Lưu Đào bị mất trộm khối tài sản trị giá 14 tỷ đồng

(2Sao) - Lưu Đào đã bị mất toàn bộ số nữ trang và tài sản trị giá tới 14 tỷ đồng tại Đan Mạch.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, vào ngày 7/12, Lưu Đào đã bị trộm đột nhập tại Đan Mạch, toàn bộ số nữ trang cũng như đồ vật trong két an toàn bị đánh cắp, bao gồm vàng, trang sức cũng như đồng hồ ước tính trị giá 14 tỷ (VNĐ). Sau khi phát hiện mất đồ, đại sứ quán Đan Mạch cũng như cảnh sát khu vực đã tiến hành điều tra, và vào sáng 8/12 đối tượng tình nghi đã bị bắt giữ.


Theo cảnh sát địa phương, họ đã bắt giữ được một người đàn ông bí ẩn 33 tuổi đang cố gắng tẩu thoát tại biên giới Đan Mạch, người này cũng mang theo rất nhiều trang sức. Đại sứ quán Đan Mạch cho biết họ rất chú ý tới vấn đề này và sẽ giải quyết mọi việc thật nhanh chóng. Sau khi biết tin Lưu Đào bị mất trộm, rất nhiều bạn bè trong giới nghệ sĩ như Uông Hàm, Vương Khải, Quách Đào,...cũng đã chia sẻ lại thông tin trên mạng xã hội với hi vọng sớm tìm được thủ phạm.

Thông tin được đại sứ quán Đan Mạch đưa tin

Hiện tại, Lưu Đào đang chuẩn bị tới Đan Mạch để tham dự phiên tòa xét xử cũng như kiểm tra tài sản. Đồng thời, ngay sau khi bắt được thủ phạm, Lưu Đào đã đăng lời cảm ơn chân thành lên weibo cá nhân để cảm ơn tới những đồng nghiệp đã giúp đỡ cô cũng như đại sứ quán Đan Mạch và cảnh sát địa phương dốc lòng dốc sức giúp đỡ mình. 

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao