Luna f(x) bật mí cách 'ăn gian' ngực đầy, tay săn chắc, bụng rõ múi chỉ với vài đường make-up cơ bản

"Học lỏm" những bí kíp đơn giản nhưng hiệu quả của Luna để tự tin chụp hình "sống ảo" hơn thôi nào!



Cách đây gần một năm, thành viên Luna của f(x) đã bắt đầu một kênh YouTube riêng mang tên Luna's Alphabet, nơi cô chia sẻ những hoạt động thú vị hằng ngày của mình với các fan. Trong số đó, những video "buôn chuyện" về làm đẹp là được các fan yêu thích nhất nhì bởi chúng rất bổ ích và gần gũi.


Màn "hô biến" đầu tiên là với cánh tay. Để cánh tay trông săn chắc, sexy hơn, bí quyết của Luna là pha kem làm nâu da với dầu dưỡng da theo tỉ lệ 1:1...

Mới đây, Luna đã cho ra lò một video "gãi đúng chỗ ngứa" của hội chị em khi hè đến: những thủ thuật make-up đơn giản để có body thật sexy, nóng bỏng với cánh tay săn chắc, vòng 1 đầy đặn và cơ bụng rõ múi ngay cả khi bạn lười tập thể thao.

Cùng "học lỏm" những bí kíp đơn giản nhưng hiệu quả của Luna để tự tin chụp hình "sống ảo" hơn thôi nào!



 


... sau đó thoa đều lên mặt trên và dưới của cánh tay để tạo hiệu ứng bắp tay thon gọn, săn chắc.


Đồng thời, cô nàng cũng dùng highlighter tán dọc vùng chính giữa bắp tay và khuỷu tay. Khi ánh sáng chiếu vào, vùng da này trông sẽ căng bóng, có độ glow nhẹ vô cùng sexy.


Đây là hình ảnh trước và sau khi make up cánh tay. Dễ thấy cánh tay sau khi được thoa kem làm nâu da và tán highlighter trông săn chắc, quyến rũ hơn hẳn.
 


Cũng với cây highlighter ở trên, cô nàng tán dọc xương quai xanh để phần xương này bắt sáng, nổi bật hơn, sexy hơn.


Hình ảnh trước và sau khi tán highlighter lên xương quai xanh. Bạn có thể áp dụng mẹo này bất cứ khi nào mặc áo trễ cổ, hiệu ứng thu được cực kỳ bất ngờ đấy.
 


Để sở hữu cơ bụng săn chắc, múi nào ra múi nấy chỉ trong vài nốt nhạc, tất cả những gì bạn cần là 1 cây tạo khối và 1 cây highlighter. Với cây tạo khối, bạn vẽ 2 đường liền mạch ở 2 bên và 2 đường ngắt quãng ở trên rốn...


... Và đây là kết quả. Như vậy là chỉ với một vài thủ thuật make-up đơn giản, bạn hoàn toàn có thể khiến body của mình trông nóng bỏng, quyến rũ hơn hẳn. Tội gì không thử nhỉ?
 


Theo Trí Thức Trẻ


make up mẹo làm đẹp nghệ thuật make up

Tin tức mới nhất