Lưu Hương Giang đã làm gì để lấy lại vị trí sau 2 năm ở ẩn?

Sau 2 năm "mất tích", Lưu Hương Giang bất ngờ trở lại cuộc đua làng nhạc với sản phẩm mới – "Đừng buông tay".

Sau hai năm sinh em bé và dành thời gian chăm lo gia đình, Lưu Hương Giang đã trở lại với cuộc đua trên các bảng âm nhạc bằng ca khúc mới vừa được hé lộ mang tên Đừng buông tay

Hình ảnh vừa được hé lộ của Lưu Hương Giang trên trang cá nhân khiến người hâm mộ "sốt xình xịch". Giọng hát Đừng ngoảnh lại mang đến hình ảnh quyến rũ, nhẹ nhàng bay bổng trong không gian cổ kính. Ngay khi đăng tải hình ảnh mới nhất trên Facebook, cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Không khó để khán giả nhận ra không gian đặc biệt trong tấm hình chính là Ấn Độ. Lưu Hương Giang cũng xác nhận sản phẩm mới được thực hiện tại đất nước này. Ca khúc Đừng buông tay cũng là món quà Cải Bắp tặng khán giả yêu nhạc sau thời gian "đi trốn" quá lâu.

Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang được coi là hình ảnh của người phụ nữ Việt thế hệ mới, chăm lo mái ấm nhỏ cũng không quên những khát khao, đam mê chính mình. 

Nhắc đến vợ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, người ta không thể không nhắc đến hình ảnh một “mẹ bỉm sữa” xinh đẹp với vóc dáng cuốn hút mặc dù đã có hai em bé. Mỗi lần lâm bồn, mỹ nhân họ Lưu luôn dành sự nghiêm túc cho việc lấy lại vóc dáng bằng chế độ giảm cân khắc nghiệt. 

Giọng ca Get high tiết lộ có những thời điểm cần giảm cân nhanh, cô chỉ ăn salad trong ngày. Đây cũng là món ăn yêu thích của bà mẹ hai con.

Bên cạnh mục tiêu lấy lại vóc dáng, Lưu Hương Giang cũng tìm cách làm mới âm nhạc để không tụt hậu. Cũng may mắn khi "mẹ bỉm sữa" khá nhanh nhạy khi tiếp cận với những xu hướng âm nhạc mới.

Nhìn lại nhan sắc của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang sau khi sinh con thứ 2:

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-huong-giang-da-lam-gi-de-lay-lai-vi-tri-sau-2-nam-o-an-n-126328.html

Hồ Hoài Anh Vpop

Tin tức mới nhất