Lưu Hương Giang nói về MV đạo nhái Beyonce: 'Thứ duy nhất tôi lấy là những bông hoa sắc màu'

Lần đầu tiên Lưu Hương Giang lên tiếng về nghi vấn MV "Đừng Buông Tay" đạo nhái ý tưởng Beyonce và Coldplay, cũng quay tại Ấn Độ trước đó.

Vừa qua, MV Đừng Buông Tay của ca sĩ Lưu Hương Giang ra mắt đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng làng nhạc. MV được đầu tư quay toàn bộ tại Ấn Độ, được nhận xét là sản phẩm nhiều màu sắc nhất mùa hè năm nay với phong cách âm nhạc riêng biệt, không đi theo số đông.

Lưu Hương Giang nói về MV đạo nhái Beyonce: 'Thứ duy nhất tôi lấy là những bông hoa sắc màu'-1


Tuy nhiên sau khi ra mắt không lâu, MV Đừng Buông Tay của Lưu Hương Giang bất ngờ bị tố đạo nhái MV của Beyonce và Coldplay Hymn For The Weekend..
 


"Đừng buông tay" - Lưu Hương Giang


"Hymn For The Weekend" - Coldplay ft Beyonce.

Những chi tiết được cư dân mạng lần lượt điểm danh như: cảnh bung bột màu từ lễ hội Holi, nhân vật chính đội vòng hoa trên đầu, cảnh đàn chim bay, cảnh đời sống của người dân Ấn Độ... Trước những đồn đoán không hay, Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.
 
Theo đó Cải Bắp cho biết, trước khi quay ở Ấn Độ, cô và cả ê-kip đã tìm hiểu rất nhiều về nơi đây qua báo chí, phim ảnh và cũng có xem Hymn for the weekend. Song nữ ca sĩ họ Lưu khẳng định ê-kip của mình đều là những người có tự trọng nghề nghiệp và ai cũng có vị trí nhất định nên sẽ không có chuyện đạo nhái chất xám của người khác.

Lưu Hương Giang nói về MV đạo nhái Beyonce: 'Thứ duy nhất tôi lấy là những bông hoa sắc màu'-2

Lưu Hương Giang nói về MV đạo nhái Beyonce: 'Thứ duy nhất tôi lấy là những bông hoa sắc màu'-3

Lưu Hương Giang chia sẻ thêm, nếu ai đã đến Ấn Độ thì hình ảnh trong MV đều là những nét văn hóa đặc trưng: “Hãy thử đến Ấn Độ một lần bạn sẽ thấy nền văn hoá, màu sắc, chiếc xe lam, những đàn chim câu, đặc biệt là hình ảnh ném bột màu từ lễ hội Holi... đều là những thứ hết sức đặc trưng nơi đây.

Cũng giống như việc ai lên Tây Bắc hay Tây Nguyên quay mà chẳng phải lấy màu sắc văn hoá đặc trưng địa phương, bởi những nơi đó chỉ có từng đấy thứ hay ho nhất phải tận dụng để làm thì mới ra được màu sắc địa phương chứ”.
 
Sau những lời giải thích, Lưu Hương Giang cũng gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến khán giả: "Khi tình cờ xem được clip các bạn đưa ra so sánh, tôi cũng giật mình vì thú thực cả tôi và team không xem kĩ sản phẩm của Beyonce và Coldplay đến mức đó. Thứ duy nhất tôi lấy cảm hứng là những bông hoa sắc màu cũng bởi quá thích. 

Tuy nhiên tôi sẽ ghi nhận tất cả những đóng góp của khán giả để hoàn thiện mình, làm ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng cống hiến cho khán giả nhiều hơn".

Lưu Hương Giang nói về MV đạo nhái Beyonce: 'Thứ duy nhất tôi lấy là những bông hoa sắc màu'-4
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-huong-giang-noi-ve-mv-bi-to-dao-nhai-beyonce-thu-duy-nhat-toi-lay-cam-hung-la-nhung-bong-hoa-sac-mau-n-128338.html

đạo nhái Beyoncé

Tin tức mới nhất