'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài đẹp nhất mọi thời đại' tái ngộ sau 17 năm

La Chí Tường và Lương Tiểu Băng được coi là cặp "Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài" đẹp đôi nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Hai diễn viên này mới đây đã hội ngộ sau 17 năm phim phát sóng.

Bộ phim truyền hình Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài năm 1999 là một trong những phiên bản phim thành công nhất khi tái dựng câu chuyện tình bi thương của Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài trên màn ảnh. Tác phẩm này không chỉ gây sốt tại Đài Loan mà còn rất được yêu thích khi phát sóng ở một số nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.


La Chí Tường và Lương Tiểu Băng được đánh giá là cặp đôi "Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài" đẹp
nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Ca sĩ kiêm diễn viên La Chí Tường thể hiện vai nam chính Lương Sơn Bá, còn vai nữ chính Chúc Anh Đài do người đẹp Lương Tiểu Băng thể hiện. Dù Lương Tiểu Băng hơn La Chí Tường tới 10 tuổi nhưng hai người vẫn trông rất đẹp đôi.


Dù Lương Tiểu Băng hơn La Chí Tường 10 tuổi nhưng hai người vẫn trông vô cùng đẹp đôi.

Từ tạo hình đến diễn xuất của La Chí Tường và Lương Tiểu Băng đều nhận được khen ngợi của đông đảo khán giả. La Chí Tường đã diễn khá tốt vẻ thông minh, tốt bụng và hiền lành của Lương Sơn Bá. Trong khi đó, Lương Tiểu Băng đã thể hiện xuất sắc sự thay đổi trong tính cách của Chúc Anh Đài - từ lúc là cô tiểu thư hiếu động, đáng yêu đến khi phải nếm trải nhiều bi thương, đau buồn vì chuyện tình yêu gặp nhiều sóng gió.


Sau 17 năm, cặp đôi "Lương Sơn Bá" La Chí Tường và "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng tái ngộ.

 

Sau 17 năm bộ phim phát sóng, "Lương Sơn Bá" La Chí Tường và "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng đã hội ngộ trong một dịp gần đây. Hai người cùng tạo dáng chụp ảnh nhí nhảnh. Có thể thấy dù gần hai thập kỷ trôi qua nhưng La Chí Tường và Lương Tiểu Băng trông vẫn rất trẻ trung, quyến rũ.


Hai diễn viên trông vẫn rất trẻ trung, quyến rũ.

 

Hiện tại, La Chí Tường vẫn đóng phim và ca hát. Trong khi đó, Lương Tiểu Băng rất ít hoạt động trong làng giải trí. Cô kết hôn với nam diễn viên Lương Gia Huy (vai Mã Văn Tài) vào năm 2000 và hạ sinh con trai vào năm 2007.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


La Chí Tường lương sơn bá chúc anh đài Lương Tiểu Băng

Tin tức mới nhất