Lương Mạnh Hải: "Không ai tròn xoe mắt ngơ ngác đáng yêu bằng Ngọc Trinh"

(2Sao) – Nhận xét về “nữ hoàng nội y”, nam diễn viên Lương Mạnh Hải khẳng định: “Không ai tròn xoe mắt ngơ ngác đáng yêu bằng Ngọc Trinh!”

Lương Mạnh Hải là một diễn viên nổi tiếng khó tính trong nghề, vậy mà vừa nghe đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói sẽ làm phim về cuộc đời “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, anh đã khẳng định mình sẽ đóng vai người bạn, cũng là bầu show cho Ngọc Trinh là Vũ Khắc Tiệp.

Lương Mạnh Hải cho biết, vì cả Ngọc Trinh lẫn Khắc Tiệp đều là những nhân vật gây tranh cãi trong showbiz nên anh rất thích thú với dự án Vòng eo 56. Ở Việt Nam, cơ hội để diễn viên hoá thân vào những vai mình đoán chắc chắn sẽ gây tranh cãi không nhiều.

 Khi nghe đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói sẽ làm phim về Ngọc Trinh và kể ra những câu chuyện giữa Khắc Tiệp - Ngọc Trinh mà Lương Mạnh Hải chưa đọc được trên báo thì anh nói ngay với đạo diễn: “Tôi phải đóng vai này!”. Với Lương Manh Hải, mọi thứ đến với anh nhanh gọn lẹ, không mất nhiều thời gian, kể cả lúc quay.



Lương Mạnh Hải thích thú với dự án Vòng eo 56 vì cả Ngọc Trinh lẫn Khắc Tiệp
 đều là những nhân vật gây tranh cãi.


Vòng eo 56 tập trung làm nổi bật lên một nhân vật duy nhất là Ngọc Trinh, những vai diễn khác chỉ là hỗ trợ để tương tác. Trước phim này, Lương Mạnh Hải chỉ biết Ngọc Trinh và Khắc Tiệp trên báo chí. Kể từ ngày họp báo Vòng eo 56 thì cả ba mới lần đầu tiên chính thức trò chuyện với nhau.

Lương Mạnh Hải tiết lộ, số lần anh và “nữ hoàng nội y” gặp nhau nhiều hơn là với Khắc Tiệp. Sau đó anh có tới dự Đêm hội chân dài để quan sát “ông bầu” này thêm một lần nữa. Thậm chí lúc nhờ stylist làm phục trang, nam diễn viên sinh năm 1981 cũng nói tới mượn đồ của Khắc Tiệp để thử xem sao. Nhưng anh mặc không hợp và thấy không tự tin.

Chính vì vậy, Lương Mạnh Hải quyết định làm một Khắc Tiệp hoàn toàn mới trên màn ảnh. Vì trong phim, giai đoạn quan trọng nhất trong mối quan hệ của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp là thuở hàn vi, cả hai cùng khó khăn, chưa có tên tuổi gì.



Lương Mạnh Hải quyết định làm một Khắc Tiệp hoàn toàn mới trên phim.

Nói về quá trình quay Vòng eo 56, nam diễn viên gốc Hà thành cho hay: “5 ngày quay của tôi với vai diễn này rất thuận lợi, không gặp khó khăn gì. Vì so với những vai diễn khác của tôi thì vai Tiệp rất nhẹ nhàng. Khi quyết định bám vào kịch bản, chứ không bám vào nhân vật ngoài đời thì tôi thoải mái diễn theo đúng tinh thần mà đạo diễn muốn.

Lúc đầu tôi cũng phân vân về chuyện làm sao để cho giống Tiệp. Nhưng như trên đã nói, thời điểm ấy có ai biết Tiệp là ai đâu, nhất là phim này không phải phim tiểu sử về Tiệp. Nếu mà muốn giống Tiệp thì từ đầu tóc khuôn mặt và áo quần cũng phải làm cho giống khuôn mẫu tại thời điểm ấy (như các phim nước ngoài hay làm) nhưng đó là điều không thể.




So với những vai diễn khác của Lương Mạnh Hải thì vai Tiệp rất nhẹ nhàng.

Vào vai ông bầu nên Lương Mạnh Hải và “gà cưng” Ngọc Trinh có khá nhiều cảnh diễn chung. Khi Ngọc Trinh từ quê lên thành phố và gặp Khắc Tiệp thì mọi đường đi nước bước trong công việc cô đều nghe theo lời bầu show. Vì thế trong những phân đoạn diễn chung với nhau, Lương Mạnh Hải lại có nhiều đất diễn hơn Ngọc Trinh.

Lương Mạnh Hải chia sẻ, Ngọc Trinh có một cái thông minh là nắm bắt mọi thứ rất nhanh và chuẩn xác nên phối hợp với anh rất tốt. Chỉ cần nói chính xác điều mình muốn cô ấy làm là Ngọc Trinh sẽ làm y chang. Thêm nữa, Lương Mạnh Hải khẳng định: "Đóng những phân đoạn mắt tròn xoe ngơ ngác không ai đáng yêu bằng Ngọc Trinh, nhiều cái cứ tưởng dễ đóng nhưng có người làm rất giả, không thuyết phục".



“Không ai tròn xoe mắt ngơ ngác đáng yêu bằng Ngọc Trinh!”.

Nam diễn viên điển trai cũng cho biết thêm, trong suốt quá trình quay phim, điều mà anh ấn tượng nhất về Ngọc Trinh là việc cô nàng này “sợ nắng hơn sợ ma”. Thứ hai là giọng hát của Ngọc Trinh. Trong phim, khán giả sẽ được nghe một đoạn hát sống và không nhạc: “Được cái Trinh lại hay hát và tự tin” (cười) – Lương Mạnh Hải dành lời khen về giọng hát của “Nữ hoàng nội y”.




Bên cạnh công việc diễn viên, hiện tại Lương Mạnh Hải còn tham gia sản xuất phim. Sau Con ma nhà họ Vương, anh tự tin hơn rất nhiều khi bắt tay vào sản xuất bộ phim thứ hai. Đây là bộ phim về chủ đề đồng tính mang tên “Yêu một người hơn cả sinh mệnh”, có thể gọi là phần 2 của Hot boy nổi loạn. Tuy nhiên, trong phần này sẽ không có câu chuyện về cô gái điếm, thằng Cười và con vịt. Lương Mạnh Hải hi vọng kịch bản của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ sớm hoàn thành để có thể bấm máy cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7.




Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất