Học trò Mỹ Tâm hối hận khi chứng kiến nhan sắc cô gái vừa bị mình từ chối 'phũ'

Gương mặt xinh đẹp của cô gái được hé lộ sau khi bỏ lớp hóa trang, Lê Thái Sơn bày tỏ tiếc nuối đề nghị muốn quay lại hẹn hò.

Lựa chọn của trái tim vừa lên sóng thu hút chú ý bởi sự xuất hiện của chàng ca sĩ trẻ Lê Thái Sơn - học trò Mỹ Tâm tại The Voice 2015. Trước ngày chương trình lên sóng, họ Lê thu hút mọi sự quan tâm khi tiết lộ về mẫu bạn gái. Theo đó, Thái Sơn cho biết thích một người có thể nói chuyện hòa hợp và đặc biệt "vòng 3 phải nảy nở" khiến nhiều người bất ngờ.

Tại chương trình hẹn hò nổi tiếng, Thái Sơn đeo mặt nạ chằn tinh được sắp xếp hẹn hò với 3 cô gái. Đó là Kim Ngọc (mặt nạ chim công, 23 tuổi, chuyên viên make-up đến từ Cần Thơ), Nga My (mặt nạ nữ quái, 23 tuổi, dancer đến từ TP HCM) và Kim Hương (mặt nạ quái vật Predator, 28 tuổi, giảng viên piano đến từ Nam Định).


Chân dung chàng ca sĩ trẻ Lê Thái Sơn.


Clip Thái Sơn loại Nga My.

Vòng hẹn hò đầu tiên với ba cô gái nhanh chóng kết thúc khi học trò Mỹ Tâm quyết định loại Nga My. Khi lớp mặt nạ của nữ dancer được gỡ bỏ, thay vì tiến đến nói lời chia tay, Thái Sơn gây bất ngờ khi tỏ vẻ tiếc nuối về quyết định của mình. "Trái tim anh đã lựa chọn sai. Mình quay lại được không", anh nói. Chàng ca sĩ trẻ đồng thú nhận Nga My chính là cô gái ngày trước anh đã chủ động kết bạn Facebook nhưng không được chấp nhận. 

Hành động của Thái Sơn không những không khiến đối phương cảm động, Nga My còn cho rằng anh là một kẻ "miệng lưỡi". Nga My cho biết rất "hả hê" khi nhìn thấy Thái Sơn hối hận. Nữ dancer còn nhắn nhủ 2 cô gái còn lại: "Dù có như thế nào cũng đừng nghe những lời ngon ngọt của đàn ông mà dễ bị mềm lòng".


Thái Sơn hối hận khi loại Nga My.

Những tưởng quyết định loại Nga My - Thái Sơn sẽ được "nên duyên" cùng một trong hai cô gái còn lại. Theo đó, chọn Kim Ngọc với hy vọng bắt đầu một tình yêu đẹp nhưng trong buổi hẹn hò cuối cùng dành riêng cho hai người - nữ chuyên viên make-up đã không đến, bỏ anh một mình chơi vơi chờ đợi.


Kết thúc "Lựa chọn của trái tim" tập 18 Lê Thái Sơn vẫn lẻ bóng ra về: Kim Hương (trái) và Kim Ngọc (phải).

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao