Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân 'Hoàn Châu cách cách 3'

Năm xưa, Lưu Đào chỉ được đóng vai phụ, làm nền cho Huỳnh Dịch trong "Hoàn Châu cách cách 3", nhưng hiện tại, danh tiếng của cô đã lấn át bạn diễn của mình.

Huỳnh Dịch: ngọc nữ bị tố lăng nhăng

Trước khi tham gia vào Hoàn Châu cách cách 3, Huỳnh Dịch là cái tên rất nổi tiếng với vai chính trong phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Chính vì thế mà cô được Quỳnh Dao tin tưởng giao cho vai diễn Tiểu Yến Tử.

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-1
Huỳnh Dịch thành danh với vai chính trong "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý".

Vào thời điểm đó, bạn trai của Huỳnh Dịch là nam diễn viên Nhiếp Viễn đã hết sức ngăn cản vì lo sợ bạn gái sẽ không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Triệu Vy. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn nhất quyết nhận vai diễn nặng ký này, dù biết sự thể hiện của mình chắc chắn sẽ bị đem ra so sánh.

Mặc dù được Quỳnh Dao hết lời khen ngợi về khả năng diễn xuất nhưng Huỳnh Dịch đã không thể chiếm được trái tim của khán giả. Nhan sắc tầm thường cùng diễn xuất bắt chước đàn chị của cô đã khiến người xem cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, các fan của Triệu Vy cũng quay lưng lại với tác phẩm này và thi nhau "ném đá" Huỳnh Dịch.

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-2
Tiểu Yến Tử của cô không được lòng khán giả.

Dù bị chê bai nhưng nhờ sức ảnh hưởng của Hoàn Châu cách cách 3, Huỳnh Dịch vẫn củng cố được địa vị của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình và có thời điểm vươn lên hàng Hoa đán hạng A.

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-3

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-4
Sau vai diễn Tiểu Yến Tử, người đẹp trở thành cái tên sáng giá dù diễn xuất còn nhiều bàn cãi.

Tuy nhiên danh tiếng và sự nghiệp của Huỳnh Dịch đã bị sụt giảm nghiêm trọng bởi những ồn ào trong cuộc sống riêng. Năm 2010, các tờ báo Hoa ngữ đồng loạt đưa tin Huỳnh Dịch đã ly hôn chồng. Thông tin này khiến công chúng ngỡ ngàng vì họ còn chưa biết cô đã kết hôn.

Sau khi truyền thông vào cuộc, người ta mới biết chồng của Huỳnh Dịch là doanh nhân Khương Khải. Cả hai quen nhau trong một chương trình bán đấu giá gây quỹ từ thiện năm 2009. 40 ngày sau đó, họ đăng ký kết hôn. Chưa đầy 1 năm sau, cả hai đưa nhau ra tòa.

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-5
Nữ diễn viên bật khóc trên truyền hình vì những ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân đầu tiên.

Thế nhưng vừa mới ly hôn với người chồng đầu tiên chưa được bao lâu, Huỳnh Dịch đã làm đám cưới với Hoàng Nghị Thanh - cậu ấm của chủ tịch một tập đoàn thương mại có tiếng ở Trung Quốc. Họ nhanh chóng có với nhau một cô con gái.

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-6
Danh tiếng của người đẹp bị hủy hoại nghiêm trọng khi bị báo chí phanh phui ngoại tình.

Năm 2014, công chúng lại được một phen ngỡ ngàng khi báo chí đăng tải những hình ảnh Huỳnh Dịch vào khách sạn với một đại gia người Hong Kong. Thế nhưng chẳng những không tỏ ra bất ngờ, Hoàng Thanh Nghị còn khẳng định đã biết chuyện này từ rất lâu. Ngoài vị đại gia nọ, khi sang Mỹ công tác, Huỳnh Dịch cũng đã có quan hệ với một người đàn ông có vợ khác.

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-7
Giờ đây, người đẹp sống lặng lẽ bên con gái và không còn tham gia hoạt động nghệ thuật.

Chính điều này đã khiến mỹ nhân họ Huỳnh đánh mất hình tượng đẹp gây dựng bấy lâu. Giờ đây, nàng Tiểu Yến Tử năm nào không còn được mời tham gia đóng phim và sống lặng lẽ bên cạnh con gái nhỏ.

Lưu Đào: nữ diễn viên quyền lực của màn ảnh Hoa Ngữ

Vào thời điểm tham gia Hoàn Châu cách cách 3, danh tiếng của Lưu Đào thua xa so với Huỳnh Dịch. Người đẹp chỉ được giao vai phụ trong các bộ phim mình tham gia và tên tuổi vẫn còn khá xa lạ với khán giả.

Tuy vậy, sau khi Hoàn Châu cách cách 3 lên sóng, cô lại chiếm được thiện cảm của khán giả với vai diễn nàng công chúa Mộ Sa dám yêu dám hận.

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-8
Dù chỉ là vai phụ nhưng Mộ Sa của Lưu Đào lại chiếm trọn trái tim người xem.

Một năm sau, nhờ vai A Châu trong Thiên long bát bộ mà Lưu Đào được khán giả nhớ đến. Vẻ đẹp mạnh mẽ, diễn xuất tự nhiên là những thế mạnh của mỹ nhân này trên con đường sự nghiệp. 3 năm sau, nữ diễn viên lại lần nữa khiến người xem phải ấn tượng khi thể hiện thành công vai diễn phản diện A Tế trong Công chúa Đại Lý.

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-9

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-10
A Châu trong "Thiên long bát bộ" và A Tế trong "Công chúa Đại Lý" đã chứng minh được năng lực của Lưu Đào.

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất đã đưa tên tuổi của người đẹp họ Lưu lên một tầm cao mới. Cô được đánh giá là một trong số ít nữ diễn viên có cả tài lẫn sắc của màn ảnh xứ Trung.

Thế nhưng giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Lưu Đào bất ngờ kết hôn với doanh nhân Vương Kha dù chỉ mới quen anh có 20 ngày. Chính vì thế cô từng bị công chúng gọi là "kẻ đào mỏ".

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-11
Đã có thời điểm, người đẹp bị mang danh "đào mỏ".

Năm 2010, công ty của gia đình Vương Kha phá sản. Thế nhưng Lưu Đào vẫn cùng chồng vượt qua những tháng ngày khó khăn và quyết định quay lại đóng phim để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Nhưng cũng nhờ vậy mà cô vừa tháo gỡ được tiếng xấu lấy chồng vì tiền, vừa lấy lại hào quang sự nghiệp. 

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-12

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-13
Ở tuổi 40, Lưu Đào vẫn chứng tỏ được sức hút của mình qua từng vai diễn.

2 năm qua, Lưu Đào đã "bỏ túi" nhiều tác phẩm đột phá như Hoan lạc tụng, Lang gia bảng Mị Nguyệt truyện. Dù đã bước vào tuổi 40 nhưng nữ diễn viên vẫn cho thấy sức hút không hề thua kém so với các đàn em mới nổi. Cô luôn là cái tên được các nhà sản xuất ưu ái khi có dự án lớn.

Lưu Đào - Huỳnh Dịch: Phận đời trái ngược của hai mỹ nhân Hoàn Châu cách cách 3-14
Lưu Đào cũng được ngưỡng mộ bởi có một tổ ấm hạnh phúc.

Hiện tại, Lưu Đào có một cuộc sống mà bất cứ ai cũng phải ao ước: nhan sắc trẻ trung, sự nghiệp thăng hoa và hôn nhân hạnh phúc. 25 năm gắn bó với nghiệp diễn, mỹ nhân này vẫn luôn là cái tên được công chúng nhắc đến với sự ngưỡng mộ và nể phục.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-dao-huynh-dich-phan-doi-trai-nguoc-cua-my-nhan-hoan-chau-cach-cach-3-cung-lay-chong-dai-gia-n-137446.html

Huỳnh Dịch Hoàn Châu Cách Cách Lưu Đào

Tin tức mới nhất