Lý Băng Băng "lỡ miệng" tiết lộ Angela Baby mang bầu con gái?

Lời chúc mừng sinh nhật của Lý Băng Băng dành cho Huỳnh Hiểu Minh đang khiến người hâm mộ "bán tín bán nghi" cho rằng Angela Baby đang mang thai tiểu công chúa.



Nam tài tử điển trai Huỳnh Hiểu Minh vừa đón sinh nhật tuổi 39 trong không gian ấm cúng bên vợ bầu xinh đẹp Angela Baby. Với ý tưởng trang trí tràn ngập Pikachu, chính tay Angela Baby đã lên chủ đề, không chỉ vậy còn có biểu tượng gậy phép kết bằng hoa hồng cực đáng yêu.

 


Bữa tiệc sinh nhật ông xã Huỳnh Hiểu Minh do Angela Baby lên ý tưởng trang trí


Hiện giờ, Angela Baby đang bầu bì ở tháng thứ 5, có rất nhiều phỏng đoán không biết bà xã Huỳnh Hiểu Minh sẽ hạ sinh một tiểu công chúa hay một tiểu hoàng tử. Trong ngày sinh nhật vừa qua, một trong số những người bạn thân thiết của Huỳnh Giáo Chủ là Lý Băng Băng bất ngờ có những lời chúc khiến dân tình dò đoán, có thể Angela Baby đang mang thai một nàng công chúa.

 


Lý Băng Băng là bạn thân của cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby


Lời chúc của Lý Băng Băng có đoạn: "Chúc người bạn, người đồng nghiệp cũng như người thích "hành hạ" dân F.A của tôi - Huỳnh Hiểu Minh - có một sinh nhật vui vẻ. Hy vọng về sau người bạn vẫn tiếp tục đem Baby Lớn Baby Nhỏ "ngược đãi" dân F.A nhé". Chính vì lời nói "Baby nhỏ" mà đại bộ phận netizen đều cho rằng, Lý Băng Băng đang ngụ ý Angela Baby đang bầu bí con gái. Một netizen bình luận: "Phải chăng Lý Băng Băng đã lỡ miệng tiết lộ nhà Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị đón chào một tiểu công chúa không nhỉ", còn trên Weibo, nhiều bình luận cũng thảo luận vô cùng sôi nổi về vấn đề này.

 


Lý Băng Băng gửi lời chúc đầy ẩn ý đến Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby


Một thông tin khác liên quan đến Angela Baby chính là việc, ai sẽ là người thay thế vai trò của cô trong show truyền hình "Running Brothers" (Running Man phiên bản Trung Quốc). Đã có nhiều phỏng đoán với nhiều cái tên được đưa ra, ví như Giang Sơ Ảnh, Victoria f(x), Thư Kỳ, Lưu Diệc Phi, Trương Thiên Ái,... nhưng cái tên đáng chú ý nhất chính là Trịnh Sảng. Trịnh Sảng dù có đang bận rộn làm việc hay không vẫn luôn duy trì được độ hot của mình trên các trang mạng xã hội, ngay cả khi cô không có tài khoản Weibo.

 


Trịnh Sảng sẽ thay thế Angela Baby cho mùa thứ 5 của "Running Brothers"?


Tuy nhiên, đối với các fan ruột của Trịnh Sảng, họ lại không ủng hộ thần tượng của họ tham gia show truyền hình hot nhất nhì này, lý do là bởi họ lo sợ Trịnh Sảng gặp chấn thương trong quá trình vận động - một điều tất yếu của cuộc chơi. Ngay cả "Trâu Lớn" Lý Thần cũng từng phải khâu 20 mũi, vô số những lần bị va chạm.

Theo Trí thức trẻ


Angela Baby mang bầu Lý Băng Băng Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất