Lưu Khải Uy cảnh cáo Phong Hành, Dương Mịch: dù có thể nào vẫn tin tưởng chồng

Công ty của Lưu Khải Uy đã chính thức gửi thông cáo tới các đơn vị truyền thông cũng như cảnh cáo Phong Hành vì những điều mà đơn vị này bịa đặt về việc anh ngoại tình cùng Vương Âu.



Chỉ với vài bức ảnh và một videoclip được Phong Hành đăng tải vào sáng qua, cặp vợ chồng Lưu Khải Uy - Dương Mịch đã soán ngôi 'tiêu điểm' của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như để trở thành mối quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Giới truyền thông Trung Quốc liên tục đưa ra những bằng chứng chứng minh mối quan hệ vượt trên mức đồng nghiệp giữa Lưu Khải Uy và Vương Âu, khi những lời giải thích của phía công ty của nam diễn viên vẫn không thể trấn an được người hâm mộ thì chính anh đã lên tiếng sau những ồn ào này.


Lưu Khải Uy và Vương Âu trên phim trường

Sau 1 ngày, phía công ty quản lý của Lưu Khải Uy đã chính thức có thư luật sư gửi tới báo chí cũng như Phong Hành - nơi tung tin nghi án tư tình nam nữ này. Phía công ty của nam diễn viên bày tỏ quan điểm rằng Phong Hành đã thêu dệt lên loạt tin đồn nhảm làm ảnh hưởng đến danh dự của Lưu Khải Uy cũng như mối quan hệ của vợ chồng anh.

Toàn thư nói rõ:

Trước những tin đồn nhảm nhí mà Phong Hành đưa ra về mối quan hệ của Lưu Khải Uy và Vương Âu, công ty chúng tôi xin được làm rõ với khán giả cũng như các cơ quan truyền thông một vài điểm như sau:

Mối quan hệ giữa Lưu Khải Uy và nữ diễn viên Vương Âu chỉ là bạn bè công việc đơn thuần, hiện tại cả 2 đang cùng tham gia quay bộ phim Mãng Hoang Kỷ. Sau khi khai máy, một vài chi tiết trong kịch bản đã bị thay đổi nên sau mỗi buổi ghi hình đều phải bàn bạc lại kịch bản, đây là một chuyện rất bình thường. Những thông tin và hình ảnh của Phong Hành đăng tải trong ngày hôm qua đã khiến cho khán giả hiểu lầm về rằng Lưu Khải Uy ngoại tình cùng Vương Âu, hơn nữa còn trắng trợn thêu dệt và phát tán nội dung này làm cho đại bộ phân công chúng có cái nhìn sai về sự việc, bình luận ác ý cũng như sỉ nhục làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi của Lưu Khải Uy. Đối với các cơ quan truyền thông không có đạo đức, nếu tiếp tục làm ảnh hưởng tới nghệ sĩ của công ty, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý theo pháp luật.


Dương Mịch mặt lạnh tanh trong một sự kiện tối qua tại Thượng Hải

Mặc dù báo chí vẫn thường xuyên đăng tải về nghi án chồng ngoại tình, song Dương Mịch vẫn rất bình tĩnh và chia sẻ tâm sự cũng như bức xúc của chồng trên weibo kèm theo một icon hình trái tim. Ngay cả khi được phóng viên phỏng vấn tại sân bay cô cũng không đưa ra bình luận gì về sự việc này. Cho tới tối này 9/11, khi tham gia một sự kiện tại Thượng Hải, Dương Mịch mới chính thức lên tiếng về những lùm xùm vừa qua của chồng:

"Tôi biết hiện tại mọi người đang rất quan tâm đến phản ứng của tôi, cảm ơn sự quan tâm của các bạn, dù thế nào đi nữa thì tôi vẫn tin Khải Uy!"

Còn nhân vật bị cho rằng là 'kẻ thứ 3' xen vào quan hệ vợ chồng giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch - nữ diễn viên Vương Âu cũng than thở trên weibo của mình rằng: "Còn có thể vui đùa vui vẻ không?", có thể thấy rõ được nữ diễn viên khá mệt mỏi với những tin đồn trong ngày hôm qua.

Mặc dù đại diện của Vương Âu chỉ lên tiếng phủ định mà không bình luận gì nhiều về sự việc này nhưng quay trở lại thời điểm khi bộ phim mới của Vương Âu ra rạp, trùng với thời điểm đang quay Cha mẹ cuối tuần, cô đã mời cả đoàn làm phim tới xem sau khi kết thúc công việc.

Trong ngày hôm đó Vương Âu cũng đã từng đăng hình lên weibo và hình chụp cùng Lưu Khải Uy cũng có cả các nhân viên trong ekip làm phim đi cùng. Bức hình Phong Hành đưa ra chính trong thời điểm đó nhưng không hề đăng tải kèm thông tin rằng hai diễn viên này đi cùng cả đoàn làm phim nên đã gây hiểu lầm cho khán giả.

Tuy nhiên, tin đồn về cuộc hôn nhân rạn nứt của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã râm ran trong giới thạo tin nhiều tháng nay, nếu không có sự việc với Vương Âu có lẽ sẽ không bị đẩy lên cao trào tới mức này!

Tiểu Hoàng


Lưu Khải Uy ngoại tình vương âu Dương Mịch

Tin tức mới nhất