Lucie Nguyễn lộ bụng bầu vượt mặt mà body vẫn chuẩn

Hiếm có mẹ bầu nào vẫn giữ body chuẩn chỉnh như Lucie Nguyễn.

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương là cặp đôi chị em được nhiều người ngưỡng mộ trên mạng xã hội. Cả hai nên duyên từ sau Tỏ Tình Hoàn Mỹ và đang chuẩn bị làm đám cưới sau màn cầu hôn siêu lãng mạn của Tuấn Dương.

Anh chàng đã dành tận 6 tháng để lên ý tưởng và set up không gian, hoa tươi và nhẫn kim cương để nhận được cái gật đầu của Lucie.

Lucie Nguyễn lộ bụng bầu vượt mặt mà body vẫn chuẩn-1
Cặp đôi khoe ảnh siêu âm con đầu lòng (Nguồn: FBNV)

Sau khi cầu hôn không bao lâu, cặp đôi lại đưa người hâm mộ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thông báo Lucie đã mang thai em bé đầu lòng.

Trước thông tin rất nhiều người đã để lại bình luận chúc mừng Lucie Nguyễn và Tuấn Dương. Điều đáng nói là dù đang có em bé, bụng bầu cũng gần vượt mặt, thế nhưng body của Lucie vẫn rất nuột nà.

Lucie Nguyễn lộ bụng bầu vượt mặt mà body vẫn chuẩn-2Lucie Nguyễn lộ bụng bầu vượt mặt mà body vẫn chuẩn-3Lucie Nguyễn lộ bụng bầu vượt mặt mà body vẫn chuẩn-4
So với hồi chưa mang bầu, body của Lucie hầu như không có thay đổi nhiều (Nguồn: FBNV, Ảnh cap màn hình clip Lucie Nguyễn)

Có thể thấy, trong thai kì, cả nhan sắc và vóc dáng của Lucie Nguyễn gần như không thay đổi nhiều. Cô nàng không bị phá dáng như những người phụ nữ khác lúc mang bầu.

Cả hai vợ chồng từ khi quyết định về chung một nhà đến nay thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, trẻ trung, lãng mạn như lúc mới yêu.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lucie-nguyen-lo-bung-bau-vuot-mat-ma-body-van-chuan-20230419155432015.htm

Tỏ Tình Hoàn Mỹ Hot mom mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao