Lưu Đức Hoa bắt tay Huỳnh Hiểu Minh cùng nhau giải cứu thế giới

(2Sao) - Hai ngôi sao nổi tiếng đã khiến đường phố Milan được một phen náo loạn khi có rất đông các fan hâm mộ kéo đến để nhìn ngắm thần tượng quay phim.

Bộ phim điện ảnh hành động "Vương bài đối vương bài" do Vương Tinh làm đạo diễn, gần đây đã có những cảnh quay đầu tiên tại Milan, Ý. Bộ phim là một sản phẩm hợp tác giữa Trung Quốc và Hong Kong, sẽ được ra mắt vào ngày 24/12 năm nay. Nội dung phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của một thám tử kỳ lạ (Lưu Đức Hoa) và một tên trộm tinh quái (Huỳnh Hiểu Minh). Họ buộc phải hợp tác với nhau để cứu thế giới thoát khỏi nguy hiểm. Ngoài hai ngôi sao tên tuổi, bộ phim còn có sự tham gia của Vương Tổ Lam và Âu Dương Na Na.








Hầu hết các cảnh quay trong phim đều được thực hiện ở Milan, Ý. Một số cảnh quay hành động quan trọng đã được diễn ra ở sân vận động San Siro, sân nhà của CLB bóng đá AC Milan. Ngoài ra đoàn làm phim cũng quay ở Nhà thờ Milan và Triển lãm Vittorio Emanuele II. Các diễn viên trong những bộ quần áo thời thượng cũng đã có buổi chụp hình nhân dịp Tuần lễ thời trang Milan được tổ chức cùng thời điểm. Rất nhiều fan hâm mộ của Lưu Đức Hoa ở Hong Kong cũng đã bay đến Milan chỉ đến ngắm nhìn thần tượng của mình. Buổi chụp hình đã diễn ra trong không khí sôi nổi khi có rất đông người dừng lại để theo dõi họ làm việc.










Mặc dù điều kiện thời tiết không được tốt khi chỉ có 0 độ nhưng các diễn viên vẫn cho thấy tinh thần làm việc chuyên nghiệp của mình. Lưu Đức Hoa đã đến địa điểm quay phim từ rất sớm để có thể xem qua bối cảnh và đọc lại kịch bản. Còn Huỳnh Hiểu Minh cũng rất cầu toàn khi liên tục xem lại một số cảnh đã quay và yêu cầu quay lại nếu cảm thấy chưa đạt với mong muốn.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất