Cô gái trà sữa: 'Tôi bật đèn xanh nhưng anh ấy không muốn hẹn hò'

Phương Thoa cho hay cô rất mong muốn có cơ hội tiến tới trong chuyện tình cảm với Duy Chính, song không nhận được sự hồi âm từ phía nam người mẫu.


Phương Thoa tham gia chương trình "Lựa chọn của trái tim" và hẹn hò cùng 3 chàng trai được nhiều người quan tâm.
 

Nguyễn Việt Phương Thoa (20 tuổi, TP HCM) chọn cho mình chàng người mẫu điển trai, body 6 múi để hẹn hò trong tập 25 Lựa chọn của trái tim phát sóng trên kênh VTV3, tối 20/6.

Trên truyền hình, đôi trẻ tỏ ra rất hợp nhau khi cùng đến buổi hẹn hò, thậm chí chàng trai còn tặng một nụ hôn lên má hot girl, song cả hai không hề hẹn hò hay trò chuyện ngoài đời. 

Mong muốn hẹn hò với nam người mẫu

20 tuổi, nữ chính bỏ túi nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc dành cho sinh viên như Top 30 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017, Á khôi 1 Miss Cybermile 2017, tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2017 hẹn hò cùng 3 chàng trai: Duy Chính (chàng người mẫu tự do), Quốc Vinh (chàng trai dành cả tuổi thanh xuân để giảm cân) và Như Đông (nhân viên văn phòng điềm đạm).

Phương Thoa cho Zing.vn biết cô tham gia chương trình muốn tìm hiểu, hẹn hò với các chàng trai khi chưa biết khuôn mặt của họ. Trong 3 anh chàng, cô tiết lộ Duy Chính là người mà mình không thích nhất, bởi anh chàng rất đào hoa, ga lăng và là mẫu người được nhiều cô gái theo đuổi.

Sau khi tiếp xúc, trò chuyện, cô phát hiện anh chàng có nhiều ưu điểm. Bởi vậy Phương Thoa muốn thử thách bản thân có thể thay đổi được chàng trai đào hoa này hay không. 
 


Hình ảnh xinh đẹp của Phương Thoa trong chương trình Lựa chọn của trái tim. Ảnh chụp màn hình. 
 

Nữ chính cũng cho biết thêm, Chính thể hiện mình là một người từng trải, có tính tự lập cao nên cô rất thích. Tất cả điều này khiến 9X cảm nhận được sự an toàn, tin tưởng để gửi gắm trái tim. 

Tuy nhiên, Phương Thoa khẳng định Duy Chính không phải mẫu bạn trai lý tưởng của cô. Người mà cô thích là một chàng trai trưởng thành, vui vẻ và hòa đồng.

Tỏ ra là cặp đôi ăn ý và hiểu nhau trên truyền hình, song Phương Thoa chia sẻ cô và anh chàng chưa hề gặp nhau, hẹn hò ngoài đời. Phương Thoa kể cô rất muốn có một buổi nói chuyện để hiểu thêm về Duy Chính. Cô cho rằng anh chàng tham gia chương trình và đến buổi hẹn hò có nghĩa là đã cho cả hai một cơ hội tiến tới trong chuyện tình cảm.

Ngược lại, anh chàng không hề chủ động liên lạc hay bắt chuyện với Thoa. Điều này khiến 9X khá thất vọng.
 


Khoảnh khắc xinh đẹp của Phương Thoa. Ảnh: FBNV. 
 

Dự định sắp tới của Phương Thoa là tham gia một vài dự án phim điện ảnh và trở thành một nữ streamer nổi tiếng về đồ ăn trên Facebook. 

Được chọn vì biết cách lấy lòng phụ nữ

Liên lạc với Duy Chính - chàng trai được hot girl lựa chọn để hẹn hò - chia sẻ anh ấn tượng với Phương Thoa. 9X cảm nhận được sự gần gũi, thân thiết khi trò chuyện với cô nàng.

9X cho biết bản thân anh không đặt ra một mẫu hình lý tưởng nào. Anh thường ấn tượng với những cô gái có phần dịu dàng, nội tâm và hướng về gia đình.
 


Duy Chính có ngoại hình điển trai, thu hút. Ảnh: FBNV.
 

Nam người mẫu cho hay khi bỏ lớp mặt nạ ra anh rất bất ngờ vì nữ chính sở hữu gương mặt xinh đẹp, dễ thương. Duy Chính cảm nhận được mình và cô gái này có nhiều điểm chung, song hẹn hò hay không rất khó nói. 

Nam chính cho rằng Phương Thoa chọn anh bởi ngoại hình điển trai, sự tự tin, đặc biệt là 9X biết cách lấy lòng phụ nữ.

9X bất ngờ khi được cô gái xinh đẹp chọn là người đồng hành cùng cô đến cuối chương trình.

Nam người mẫu dành nhiều lời khen cho nữ chính, cho rằng Phương Thoa ở ngoài đời được rất nhiều những anh chàng giàu có, điển trai theo đuổi.

"Cả hai còn rất trẻ và gặp nhau là một cái duyên. Mình không chủ động liên lạc là bởi cả hai ở quá xa nhau, công việc khác nhau và không có nhiều thời gian dành cho chuyện tình cảm. Mình hy vọng cô gái này sẽ sớm tìm được người đàn ông tốt", Chính cho hay.

9X chia sẻ anh tham gia Lựa chọn của trái tim vì đam mê được lên truyền hình và thích tham gia những chương trình thực tế để có thêm nhiều bạn bè.
 


Theo Zing.vn


Lựa chọn của trái tim Tình yêu

Tin tức mới nhất