Lưu Đào tu cạn chai bia như nam tử hán, ông xã ngồi bên chỉ dám uống trà

Hình ảnh đối lập giữa Lưu Đào hào sảng và ông xã Vương Kha hiền lành khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Mới đây, những hình ảnh "A Châu" Lưu Đào cùng ông xã Vương Kha tham gia show truyền hình thực tế đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Đây là lần đầu tiên ông xã Lưu Đào tham gia một chương trình truyền hình. Nhiều người vô cùng tò mò khi một doanh nhân như Vương Kha sẽ thể hiện gì trước máy quay.

Lưu Đào tu cạn chai bia như nam tử hán, ông xã ngồi bên chỉ dám uống trà-1Lưu Đào tu cạn chai bia như nam tử hán, ông xã ngồi bên chỉ dám uống trà-2
Trong show, Lưu Đào cùng chồng rời bỏ cuộc sống đô thị về quê mở cửa hàng

Những hình ảnh trong show cũng được cư dân mạng lan truyền trên mạng xã hội. Đúng với tính cách hào sảng đầy chất "nam tử hán", hình ảnh Lưu Đào thoải mái uống bia bên cạnh ông xã khiến nhiều người bật cười. Trong khi đó, Vương Kha ngồi bên lại chỉ bình thản uống trà.

Nhà đài cũng tiết lộ thêm câu chuyện về cặp đôi Vương - Lưu: "Mười năm chung sống tất cả đều có thể thay đổi, nhưng bên cạnh em trước sau vẫn như một". Không chỉ có tình yêu, hôn nhân của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng không thiếu các cuộc cãi vã, tranh luận.

Lưu Đào tu cạn chai bia như nam tử hán, ông xã ngồi bên chỉ dám uống trà-3
Lưu Đào hào sảng uống bia


Lưu Đào tu cạn chai bia như nam tử hán, ông xã ngồi bên chỉ dám uống trà-4
Ông xã ngồi bên lại chỉ uống trà và tập trung ăn 

Năm 2007, Lưu Đào gặp gỡ và nảy sinh tình cảm cùng doanh nhân giàu có Vương Kha, cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân chỉ sau 20 ngày quen biết. Là một trong những thiếu gia giàu bậc nhất Bắc Kinh, đám cưới của Lưu Đào và ông xã tốn không ít giấy mực của báo chí vì sự xa xỉ và hoành tráng.

Tuy nhiên chỉ sau một năm kết hôn, sóng gió ập tới với gia đình khi Vương Kha tuyên bố phá sản. Trước áp lực từ mọi phía, Lưu Đào vẫn ở bên cạnh cáng đáng và chia sẻ khó khăn cùng chồng. Lưu Đào quyết định trở lại làng giải trí, nhận đóng phim để trang trải nợ nần.

Lưu Đào tu cạn chai bia như nam tử hán, ông xã ngồi bên chỉ dám uống trà-5Lưu Đào tu cạn chai bia như nam tử hán, ông xã ngồi bên chỉ dám uống trà-6
Gia đình nhỏ của Lưu Đào

Nói về người vợ của mình, Vương Kha từng viết: "Lúc tôi nhụt chí nhất, cô ấy bao bọc tôi, gánh vác tất cả, đưa tôi trở lại thời khắc đỉnh cao, cùng tôi giương cao cánh buồm. Tôi phải dành cả đời mình để trả ơn nghĩa của vợ". 

Chuyện tình đẹp 10 năm giữa Vương Kha và Lưu Đào nhận được nhiều lời chúc phúc, cũng như Lưu Đào luôn được yêu mến nhờ tài sắc vẹn toàn.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-dao-tu-can-chai-bia-nhu-nam-tu-han-ong-xa-ngoi-ben-chi-dam-uong-tra-n-133761.html

Lưu Đào

Tin tức mới nhất