Lửa bốc ngùn ngụt thiêu rụi nhà dân ở chân cầu Vĩnh Tuy - Hà Nội

Một vụ cháy lớn xảy ra tại khu vực chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên, Hà Nội) khiến nhiều ngôi nhà gần khu vực này cháy rụi.

Theo đó, khoảng 6h hôm nay (10/5), một vụ cháy lớn xảy ra tại khu vực chân cầu Vĩnh Tuy, phía quận Long Biên, Hà Nội. Theo thông tin người dân chia sẻ, rất có thể nguyên nhân vụ cháy do nổ bình ga vì trước khi vụ việc xảy ra, nhiều người dân sống cùng khu vực cho biết có nghe thấy một tiếng nổ rất lớn.


Video: Cháy lớn nhà dân dưới chân cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội


Hình ảnh về đám cháy được người tham gia giao thông ghi lại khi đám cháy xảy ra.

Đám cháy lan rất nhanh đã thiêu rụi một căn biệt thự và một vài ngôi nhà gần đó. Chưa rõ chính xác thiệt hại về người và của nhưng theo thông tin ban đầu, có thể một cụ già khoảng 80 tuổi tại tầng 3 của căn nhà đã thiệt mạng do bị mắc kẹt trong căn biệt thự khi xảy ra cháy.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Đội Cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Khoảng 7h30, đám cháy đã được khống chế. Các lực lượng chức năng cũng đã có mặt để tìm hiểu nguyên nhân cũng như điều tiết giao thông khu vực này.
 


 Căn biệt thự và một số nhà xung quanh bị thiêu rụi. (Ảnh: Xuân Trường)
 


Một số bình ga được đưa ra ngoài. Đây rất có thể là nguyên nhân chính gây ra vụ cháy.

 


Theo ghi nhận của PV, tại hiện trường mùi ga vẫn còn bốc lên nồng nặc.

 


 Cửa hàng chăn ga gối đệm ở gần cũng bị thiêu rụi.


 Căn biệt thự bị cháy rụi thuộc sở hữu của ông Trần Văn Mạnh, diện tích 200m2. Hai cửa hàng chăn ga gối đệm và hàng cơm bình dân là của gia đình ông Mạnh cho thuê, diện tích khoảng 100m2.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo VTC News


hỏa hoạn cháy lớn

Tin tức mới nhất