Cô em gái đáng ghét của Triệu Vy và Lâm Tâm Như trong 'Tân dòng sông ly biệt' bây giờ ra sao?

Ở tuổi 41, Lạc Gia Đồng trẻ trung như gái đôi mươi với khuôn mặt không tỳ vết cùng vóc dáng thanh mảnh. Ngôi sao "Tân dòng sông ly biệt" cũng thường xuyên bị bắt gặp ăn mặc toàn đồ hiệu, lái xe sang đi mua sắm.

Ra mắt khán giả năm 2001, Tân dòng sông ly biệt với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ,… từng tạo cơn sốt trên màn ảnh châu Á. 

Trong phim, Lạc Gia Đồng vào vai Lục Mộng Bình, một cô gái đanh đá, ích kỷ. Cô là em gái ruột của Lục Như Bình (Lâm Tâm Như) và rất ghét cô chị cùng cha khác mẹ là Lục Y Bình (Triệu Vy).

Cô em gái đáng ghét của Triệu Vy và Lâm Tâm Như trong Tân dòng sông ly biệt bây giờ ra sao?-1

Cô em gái đáng ghét của Triệu Vy và Lâm Tâm Như trong Tân dòng sông ly biệt bây giờ ra sao?-2

Sau này Lục Mộng Bình gặp biến cố lớn khi bị cưỡng bức rồi mang thai ngoài ý muốn, phải phá thai nhưng lại mất thiên chức làm mẹ. Nhận được sự yêu thương của người thân, cô dần thay đổi, không còn thù ghét Y Bình và còn tham gia chăm sóc những em bé mồ côi.  

Cô em gái đáng ghét của Triệu Vy và Lâm Tâm Như trong Tân dòng sông ly biệt bây giờ ra sao?-3

Sinh năm 1977, Lạc Gia Đồng từng là diễn viên được yêu thích của Trung Quốc, thường xuyên góp mặt trong những bộ phim truyền hình ăn khách. Cô tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh và bắt đầu sự nghiệp vào năm 1998.

Nữ diễn viên gây ấn tượng với gương mặt thanh tú, sống mũi cao và đôi môi chúm chím. Sau vai diễn Lục Mộng Bình, Lạc Gia Đồng còn tham gia các phim Cuộc sống tươi đẹp vì có em, Nam Thiếu Lâm, Ái tình bảo điển... nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Cô em gái đáng ghét của Triệu Vy và Lâm Tâm Như trong Tân dòng sông ly biệt bây giờ ra sao?-4

Cô em gái đáng ghét của Triệu Vy và Lâm Tâm Như trong Tân dòng sông ly biệt bây giờ ra sao?-5

Tháng 3/2005, người đẹp Lạc Gia Đồng kết hôn cùng doanh nhân giàu có lớn hơn 7 tuổi tên là Chu Nhuệ. Bạn trai cô là con trai một doanh nhân nổi tiếng ở Hong Kong. Cặp đôi tổ chức hôn lễ ở cả Hong Kong và Thành Đô.

Sau khi lấy chồng, cô từ bỏ sự nghiệp, gác lại 10 năm học múa và những cơ hội đóng phim. Hiện tại, Lạc Gia Đồng dành hết thời gian chăm sóc 2 cậu con trai và tận hưởng cuộc sống an nhàn.

Cô em gái đáng ghét của Triệu Vy và Lâm Tâm Như trong Tân dòng sông ly biệt bây giờ ra sao?-6

Cô em gái đáng ghét của Triệu Vy và Lâm Tâm Như trong Tân dòng sông ly biệt bây giờ ra sao?-7

Cô em gái đáng ghét của Triệu Vy và Lâm Tâm Như trong Tân dòng sông ly biệt bây giờ ra sao?-8

Cô em gái đáng ghét của Triệu Vy và Lâm Tâm Như trong Tân dòng sông ly biệt bây giờ ra sao?-9

Mới đây, hình ảnh của Lạc Gia Đồng xuất hiện trên truyền thông đã khiến người hâm mộ bất ngờ. Ở tuổi 41, bà mẹ 2 con trẻ trung như gái đôi mươi với khuôn mặt không tỳ vết cùng vóc dáng thanh mảnh. Có lẽ cuộc sống giàu sang, không phải bon chen trong làng giải trí đã giúp cô "lão hóa ngược". 

Ngôi sao Tân dòng sông ly biệt cũng thường xuyên bị bắt gặp ăn mặc toàn đồ hiệu, lái xe sang đi mua sắm. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng hay chia sẻ những hình ảnh đi du lịch cùng gia đình. So với Triệu Vy và Lâm Tâm Như, Lạc Gia Đồng cũng có cuộc sống viên mãn không kém. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luc-mong-binh-trong-tan-dong-song-ly-biet-bay-gio-ra-sao-n-164057.html

Tân dòng sông ly biệt

Tin tức mới nhất