'Biểu tượng gợi cảm' Trung Quốc tự tử vì bi kịch hôn nhân, sảy thai?

"Thái Bình công chúa" Lưu Vũ Hân vừa nhập viện và đăng tải nhiều trạng thái mệt mỏi trên trang cá nhân.

Trên Weibo, mới đây Lưu Vũ Hân chia sẻ những hình ảnh điều trị tại bệnh viện. Cô được truyền nước, thở oxy và không quên gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã động viên mình. Nữ diễn viên từ chối tiết lộ lý do nhập viện.

Nguồn tin riêng của các tờ báo Trung Quốc cho biết Lưu Vũ Hân tự tử không thành sau những biến cố trong cuộc sống gia đình. Cô bị chồng phụ bạc hết lần này tới lần khác. Trong những năm chung sống, nữ diễn viên còn vài lần sảy thai vì bị bạo hành.

Biểu tượng gợi cảm Trung Quốc tự tử vì bi kịch hôn nhân, sảy thai?-1
Lưu Vũ Hân nhập viện nghi do tự sát.

Nguồn tin của QQ tiết lộ khi nhập viện, cô được rửa ruột cấp cứu và phải chuyển tới bệnh viện tuyến trên. “Lưu Vũ Hân đã hôn mê trong 20 phút sau khi cố tự tử bằng thuốc”, nguồn tin này khẳng định.

Những dòng trạng thái thể hiện sự u uất do Vũ Hân chia sẻ càng khiến dư luận tin rằng tin đồn là đúng sự thật. Mặc dù vậy, cô nói “tin đồn trên mạng thật khiến tôi hoang mang”.

“Tôi cũng muốn kiên cường, rất cố gắng vui vẻ nhưng mọi người đừng quên tôi chỉ là người phụ nữ. Tôi rất yếu đuối. Chỉ là nghề nghiệp của tôi đặc thù nên luôn phải gồng mình. Tôi hy vọng có thể cười khóc theo ý mình”, cô viết vào ngày 30/8.

Biểu tượng gợi cảm Trung Quốc tâm sự thường chìm vào sự u uất. “Ban ngày cố thể hiện sự vui vẻ. Đêm về chỉ thấy toàn sự mỏi mệt, phải nhờ thuốc mới có thể nhắm mắt ngủ. Thời điểm tĩnh lặng nhất chỉ muốn tự đâm mình nhiều nhát dao để biết rằng bản thân có còn sống không hay, có còn biết đau?”, nữ diễn viên Thái Bình công chúa tâm sự.

Biểu tượng gợi cảm Trung Quốc tự tử vì bi kịch hôn nhân, sảy thai?-2

Lưu Vũ Hân còn thể hiện sự ghen tị với lễ cưới của Trương Hinh Dư. Cô xem nhiều lần đoạn video từ hôn lễ và tự mơ mộng. “Tôi cũng muốn có ngày có thể nắm chặt tay người yêu đích thực đời mình. Có người đó ở bên, tôi sẽ không còn sự sợ hãi”, cô bộc bạch.

“Một bát canh Mạnh Bà (canh quên lãng ở cửa địa ngục) sẽ giúp quên đi hết thảy, quên đi phiền não, u buồn ở cuộc sống này. Có lẽ sẽ đem cuộc sống quá khứ chìm vào quên lãng, đón cuộc sống mới”, cô viết.

Lưu Vũ Hân sinh năm 1988 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. Năm 2009, Lưu Vũ Hân được chú ý khi tham gia vai Nhu Nhiên trong Hoa Mộc Lan.

Biểu tượng gợi cảm Trung Quốc tự tử vì bi kịch hôn nhân, sảy thai?-3

Những bộ phim đáng chú ý khác của cô có Bộ bộ kinh tâm, Đại Minh cung truyền kỳ, Mỹ nhân bang, Liêu trai ngoại truyện, Thái Bình công chúa. Dự án mới của cô là Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư.

Về đời tư, Lưu Vũ Hân giấu kín chuyện từng kết hôn. Chồng cô tên Lý Mông, một thiếu gia nhà giàu. Hôn nhân của Lưu Vũ Hân và Lý Mông đổ vỡ sau khi có sự xuất hiện của người thứ ba, nữ diễn viên Trương Mông.

Theo Zing


Lưu Vũ Hân

Tin tức mới nhất