Lưu Diệc Phi toát khí chất sang chảnh với tạo hình sắc lạnh trong loạt ảnh mới

Loạt ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi khiến netizen không khỏi trầm trồ vì thần thái đỉnh cao, toát lên nét sắc sảo, mặn mà.

Mới đây, Lưu Diệc Phi gây chú ý khi xuất hiện tại LHP truyền hình Macau lần thứ 14. Trên thảm đỏ, sao nữ Mộng Hoa Lục gây thương nhớ với trang phục xuyên thấu màu hồng lệch vai, kết hợp chiếc nơ màu xanh tương phản ở thắt lưng. Đây là trang phục Haute Couture nằm trong BST Thu - Đông 2023 của Georges Hobeika.

Lưu Diệc Phi toát khí chất sang chảnh với tạo hình sắc lạnh trong loạt ảnh mới-1Lưu Diệc Phi toát khí chất sang chảnh với tạo hình sắc lạnh trong loạt ảnh mới-2

Không chỉ thế, vóc dáng của Lưu Diệc Phi trong một số khoảnh khắc hậu trường được ghi lại cũng nhận được nhiều lời khen vì thon thả hơn sau khi giảm cân. Cũng trong lễ trao giải năm nay, Lưu Diệc Phi xuất sắc giành giải Thị hậu với vai diễn Hứa Hồng Đậu trong bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió.

Sau màn xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ, nữ diễn viên lại tiếp tục chiêu đãi fan hâm mộ loạt ảnh chụp trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu Bvlgari.

Lưu Diệc Phi toát khí chất sang chảnh với tạo hình sắc lạnh trong loạt ảnh mới-3

Trong tạo hình quý cô sang chảnh, nàng Tiểu Long Nữ diện trang phục có phần cổ khoét sâu, màu nhã nhặn, kết hợp với trang sức thuộc BST Serpenti, làm tăng lên khí chất của nữ diễn viên.

Lưu Diệc Phi toát khí chất sang chảnh với tạo hình sắc lạnh trong loạt ảnh mới-4

Sắp tới, Lưu Diệc Phi sẽ góp mặt trong dự án Câu Chuyện Hoa Hồng, hứa hẹn sẽ bùng nổ khi lên sóng nhờ màn kết hợp của cô với loạt tên tuổi đình đám như Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Đồng Đại Vi và Bành Quán Anh.

Lưu Diệc Phi toát khí chất sang chảnh với tạo hình sắc lạnh trong loạt ảnh mới-5

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, quê Vũ Hán (Trung Quốc). Sau 5 năm định cư ở Mỹ, năm 15 tuổi cô về Trung Quốc. Nữ diễn viên được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, đồng thời trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của Khoa biểu diễn khóa 2002. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Lưu Diệc Phi gây ấn tượng trên màn ảnh rộng với các bộ phim như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ... Nhờ ngoại hình xuất chúng, Lưu Diệc Phi còn được nhiều thương hiệu quốc tế lựa chọn làm đại diện hình ảnh.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/luu-diec-phi-toat-khi-chat-sang-chanh-voi-tao-hinh-sac-lanh-trong-loat-anh-moi-ngay-cang-chung-to-cho-dung-o-lua-tieu-hoa-85-642033.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao