Lưu Đức Hoa từng tuyên bố muốn lấy 'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' Quan Chi Lâm làm vợ

Trong những năm 1990, khi mà showbiz xứ Cảng thơm tràn ngập các mỹ nhân sắc nước hương trời, mỗi người một vẻ, Quan Chi Lâm vẫn chiếm trọn ánh hào quang.

Quan Chi Lâm được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông”. Không dừng lại ở đó, Quan Chi Lâm còn được ưu ái bằng các danh xưng khác như “Hương Cảng đệ nhất mỹ nữ”, “Đẹp nhất toàn Cảng”, “Mỹ nhân kinh điển của Hồng Kông”…

Lưu Đức Hoa, một trong Tứ Thiên Vương của Hồng Kông cũng đích thân bày tỏ mong muốn có thể cưới Quan Chi Lâm làm vợ dù sao nam từng hợp tác với nhiều mỹ nhân nổi tiếng khi đó. “Quan Chi Lâm là mỹ nhân tuyệt sắc nhất mà tôi từng gặp.

Từ lần gặp đầu tiên, tôi đã phải lòng Quan Chi Lâm, cô ấy là một người rất thích hợp để làm vợ. Cô ấy là người hoàn hảo về ngoại hình lẫn nội tâm", Thiên vương Hồng Kông khẳng định.

Lưu Đức Hoa từng tuyên bố muốn lấy Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm làm vợ-1

Năm 1985, cô được mời tham gia bộ phim Hạ Nhật Phúc Tinh của bộ ba Thành Long, Nguyên Bưu, và Hồng Kim Bảo. Tiếp đó cô còn đóng cặp với Thành Long trong hai bộ phim khác là Long Huynh Hổ Đệ (1986) và Kế Hoạch A Phần II (1987). Đến năm 1991, Quan Chi Lâm được đạo diễn Từ Khắc chọn vào vai nữ chính Dì Mười Ba trong phim Hoàng Phi Hồng.

Lưu Đức Hoa từng tuyên bố muốn lấy Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm làm vợ-2

Sau khi công chiếu, Hoàng Phi Hồng đã đạt được thành công lớn và được xem là bộ phim xuất sắc của thể loại phim võ thuật Hồng Kông. Nhân vật Dì Mười Ba cũng là vai diễn gây chú ý nhất của Quan Chi Lâm. Sau đó cô còn tiếp tục thủ vai này bên cạnh Lý Liên Kiệt trong các phần tiếp theo của phim võ thuật Hoàng Phi Hồng.

Lưu Đức Hoa từng tuyên bố muốn lấy Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm làm vợ-3

Dù Quan Chi Lâm đã không còn đóng phim nhiều năm nhưng mọi người vẫn còn nhớ tới mỹ nhân xinh đẹp này. Hiện tại ở tuổi 62, Quan Chi Lâm vẫn sống độc thân. Cô chú tâm vào sự nghiệp kinh doanh thời trang, phát triển thương hiệu riêng.

Từng là người tình trong mộng của nhiều khán giả thập niên 1990 nhưng nhìn nhan sắc của Quan Chi Lâm hiện tại lại trở thành nỗi tiếc nuối đối với khán giả. Dù thời gian đã để lại một số dấu vết trên gương mặt cô nhưng không thể phủ nhận rằng Quan Chi lâm quả thực thời trẻ vô cùng xinh đẹp.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/luu-uc-hoa-tung-tuyen-bo-muon-lay-e-nhat-my-nhan-hong-kong-quan-chi-lam-lam-vo-657888.html

Quan Chi Lâm Lưu Đức Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao