Lưu Diệc Phi vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đoạt giải 'Nữ diễn viên tệ nhất 2017'

Màn thể hiện tệ hại của Lưu Diệc Phi trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" bản điện ảnh đã khiến cô phải bẽ bàng nhận giải thưởng này.

Giải Cây Chổi Vàng là giải thưởng điện ảnh do Trình Thanh Tùng (tổng biên tập tạp chí Youth Film Handbook) lập ra vào năm 2007 với mục đích trao cho những tác phẩm, các vai diễn được coi là dở nhất trong năm của điện ảnh Trung Quốc.

Năm nay, Cây Chổi Vàng lại khiến cộng đồng người yêu phim Hoa ngữ xôn xao khi danh sách đề cử có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám. Có thể thấy, danh tiếng và tài năng của một nghệ sĩ đôi khi không tỷ lệ thuận.

Vào ngày 26/3, lễ trao giải Cây Chổi Vàng đã diễn ra. Đáng chú ý là việc Lưu Diệc Phi bị xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên tệ nhất. Có mặt trong danh sách đề cử hạng mục này còn có những ngôi sao đình đám như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cảnh Điềm...

Màn thể hiện tệ hại của Lưu Diệc Phi trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh đã khiến cô phải bẽ bàng nhận giải thưởng này. Cùng vào vai Bạch Thiển nhưng bản truyền hình của Dương Mịch lại được người xem yêu thích và ủng hộ. 

Sau 15 năm tham gia đóng phim, người ta chưa thể thấy được sự thay đổi của "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung. Dù vừa được chọn vào vai nữ chính trong phim Mulan của Disney nhưng diễn xuất còn nhiều tranh cãi của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người hoài nghi về khả năng thành công của tác phẩm. 

Trong khi đó, Trịnh Khải phải nhận giải Nam diễn viên tệ nhất với vai diễn trong hai tác phẩm Hàng ma truyệnDiễn viên tạm thời. Vai diễn Tế Công hòa thượng của Trịnh Khải bị đánh giá là lố lăng.

Ba tác phẩm nhận giải Phim tệ nhất năm là Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Đại náo thiên trúcThuần khiết tâm linh trục mộng giới văn nghệ

Trong 3 tác phẩm cùng nhận giải, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa được coi là nỗi thất vọng lớn nhất trong năm qua của điện ảnh Hoa ngữ. Dù được đầu tư lớn và có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng nhưng người hâm mộ đã phải lắc đầu ngán ngẩm bởi tác phẩm này có quá nhiều điểm trừ.

Không chỉ gây tranh cãi về diễn xuất của 2 diễn viên chính, bộ phim còn bị chê bai bởi diễn biến tâm lý của các nhân vật có sự khác biệt so với nguyên tác, cùng với kịch bản chắp vá, rời rạc. Đặc biệt, trang phục trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa cũng bị "ném đá" dữ dội bởi không đẹp mắt như những hình ảnh trong trailer.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-diec-phi-vuot-mat-trieu-le-dinh-va-duong-mich-doat-giai-nu-dien-vien-te-nhat-2017-n-149633.html

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất