 

"Tuy nhiên, công cuộc kiếm việc của tôi vô cùng khó khăn khi liên tục bị chê là cô gái quê mùa, xấu xí. Vì vậy, tôi đã quyết tâm kiếm tiền phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi số phận.

Với ngoại hình mới, tôi được rất nhiều thương hiệu thời trang có tiếng và các cửa hàng mỹ phẩm mời làm người đại diện hình ảnh. Tôi rất hài lòng với những gì mình đang có", Khamphuang nói.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lot-xac-thanh-hot-girl-co-gai-thai-bong-dung-co-cuoc-song-sang-chanh-dang-ghen-ty-n-124562.html

quizz Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất