Lột xác với diện mạo mới, 'mẫu cò hương' Lê Thúy lấp lửng chuyện đi thi Hoa hậu Quý bà

Chân dài họ Lê khiến người hâm mộ bất ngờ khi thay đổi hình ảnh theo phong cách hoa hậu, trở nên xinh đẹp bất ngờ.

Cách đây ít giờ, chân dài Lê Thúy bật mí một tấm ảnh trong bộ ảnh mới thực hiện trên trang cá nhân. Khác với hình ảnh gầy guộc và gai góc thường thấy, nữ người mẫu "cò hương" bất ngờ lột xác với phong cách làm đẹp đúng chuẩn hoa hậu. 

Ngay lập tức, dáng vẻ xinh đẹp và dịu dàng của bà xã Đỗ An đã khiến không ít đồng nghiệp cũng như người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt". Bản thân Lê Thúy cũng tỏ ra bất ngờ với sự thay đổi này và tự hỏi vui trên trang cá nhân: "Cô là ai? Tôi không biết"


Lê Thúy xinh đẹp bất ngờ với tạo hình "beauty queen". 

Phía dưới phần bình luận, tấm ảnh của Lê Thúy nhận được rất nhiều lời khen ngợi của đồng nghiệp. Hoa hậu Kỳ Duyên thốt lên: "Trời ơi cực phẩm". Chân dài Tuyết Lan cũng tỏ thái độ ngỡ ngàng trước sự thay đổi của đàn em trong nghề. 

Chia sẻ với Tuyết Lan về tấm hình này, bà xã Đỗ An lấp lửng: "Chuẩn bị đi thi Hoa hậu Quý bà nè". 
 


Thay đổi diện mạo, Lê Thúy muốn đi thi Hoa hậu Quý bà?

Cùng thời điểm, ông xã Lê Thúy cũng chọn đăng một hình khác của cô trong bộ ảnh mới. Đỗ An tiết lộ bí mật đằng sau nhan sắc và thân hình "có da có thịt" của Lê Thúy ở thời điểm hiện tại. 

"Mình cũng có tay nuôi lắm. Sau 3 tháng úm ở nhà thì bạn vợ bây giờ mũm mĩm thế này đây các bác. Trông yêu phết nhỉ", Việt Kiều điển trai viết.
 


Chia sẻ của ông xã Lê Thúy.


Sự thay đổi ngỡ ngàng của Lê Thúy.

 
Chân dài đang tăng cân và dần thoát khỏi hình ảnh "mẫu cò hương". 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lot-xac-voi-dien-mao-moi-mau-co-huong-le-thuy-lap-lung-chuyen-di-thi-hoa-hau-quy-ba-n-149832.html

Lê Thúy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất