Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun xác nhận chia tay sau 2 năm hẹn hò

Sau nhiều tin đồn, cặp đôi Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã chính thức lên tiếng xác nhận chia tay.

Sáng 25/1, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã chia tay. Phía công ty quản lý của nam diễn viên Trái tim mùa thu trả lời với đại diện của TVreport: "Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã chia tay vì công việc quá bận rộn, thời gian cụ thể là chuyện riêng tư nên chúng tôi không tiết lộ".

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun xác nhận chia tay sau 2 năm hẹn hò-1Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun xác nhận chia tay sau 2 năm hẹn hò-2

Như vậy, sau nhiều tin đồn, cặp đôi đẹp của làng giải trí Châu Á đã khẳng định đường ai nấy đi. Song Seung Hun là mỹ nam nổi tiếng xứ Hàn, trong khi đó Lưu Diệc Phi là thần tiên tỷ tỷ quốc dân của xứ Trung. Thông tin chia tay của cả hai khiến cư dân mạng cả hai nước đều tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun bắt đầu hẹn hò vào tháng 8/2015 sau khi cặp đôi cùng tham gia trong bộ phim Tình yêu thứ ba. Dù cả hai đã ra mắt hai bên gia đình tuy nhiên công việc lại trở thành rào cản trong tình yêu.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun xác nhận chia tay sau 2 năm hẹn hò-3
Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun tình cảm khi ra mắt phim

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-diec-phi-va-song-seung-hun-xac-nhan-chia-tay-sau-2-nam-hen-ho-n-144892.html

Song Seung Hun Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất