Lưu Khải Uy kéo sụp mũ không dám chụp hình cùng fan hâm mộ, tiều tụy sau scandal ngoại tình

Một khán giả bắt gặp Lưu Khải Uy trong một tiệm kính và ngỏ lời xin chụp ảnh chung nhưng đã bị anh từ chối.



Không thể phủ nhận tin đồn ngoại tình của Lưu Khải Uy và Vương Âu đã làm 'rúng động' cả cộng đồng mạng Trung Quốc. Tất cả các trang tin đều đồng loạt đăng tải những hình ảnh về Lưu Khải Uy và Vương Âu, cô vợ Dương Mịch cũng bị cánh phóng viên săn hỏi mọi lúc mọi nơi.

Và sau một tháng, Lưu Khải Uy đã một mình xuất hiện tại cửa hàng bán kính. Một cư dân mạng đã bắt gặp chồng Dương Mịch tại cửa hàng kính này và đã đăng tải hình ảnh của anh lên weibo và có vẻ đây là nơi quen thuộc của nam diễn viên nên anh trò chuyện với nhân viên khá thân mật.

Khác với hình ảnh trước khi nổ ra scandal, Lưu Khải Uy trông khá tiều tụy, anh mặc bộ đồ đen đơn giản, nét mặt buồn và không còn vẻ điển trai lãng tử thường thấy. Anh cũng không còn hồ hởi khi được lời đề nghị chụp hình với fan hâm mộ, Lưu Khải Uy kéo sụp mũ và từ chối người hâm mộ này.

Liên tiếp lên trang nhất của các trang báo nhưng đều là thông tin về scandal ngoại tình của Lưu Khải Uy đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của anh, không những vậy áp lực từ cư dân mạng khi liên tục khuyên Dương Mịch bỏ chồng chắc hẳn cũng khiến Lưu Khải Uy chạnh lòng.

Đầu tháng 11, Lưu Khải Uy và Vương Âu cùng đoàn làm phim đã tới Tân Cương quay phân cảnh mới, vào cùng ngày hôm đó, paparazi đã bắt gặp anh cùng với vài người tới phòng của Vương Âu để ăn lẩu sau đó mới quay trở về phòng của mình. Bữa ăn kéo dài từ khoảng 8h hơn tới 12 rưỡi đêm mới kết thúc, xem ra mối quan hệ khá thân thiết. Phong Hành đã tung bằng chứng hai diễn viên này đã phát triển mối quan hệ tới mức độ thân thiết và thậm chí đi xem phim riêng cùng nhau và trốn phóng viên khi bị bắt gặp.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Lưu Khải Uy ngoại tình vương âu lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất