'Lụi tim' ngày đông với bản audio mới nhất của Lê Hiếu

Lê Hiếu vừa cho phát hành ca khúc mới có tên "Nếu yêu em là sai" với ca từ đậm chất ngôn tình vào tối 23/11.

Tối 23/11, ca sĩ Lê Hiếu đã chính thức cho ra mắt single Nếu yêu em là sai. Đây là single thứ 2 được ra mắt trong năm 2017 của Lê Hiếu, sau thành công của Ngày mai sẽ khác. 

Nếu yêu em là sai là một sáng tác của Kai Đinh. Bài hát là câu chuyện muôn thuở về tình yêu. Trong chuyện tình cảm, chúng ta thường đặt những câu hỏi đúng – sai như là yêu người là đúng hay sai, gặp nhau có phải đúng thời điểm? 

Sự rung động trong từng khoảnh khắc bên nhau là những cảm xúc đáng trân quý nhất. Tình yêu luôn có lý lẽ riêng mà chỉ có trái tim mới hiểu được. 

Lụi tim ngày đông với bản audio mới nhất của Lê Hiếu-1

Giọng ca Ngày mai em đi chia sẻ bài hát này mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc. Không chỉ ở phần giai điệu nhẹ nhàng tình cảm mà ngay cả những từ ngữ trong bài hát của Kai Đinh cũng "hạ gục" anh hoàn toàn. 

Nam ca sĩ gốc Hà thành tâm sự khi quyết định phát hành Nếu yêu em là sai bản thân Lê Hiếu không hi vọng ca khúc này sẽ thành hit hay đạt được điều gì to lớn mà chỉ mong những giai điệu, ca từ này sẽ có sức sống lâu bền qua năm tháng như Con đường màu xanh, Ngày mai em đi... 

Lụi tim ngày đông với bản audio mới nhất của Lê Hiếu-2

Kai Đinh - tác giả của Nếu yêu em là sai cho biết: "Kai đã lớn lên cùng với âm nhạc của anh Hiếu nên được hợp tác với anh trong dự án này là một niềm vinh dự và tự hào lớn. Ca khúc này cũng là một bài hát có style khác những ca khúc mà Kai Đinh đã ra mắt trong năm nay. Hi vọng mọi người sẽ đón nhận nó". 

Bản audio của Nếu yêu em là sai sau vài giờ phát hành đã có gần 100.000 lượt nghe trực tuyến. 

Những câu hát đậm chất ngôn tình như: “Nếu yêu em là sai, anh chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu em là mơ, anh chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc…” đang được cư dân mạng yêu thích và dùng làm chú thích cho những bức hình "so deep" trên mạng xã hội.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lui-tim-ngay-dong-voi-ban-audio-moi-nhat-cua-le-hieu-n-139720.html

Vpop Lê Hiếu

Tin tức mới nhất