Lưu Diệc Phi ở tuổi 31: Danh tiếng mờ nhạt, nhan sắc gây thất vọng

Lưu Diệc Phi không còn là nghệ sĩ được quan tâm nhiều trên Weibo. Ngay cả cách gọi "thần tiên tỷ tỷ" của cô cũng đang bị quên lãng.

Lưu Diệc Phi là nữ chính trong Hoa Mộc Lan do Disney thực hiện. Với vai diễn này, người hâm mộ hy vọng danh tiếng Lưu Diệc Phi trở lại thời hoàng kim. Vài năm gần đây, sự nghiệp Lưu Diệc Phi rơi vào khủng hoảng. Cô vẫn tham gia các dự án mới nhưng không tạo được tiếng vang.

Lưu Diệc Phi ở tuổi 31: Danh tiếng mờ nhạt, nhan sắc gây thất vọng-1
Nhan sắc gây bàn tán của Lưu Diệc Phi ở tuổi 31.

Trên Weibo, nhiều blogger nổi tiếng nhận định nữ diễn viên đang lúng túng về vị thế của chính mình.

Cô ấy từng được kỳ vọng trở thành đại hoa đán nhưng chưa thể thành công. Lưu Diệc Phi đứng giữa ranh giới tiểu hoa, đại hoa và đang bị các đàn em trẻ đẹp hơn thay thế”, phóng viên Hoa Tường tờ Sina nhận xét.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi, điều khiến người ta nhớ nhất với sắc đẹp "thoát tục như thần tiên". Cô còn được ví giống như mỹ nhân Tiểu Long Nữ hay Vương Ngữ Yên bước ra từ tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung.

Lưu Diệc Phi ở tuổi 31: Danh tiếng mờ nhạt, nhan sắc gây thất vọng-2
Lưu Diệc Phi đang mất dần vị trí tại showbiz Trung Quốc.

Ở tuổi 31, nhan sắc vốn là vũ khí chiến thắng của Lưu Diệc Phi bị mang ra bàn tán. Cư dân mạng Trung Quốc cho rằng tuổi tác đã khiến nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp lộ rõ làn da sạm và nụ cười hở lợi. 

Nhìn Lưu Diệc Phi ở tuổi 31, tôi mới thấy rõ câu nói nhan sắc chỉ là nhất thời”, một khán giả Sina bình luận.

Bên cạnh đó là diễn xuất của người đẹp ngày càng mờ nhạt. Hơn 15 năm trong nghề, Lưu Diệc Phi vẫn loay hoay khi từng nhận không ít giải thưởng Nữ diễn viên tệ nhất tại Cây chổi vàng. Cô chưa bao giờ được xướng tên tại các giải thưởng điện ảnh truyền hình thực thụ. 

Không ít khán giả chê bai diễn xuất "10 cảnh như một" của nữ diễn viên. Tam sinh tam thế thập lý đào hoa ra rạp cùng thời điểm với bom tấn Chiến lang 2 đã kéo dài khoảng cách về đẳng cấp giữa diễn viên điện ảnh và diễn viên thần tượng.

Lưu Diệc Phi ở tuổi 31: Danh tiếng mờ nhạt, nhan sắc gây thất vọng-3
Lưu Diệc Phi mất đi sự ủng hộ từ tỷ phú Trần Kim Phi.

Và khi được Disney giao vai chính trong phim Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi bị công chúng trong nước đánh giá là không đủ tầm. Khán giả Trung Quốc lo ngại nữ diễn viên sinh năm 1987 có thể làm hỏng cả tác phẩm lớn.

Tại sao Disney lại tìm đến Lưu Diệc Phi trong khi tại Trung Quốc, cô ấy đã không còn là gương mặt được săn đón”, một khán giả trên QQ đặt dấu hỏi.

Theo Sina, những gương mặt trẻ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng, Trịnh Sảng hiện nhận được nhiều quan tâm từ Weibo hơn. Nếu xét về yếu tố hot với truyền thông, Dương Mịch, Trịnh Sảng, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba đang chiếm sóng.

Lưu Diệc Phi ở tuổi 31: Danh tiếng mờ nhạt, nhan sắc gây thất vọng-4
Lưu Diệc Phi đang trở thành gương mặt cũ, chênh vênh giữa sao vị trí tiểu hoa và đại hoa đán.

Xét tới yếu tố diễn xuất, những diễn viên vào nghề sau như Mã Tư Thuần, Châu Đông Vũ và Nghê Ni gần như không có đối thủ. 

Đồng nghĩa, Lưu Diệc Phi đã không còn là cái tên được yêu thích của các nhãn hàng hay tạp chí thời trang, đạo diễn phim như trước.

Blogger nổi tiếng Tống Tổ Đức đưa ra thông tin riêng: “Trước kia, cô ấy còn có sự o bế của tỷ phú Trần Kim Phi. Nhưng sự bảo trợ đó đã không còn khi họ dừng hợp tác. Việc phải tự bơi càng khiến Lưu Diệc Phi trở nên khó khăn hơn. Cô ấy đặt toàn bộ ván cược vào sự trở lại hoàng kim với Hoa Mộc Lan”.

Theo Zing


thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất