Lưu Khải Uy khiến fan bất ngờ với hình ảnh già nua

(2Sao) - Cái kết không có hậu của bộ phim "Tịch mịch không đình xuân vãn dục" đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn, "Tịch mịch không đình xuân vãn dục" là bộ phim có bối cảnh thời Khang Hy nhà Thanh. Bộ phim nói về mối tình đầy trắc trở giữa hoàng đế Khang Hy (Lưu Khải Uy) với cô cung nữ Vệ Lâm Lang (Trịnh Sảng). Mặc dù sau nhiều biến cố, Lâm Lang đã được phong làm Lương Phi nhưng vì xuất thân là con gái của gia đình phản nghịch nên nàng không được lòng Thái hậu.


Tập cuối của bộ phim đã được phát sóng vào tối qua với cái kết khiến nhiều fan của cặp đôi này không khỏi ngậm ngùi. Vì muốn giữ mạng sống cho Lương Phi, cuối cùng hoàng đế đã chấp nhận yêu cầu của Thái hậu là từ giờ sẽ không gặp nàng nữa. Thế nên mặc dù cùng sống trong cung nhưng cả hai luôn bị ngăn cách bởi một bức tường. Cảnh cuối của bộ phim là hình ảnh nhân vật hoàng đế Khang Hy đã già với ánh mắt đượm buồn khi nghĩ đến người mình yêu.








So với nguyên tác thì bộ phim đã có nhiều thay đổi khi tăng thêm kịch tính bằng cách để nhân vật Lương Phi ôm lòng hận thù vì hoàng đế đã giết cả gia đình mình. Đây cũng là bộ phim thứ 2 mà Lưu Khải Uy và Trịnh Sảng đóng cặp với nhau sau "Người đàn ông bắt được cầu vồng". Tuy vẫn còn những lời chê bai dành cho diễn xuất của nữ diễn viên chính nhưng nhìn chung bộ phim vẫn thu hút được sự quan tâm của các khán giả. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của cặp đôi này trong phim.













Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất