Lưu Khải Uy và Vương Âu vui vẻ bên nhau bất chấp tin đồn ngoại tình

Bộ phim 'Mãng hoang kỷ' - tác phẩm có sự tham gia của Lưu Khải Uy và 'người tình tin đồn' Vương Âu mới đây đã tiết lộ loạt ảnh hậu trường.



'Mãng hoang kỷ' là một trong những dự án cổ trang rất được mong đợi trong năm 2017. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, kỹ xảo đẹp mắt, thì chính tin đồn ngoại tình của Lưu Khải Uy và bạn diễn Vương Âu đã khiến cho những thông tin xoay quanh tác phẩm này Hot hơn bao giờ hết. Mới đây, các nhà sản xuất lại tiết lộ thêm những hình ảnh hậu trường cho thấy cả hai diễn viên đã có những khoảng khắc vui vẻ bên cạnh các nhân viên trong đoàn phim.

 

Lưu Khải Uy và Vương Âu vui vẻ chụp ảnh cùng nhau, bất chấp tin đồn.

Đoàn làm phim tổ chức sinh nhật và tặng hoa cho Vương Âu trên phim trường.

Vương Âu hào hứng khoe phong bao lì xì được tặng.

Lưu Khải Uy vui vẻ chụp ảnh với các bạn diễn.

 

Theo như tiết lộ của đoàn làm phim thì địa điểm quay dàn trải từ rừng rậm cho đến những núi đá cheo leo, hiểm trở của vùng Tân Cương, Vân Nam, Công Minh, Ô Lỗ Mộc Tề. Tất cả các thành viên trong đoàn đã phải làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt, lúc thì nắng nóng, khi thì lạnh cóng.

 

 

'Mãng hoang kỷ' dài 40 tập, sẽ ra mắt trong năm nay. Bộ phim được làm dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên. Từ Bàn Cổ khai thiên lập địa cho đến sau Tam Hoàng Ngũ Đế, ở nước Hạ có một gia tộc lâu đời là Kỷ gia. Người nhà họ Kỷ vì phát hiện được khoáng mạch mà bị một người tên gọi Tuyết Long Sơn nhòm ngó. Vì bảo vệ gia đình, cha của Kỷ Ninh đã chết trong cuộc giao tranh, nhà họ Kỷ ngập trong tai họa. Từ đó, Kỷ Ninh (Lưu Khải Uy) bắt đầu từng bước rèn luyện tâm tính, vì bảo hộ gia tộc và người thân hắn buộc phải trở nên mạnh mẽ. Trên con đường trả thù, chàng đã gặp và yêu tiên nữ Dư Vi (Vương Âu).

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-khai-uy-va-vuong-au-vui-ve-ben-nhau-bat-chap-tin-don-ngoai-tinh-n-108896.html

mãng hoang kỷ vương âu lưu khải uy

Tin tức mới nhất