Lưu Diệc Phi để mặt mộc đi ăn tối với êkíp ở New Zealand

Nữ diễn viên trông gầy gò hơn, tuy nhiên thần thái lại tươi tắn, rạng rỡ khi xuất hiện ở một nhà hàng.

Lưu Diệc Phi để mặt mộc đi ăn tối với êkíp ở New Zealand-1
 Trang Sina đăng tải ảnh Lưu Diệc Phi cùng êkíp ăn tối tại một nhà hàng ở New Zealand, nơi cô đang đóng bộ phim "Hoa Mộc Lan" của Walt Disney. Hòa vào đám đông, "thần tiên tỷ tỷ" trông giản dị với gương mặt mộc, phục trang ấm áp, thần thái cô rất vui vẻ, tươi tắn. Trông Lưu Diệc Phi gầy hơn trước đáng kể, nguyên nhân được cho là để phục vụ vai diễn.

Lưu Diệc Phi để mặt mộc đi ăn tối với êkíp ở New Zealand-2

Lưu Diệc Phi để mặt mộc đi ăn tối với êkíp ở New Zealand-3
Khi không trang điểm cầu kỳ, Lưu Diệc Phi vẫn được fan khen vì "góc nghiêng thần thánh" với chiếc mũi cao thanh tú.

Lưu Diệc Phi để mặt mộc đi ăn tối với êkíp ở New Zealand-4
Trước đó, trong dịp sinh nhật Lưu Diệc Phi hồi cuối tháng 8, đoàn phim đã tổ chức sinh nhật cho cô rất vui vẻ. Tài tử Chân Tử Đan (đội mũ lưỡi trai, áo hoa) cũng có mặt trong buổi tiệc này. Anh và nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác như Củng Lợi, Lý Liên Kiệt... cũng sẽ góp mặt trong bộ phim đình đám mà Diệc Phi đóng vai chính.

Lưu Diệc Phi để mặt mộc đi ăn tối với êkíp ở New Zealand-5
Gần đây, tạo hình của Lưu Diệc Phi trong bộ phim cũng chính thức được hé lộ, gây nhiều chú ý trong công chúng. Trên Weibo ngập tràn lời nhận xét về nàng Mulan. Trong khi nhiều người cho rằng tạo hình nhân vật nữ khá tương đồng với hình ảnh trong phim hoạt hình cùng tên, số khác lại cho rằng nhân vật Mộc Lan hao hao giống Dạ Hoa trong "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa" (do tài tử Triệu Hựu Đình đóng). Thậm chí có người chê Lưu Diệc Phi đóng Mulan xấu hơn cả Triệu Vy của Đại lục, Viên Vịnh Nghi của Hong Kong. "Hoa Mộc Lan" dự kiến ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ vào tháng 3/2020.


Theo NgoiSao


Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao