Vừa loại thẳng tay lại muốn quay lại hẹn hò, soái ca trong 'Lựa chọn của trái tim' gây tranh cãi

Trịnh Xuân Nhản đang là cái tên gây chú ý khi liên tục "từ chối phút trước, phút sau nuối tiếc" tại show "Lựa chọn của trái tim".

Rời show Vì yêu mà đến, Xuân Nhản đã tìm tới Lựa chọn của trái tim để tìm bạn gái. Tuy nhiên, việc anh liên tục "nâng lên đặt xuống" trong việc đưa ra lựa chọn bạn gái tại chương trình đang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả xem truyền hình.

Tại tập 6 Lựa chọn của trái tim, Xuân Nhản được hóa trang thành Thần Biển. Ngồi ở vị trí ghế chọn, anh được sắp xếp hẹn hò cùng 3 cô gái: Linh Lê, Yến Mỹ và Lan Anh. Trong chương trình, Xuân Nhản loại Linh Lê, Yến Mỹ và chọn Lan Anh dù trước đó anh từng tỏ ý "không ưng" ngoại hình của cô nàng.


Xuân Nhản loại Yến Mỹ và hé lộ chân dung cô nàng mũm mĩm Lan Anh

Vừa loại thẳng tay lại muốn quay lại hẹn hò, soái ca trong Lựa chọn của trái tim gây tranh cãi-1
Ý kiến của người xem sau khi tập 6 kết thúc.

Cô gái đầu tiên dừng chân ở chương trình là Linh Lê. Khi cô bỏ lớp mặt nạ, Xuân Nhản khẳng định anh không hề hối tiếc. 

Với cô chủ shop thời trang Yến Mỹ, chàng trai đến từ Long An từng bày tỏ: "Không giỏi chuyện bếp núc", "Bạn này khó có thể thành công, muốn thành công thì phải học thêm: học về cách buôn bán, học về cách giao tiếp ứng xử". Tuy nhiên, khi Yến Mỹ bỏ lớp mặt nạ ra, Xuân Nhản có chút tiếc nuối. 

Vừa loại thẳng tay lại muốn quay lại hẹn hò, soái ca trong Lựa chọn của trái tim gây tranh cãi-2Vừa loại thẳng tay lại muốn quay lại hẹn hò, soái ca trong Lựa chọn của trái tim gây tranh cãi-3Vừa loại thẳng tay lại muốn quay lại hẹn hò, soái ca trong Lựa chọn của trái tim gây tranh cãi-4
Chân dung chàng người mẫu điển trai Trịnh Xuân Nhản

Khi được hỏi nếu được lựa chọn lại, chàng người mẫu điển trai không ngại trả lời: "Em rất là xinh luôn. Lâu lắm rồi anh mới gặp một cô gái xinh như em! Anh thấy hơi tiếc. Nếu được chọn lại anh sẽ lựa chọn em. Ngượng quá...". Trước thái độ thay đổi như chong chóng này, Xuân Nhản nhận được nhiều bình luận trái chiều.

Vừa loại thẳng tay lại muốn quay lại hẹn hò, soái ca trong Lựa chọn của trái tim gây tranh cãi-5
Hình ảnh của Lan Anh trong "Lựa chọn của trái tim"

Và cô gái cuối cùng được lựa chọn có tên Lan Anh. Nhưng tới vòng hẹn hò, cả hai đã không có mặt. Lý giải cho việc này, trong lần trả lời với báo chí mới đây, anh cho biết: "Khi tiếp xúc với Lan Anh, tôi cảm nhận đây là một người phụ nữ chân thành. Dáng người của cô ấy hơi béo, tôi nghĩ chỉ cần ăn uống điều độ và giảm cân có thể khắc phục được.

Trước khi mặt nạ được tháo ra, tôi luôn hy vọng cô gái ấy có khuôn mặt xinh đẹp nhưng điều đó đã không xảy ra. Tôi cũng biết Lan Anh không tới buổi hẹn cuối cùng do chương trình sắp xếp. Tôi nghĩ cô ấy biết tôi sẽ không tới buổi hẹn đó nên cô ấy cũng quyết định không tới", Xuân Nhản bày tỏ.

Vừa loại thẳng tay lại muốn quay lại hẹn hò, soái ca trong Lựa chọn của trái tim gây tranh cãi-6
Dòng trạng thái của Lan Anh trên trang cá nhân mới đây

Ở một diễn biến khác, sau khi chương trình kết thúc cô gái có tên Lan Anh đã đăng dòng trạng thái: "Mũm mĩm thì sao? Vẫn vui và thoả lòng". Có lẽ sau khi tập 6 Lựa chọn của trái tim lên sóng vào tối qua, Lan Anh đã biết được lời nhận xét của Xuân Nhản nên đã tự đăng tải status này để khẳng định sự tự tin cho bản thân.


T.H
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim tỏ tình

Tin tức mới nhất