Lý Băng Băng mặc áo xuyên thấu, khoe thân hình gợi cảm tuổi U50

Lý Băng Băng xuất hiện trong một sự kiện thời trang với mái tóc tết trẻ trung và thân hình thon gọn săn chắc đáng kinh ngạc.

Lý Băng Băng mặc áo xuyên thấu, khoe thân hình gợi cảm tuổi U50-1
Mới đây, Lý Băng Băng đã xuất hiện trong một sự kiện thời trang. Mặc dù đã bước sang tuổi 46 nhưng Lý Băng Băng vẫn gây ấn tượng với phong cách vừa trẻ trung, mạnh mẽ mà không kém phần sang trọng của mình.

Lý Băng Băng mặc áo xuyên thấu, khoe thân hình gợi cảm tuổi U50-2
Nhờ việc chăm chỉ tập luyện và giữ sức khỏe, nữ viên viên "Cá mập bạo chúa" không ngần ngại khoe vóc dáng với áo xuyên thấu.

Lý Băng Băng mặc áo xuyên thấu, khoe thân hình gợi cảm tuổi U50-3
Lý Băng Băng giúp set đồ đen toàn tập của cô trở nên trẻ trung hơn với mái tóc tết một bên, màu son đỏ đậm quen thuộc. Lý Băng Băng luôn xây dựng hình ảnh "người đàn bà thép" mạnh mẽ, vì vậy thời trang của cô cũng theo phong cách khỏe khoắn và cá tính.

Lý Băng Băng mặc áo xuyên thấu, khoe thân hình gợi cảm tuổi U50-4
Để có được thân hình thon gọn, gợi cảm nữ diễn viên có một chế độ luyện tập và ăn kiêng nghiêm khắc. Mỗi bữa ăn cô đều không ăn quá no, tránh tuyệt đối việc hấp thu tinh bột và đường. Lúc đói cô cũng chỉ ăn rau quả và thường xuyên kêu khổ khi mẹ cô nấu những món ngon tại nhà. Lý Băng Băng luôn chia sẻ những video tập luyện của mình trên trang cá nhân và kêu gọi phụ nữ hãy yêu thương bản thân mình.

Lý Băng Băng mặc áo xuyên thấu, khoe thân hình gợi cảm tuổi U50-5
Ở tuổi 46, Lý Băng Băng được khen ngợi trẻ trung khi giữ được làn da căng mịn. Cô chia sẻ bí quyết của mình là uống nhiều nước và dù bận rộn hay mệt mỏi cỡ nào, cô cũng luôn giữ thói quen đắp mặt nạ trước khi trang điểm và tẩy trang buổi tối khi trở về nhà. 

Lý Băng Băng mặc áo xuyên thấu, khoe thân hình gợi cảm tuổi U50-6
Lý Băng Băng là đại hoa đán có vị thế cao tại Trung Quốc. Cô thành danh khá muộn khi đến năm 27 tuổi mới tạo được tiếng tăm với bộ phim truyền hình "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" (2000). Tuy nhiên, Lý Băng Băng luôn chăm chỉ đóng phim và để lại ấn tượng tốt qua các tác phẩm như: "Huy nương Uyển tâm", "Tái sinh duyên", "Vân Thủy Dao"...  

Lý Băng Băng mặc áo xuyên thấu, khoe thân hình gợi cảm tuổi U50-7
Lý Băng Băng cũng là một trong số ít diễn viên Trung Quốc được coi trọng tại Hollywood khi thời lượng cô xuất hiện trên các bộ phim quốc tế khá dài và vai diễn có trọng lượng. Mới đây, cô đã đóng chính bên cạnh tài tử Jason Statham trong bộ phim hành động "The Meg" (Cá mập bạo chúa). Bộ phim đạt doanh thu cao tại Trung Quốc càng củng cố địa vị của Lý Băng Băng.
 


Theo Zing


Lý Băng Băng

Tin tức mới nhất