Lười ra phòng tập gym, ở nhà nhảy 6 kiểu sau bảo đảm đùi gọn, eo thon, mông săn chắc bất ngờ

Chỉ mất chưa đến 10 phút/ngày nhưng động tác này lại giúp giảm cân và làm gọn dáng vô cùng hiệu quả.



Không chỉ tốt cho sức khỏe, nhảy dây còn giúp giảm cân, nhỏ bụng, thon eo, săn đùi, nở mông, nhỏ bắp tay hiệu quả. Ngoài ra, bài tập này còn kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể nên da dẻ bạn sẽ hồng hào và tươi trẻ hơn rất nhiều.
Kiểu 1: Nhảy 2 chân

Đây là kiểu nhảy đơn giản và dễ thực hiện nhất. Động tác này có tác dụng khởi động và làm nóng toàn thân. Từ đó giúp bạn thực hiện các kiểu nhảy sau dễ dàng và thuận lợi hơn.

Kiểu 2: Nhảy chạy bộ

Kiểu tập chạy bộ nhẹ nhàng qua dây này sẽ giúp cho đôi chân được linh hoạt, giảm mỡ đùi, nhỏ phần bụng dưới, săn chắc phần mông đồng thời giúp giảm cân hiệu quả. Một khi đã quen và thuần thục động tác rồi thì thay vì chạy từng bước nhẹ, bạn hãy chạy nâng cao đùi hơn một chút sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Kiểu 3: Nhảy xoay eo

Động tác nhảy dây kết hợp với vặn mình sang 2 bên sẽ tác động rất nhiều đến phần đùi và eo. Do đó, thực hiện động tác này thường xuyên không chỉ giúp đùi săn chắc mà còn giúp giảm mỡ vòng eo hiệu quả.

Kiểu 4: Nhảy từng chân

Co 1 chân lên và chỉ nhảy với chân còn lại. Động tác này sẽ giúp tăng khả năng chịu đựng của đôi chân, giúp đôi chân khỏe khoắn, đùi và hông săn chắc thon gọn hơn.

Kiểu 5: Nhảy xoạc chân

Nhịp đầu chụm chân lại, nhịp sau xoạc chân ngang bằng vai. Động tác này giúp cho khớp đùi linh hoạt, đồng thời cũng tác động mạnh vào 2 bên hông giúp giảm mỡ thừa nên eo bạn sẽ không còn ngấn mỡ mà trở nên thon gọn và gợi cảm hơn.

Kiểu 6: Nhảy xoay vòng

Động tác tương tự kiểu nhảy 1, nhưng thay vì nhảy tại chỗ thì bạn vừa nhảy vừa xoay vòng tròn. Động tác kết thúc này sẽ tác động lên toàn thân, tăng khả năng giữ thăng bằng của cơ thể và giúp giảm cân nhanh chóng.

Để bài tập hiệu quả hơn bạn cần lưu ý vài điểm sau:

- Lúc mới bắt đầu tập không nên tập quá lâu sẽ gây đau cơ, đuối sức.

- Không nên tập lúc quá đói hoặc quá no sẽ gây hại cho dạ dày. Sau khi ăn khoảng 1 tiếng 30 phút là thời điểm tập lý tưởng nhất.

- Nên mang giày mềm khi nhảy để tránh tổn thương các khớp bàn chân.

Theo Trí Thức Trẻ

43 tuổi, Kate Beckinsale vẫn giữ được vóc dáng nuột nà như gái đôi mươi và đây chính là bí quyết

0 0 0

Kate Beckinsale tập luyện cường độ cao để cơ săn chắc, giữ dáng hiệu quả. Nhưng 5 năm trở lại đây, cô tìm đến yoga vì chấn thương sau đóng phim.

4 nguyên nhân khiến bạn tập luyện thất bại

0 0 0

Nếu bạn tập luyện thường xuyên nhưng không đạt kết quả như mong muốn, có thể đã mắc những lỗi sai sau đây.

4 cách bổ sung canxi đơn giản, cực hiệu quả có thể bạn chưa hề biết

0 0 0

Bổ sung canxi như thế nào để an toàn và hiệu quả? Dưới đây là 5 cách để bổ sung canxi mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ tới.

'Lạc hồn' vì đường cong siêu tưởng của gái đẹp phòng tập

16 0 16

Nhờ tập luyện nhiều cô gái biến mình trở thành búp bê phiên bản người thật.

6 cách đơn giản giúp giảm tác hại khi ngồi nhiều

5 0 5

Một số cuộc nghiên cứu cho thấy 75% nguyên nhân gây đau khớp, mỏi cơ là ngồi sai tư thế khi làm việc và 25% do không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

Lười tập thể dục giảm cân thì hãy áp dụng 8 cách sau

2 0 2

Cập nhật ngay các phương pháp đơn giản giúp kiểm soát cân nặng mà chẳng tốn giọt mồ hôi nào.

10 phút tập luyện cho vòng eo thon chỉ trong một tuần

8 0 8

Các bài tập nâng chân, gập bụng tập trung vào phần bụng giúp giảm mỡ, săn chắc cơ cho vóc dáng thon thả hơn.

Vũ công Nga khuynh đảo Dubai với vẻ đẹp 'búp bê sống'

0 0 0

Người mẫu kiêm vũ công người Nga Ksenia Samoilenko sở hữu vóc dáng vô cùng sexy.

4 thói quen dân văn phòng nào cũng mắc phải nên rước hàng tá bệnh vào người

0 0 0

Chữa ngay 4 thói xấu này để an toàn hơn cho sức khỏe và làm việc khỏe khoắn hơn bạn nhé!

Xem thêm tin khác