Luhan: Chàng trai dám đánh cược sự nghiệp rực rỡ vì tình yêu

Sự kiện Luhan công khai tình cảm với Quan Hiểu Đồng trở thành câu chuyện đầy cảm hứng cho những người trẻ mạnh mẽ đứng lên nắm giữ và bảo vệ tình yêu

Chuyện tình cảm trong làng giải trí châu Á vốn là một đề tài vô cùng nhạy cảm. Đôi khi các nghệ sĩ sử dụng những scandal tình cảm để đánh bóng tên tuổi, tạo độ hot cho tác phẩm.

Nhưng cũng có lúc, việc công khai yêu đương chính là dấu chấm hết cho sự nghiệp đỉnh cao hoặc dễ thấy nhất là bị fan quay lưng.

Trước khi công khai tình cảm Luhan là một trong những nghệ sĩ trẻ hot nhất tại Trung Quốc. Ca sĩ sinh năm 1990 vốn là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng khắp châu Á EXO và là một trong những người hút fan nhất.

Sở hữu khuôn mặt đẹp, hài hòa và trẻ trung, Luhan còn có giọng hát khá tốt và tính cách ấm áp. Đó chính là lý do vì sao anh chàng sở hữu hàng chục triệu fan trên khắp thế giới. 

Luhan: Chàng trai dám đánh cược sự nghiệp rực rỡ vì tình yêu-1
Luhan là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi bật nhất tại Trung Quốc hiện nay. Giá trị thương hiệu của anh luôn đứng trong top 5 các nghệ sĩ Hoa ngữ.

Màn công khai tình cảm bất ngờ

Đặc biệt là sau khi trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp, hình ảnh của Luhan càng rực rỡ hơn. Anh chàng liên tục phủ sóng cả ở mảng điện ảnh, ca nhạc và là thành viên chủ chốt của chương trình thực tế ăn khách Keep Running.

Có thể nói Luhan đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp với những thành tích cực kỳ đáng nể. Thông thường, các nghệ sĩ như Luhan sẽ chú trọng đầu tư vào sự nghiệp, hạn chế các tin tức yêu đương để tránh làm xao nhãng tình cảm của người hâm mộ.

Tuy nhiên, Luhan lại dũng cảm đi ngược với điều đó và cách anh công khi chuyện tình yêu đã thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán. Ngày 8/10/2017, Luhan bất ngờ công khai tình cảm trên trang cá nhân.

Anh viết dòng chữ ngắn gọn: "Giới thiệu với mọi người một chút, đây là bạn gái của tôi" và đính tên Quan Hiểu Đồng vào dòng thông báo. Sự kiện này ngay lập tức trở thành chủ đề hot nhất trên mạng xã hội Weibo kể từ khi thành lập đến nay với hàng trăm triệu lượt chia sẻ, bàn tán.

Luhan: Chàng trai dám đánh cược sự nghiệp rực rỡ vì tình yêu-2
Luhan và Quan Hiểu Đồng đóng chung trong bộ phim Điềm mật truy kích.

Tất cả đều bất ngờ khi một trong "Thiên triều tứ tử" (4 chàng trai hot nhất Trung Quốc) dám công khai bạn gái, trong khi những người khác tuyệt nhiên không có tin tức hẹn hò.

Luhan bất ngờ công khai tình cảm, đồng thời đó còn là cô gái tuổi teen Quan Hiểu Đồng - sao nhí một thời - khiến mạng xã hội dậy sóng. Đặc biệt là trước đó Luhan và Quan Hiểu Đồng chưa từng bị chụp những hình ảnh hẹn hò với nhau. 

Điều đó cho thấy đây là hành động tự nguyện của hai nghệ sĩ chứ không phải bị ép buộc công khai như nhiều trường hợp khác. Thế nhưng, điều này cũng làm dấy lên hàng loạt tranh cãi từ phía người hâm mộ khiến cho cuộc tình mới chớm nở của Luhan và Quan Hiểu Đồng gặp nhiều sóng gió.

Sự thất vọng và quay lưng lại từ chính người hâm mộ

Nhiều người hâm mộ của chính Luhan cho rằng nam ca sĩ không nên có người yêu vào thời điểm sự nghiệp đang nở rộ này. Các nghệ sĩ trẻ châu Á luôn có không ít "fan cuồng", luôn muốn giữ thần tượng cho riêng mình.

Nếu thần tượng công khai bạn gái đồng nghĩa với việc sẽ san sẻ sự chú ý và tình yêu cho một người con gái khác, thậm chí nhiều người cho rằng điều đó chính là một sự phản bội.

Tuy nhiên, Luhan lại bất chấp tất cả để khẳng định tình yêu của mình dành cho Quan Hiểu Đồng, dẫu cho sự nghiệp có thể bị ảnh hưởng, nam nghệ sĩ cũng có thể đối mặt với làn sóng tẩy chay của những fan cuồng.

Luhan: Chàng trai dám đánh cược sự nghiệp rực rỡ vì tình yêu-3
Hàng triệu người bày tỏ sự thất vọng khi Lu Han công khai bạn gái. Thậm chí có người còn cắt cổ tay tự tử.    

Thực tế, cũng đã có nhiều fan bày tỏ sự thất vọng, cho rằng bản thân bị "thất tình" khi Luhan có người yêu. Thậm chí có người còn cắt tay tự tử.

Thời điểm đó, có lẽ Luhan phải đối mặt với "scandal" lớn thứ 2 trong sự nghiệp kể từ khi anh quyết định bỏ nhóm EXO để trở về Trung Quốc.

Những người đã theo sát, ủng hộ anh chàng trong suốt 6 năm sự nghiệp cũng bày tỏ sự lo lắng về tình yêu của Luhan.

Đặc biệt, họ đàm tiếu chuyện bạn gái của anh còn rất trẻ, chỉ vừa bước qua tuổi 20. Câu hỏi đặt ra là liệu cả hai có thể có kết thúc hạnh phúc khi còn cả một quãng đường dài phía trước.

Không những vậy, một bộ phận không nhỏ các fan yêu thích cặp đôi Luhan và Địch Lệ Nhiệt Ba từ chương trình Keep Running cũng quay sang chỉ trích nam ca sĩ là người giả tạo.

Họ cho rằng anh chàng cố tình trêu đùa, quan tâm tới Địch Lệ Nhiệt Ba để tạo nên cặp đôi hot, nhưng thực chất anh đã có bạn gái mà vẫn giấu giếm. Nhiều bình luận tiêu cực liên quan đến nhân cách của Luhan xuất hiện ở khắp mọi nơi trên mạng xã hội.

Quan Hiểu Đồng cũng không tránh khỏi liên lụy. Cô gái đột nhiên xuất hiện và "cướp" mất người tình trong mộng của hàng triệu cô gái bị cho là "kẻ trộm", là "thủ phạm" gây nên sự rối loạn này. 

Luhan: Chàng trai dám đánh cược sự nghiệp rực rỡ vì tình yêu-4
Vì Luhan và Địch Lệ Nhiệt Ba rất thân thiết khi tham gia show với nhau nên sau khi anh công khai tình cảm, người hâm mộ công kích cho rằng anh là kẻ giả dối.

Sau đó, các scandal của Quan Hiểu Đồng như thái độ vô lễ với đàn anh đàn chị, tính cách kênh kiệu tỏ vẻ công chúa, bất tài và có "chống lưng" to đều bị đào bới nhằm bôi xấu hình ảnh của cô. Cặp đôi trẻ tuổi phải chịu nhiều sự ghét bỏ thay vì lời chúc phúc dẫu cho họ rất đẹp đôi và đáng yêu.

Nhưng tình yêu không có lỗi 

Đối với hành động công khai tình cảm của Luhan, người cười kẻ chê. Có người cho rằng anh dũng cảm, kiên định, cũng có kẻ cho rằng nam ca sĩ dại dột. Nhưng tình yêu nào có lỗi và yêu một ai đó là chuyện đáng vui mừng biết bao.

Tuy nhiên, báo chí Trung Quốc cho rằng nếu nhìn cách Luhan vui vẻ ở bên, cách anh bảo vệ bạn gái nhỏ, mọi người sẽ cảm phục sự nam tính, mạnh mẽ của chàng trai có khuôn mặt "mềm mại" này.

Chắc chắn là người trong cuộc, Luhan hiểu rõ những hậu quả có thể xảy ra khi anh có người yêu, nhưng Luhan chọn cách công khai rõ ràng với người hâm mộ. 

Anh xác định rõ ranh giới giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Những tình cảm yêu đương là thứ thuộc về hai người và họ xứng đáng được trải nghiệm điều đó. Có lẽ anh chàng cũng không muốn phải hẹn hò lén lút để rồi thỉnh thoảng lại xuất hiện những tin tức tình cảm không chính xác.

Luhan: Chàng trai dám đánh cược sự nghiệp rực rỡ vì tình yêu-5
Luhan và Quan Hiểu Đồng vui vẻ bên các thành viên Keep Running.

Nữ diễn viên Trương Hâm Nghệ từng đứng ra ủng hộ cặp đôi Luhan và Quan Hiểu Đồng khi cả hai công khai tình cảm. Cô cho rằng: "Chỉ là yêu đương thôi chứ có gì to tát đâu. Chúc mừng chàng trai chuẩn man và em gái Bắc Kinh".

Chính những nghệ sĩ trong ngành cũng rất ngưỡng mộ sự dũng cảm trong tình yêu của Lộc Hàm.

Sau khi công khai, Luhan và Quan Hiểu Đồng không xuất hiện công khai bên cạnh nhau, nhưng điều đó không có nghĩa tình cảm của cả hai thiếu sự lãng mạn. Dẫu rằng họ còn rất trẻ, tương lai là điều khó đoán trước nhưng mỗi khoảnh khắc cả hai bên nhau được tiết lộ đều vô cùng ngọt ngào. 

Chẳng phải, khi những người trẻ dám đứng lên nắm lấy hạnh phúc, khi họ sẵn sàng đương đầu với tất cả để bảo vệ tình yêu, điều đó rất đáng hoan nghênh và cổ vũ hay sao?

 


Theo Zing


Luhan

Tin tức mới nhất