Lý Băng Băng đáp trả tin đồn trốn thuế và từ chối nhắc đến Phạm Băng Băng

Lý Băng Băng đã có chia sẻ thẳng thắn về luồng thông tin cho rằng cô nối gót Phạm Băng Băng bị điều tra về tội danh trốn thuế.

Sau khi Phạm Băng Băng vướng vào scandal trốn thuế, gian lận tài chính, giới giải trí lao đao khi nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng có nguy cơ bị điều tra, tiếp bước mỹ nhân họ Phạm. 

Ngày 9/9, nữ diễn viên Viên Lập bất ngờ gây tranh cãi khi đăng ảnh Lý Băng Băng cùng ông chủ công ty Hoa Nghị Huynh Đệ và khẳng định đây sẽ là hai người tiếp theo trong tầm ngắm, sự nghiệp sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Lý Băng Băng đáp trả tin đồn trốn thuế và từ chối nhắc đến Phạm Băng Băng-1
Lý Băng Băng xuất hiện bình thản trong sự kiện mới

Xuất hiện trong sự kiện mới đây nhất ở Hong Kong, Lý Băng Băng thẳng thắn trả lời về thông tin bị Cục thuế "sờ gáy": "Tôi sẽ làm những việc đúng với pháp luật".

Ngoài vai trò diễn viên, Lý Băng Băng còn được biết tới là một doanh nhân nổi tiếng. Cô đầu tư trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là phim ảnh là và một cổ đông lớn của Hoa Nghị Huynh Đệ.

Lý Băng Băng đáp trả tin đồn trốn thuế và từ chối nhắc đến Phạm Băng Băng-2

Khi được hỏi về việc Phạm Băng Băng bị phong sát trong thời gian gần đây, Lý Băng Băng bày tỏ sự im lặng, ra hiệu cho trợ lý trả lời: "Rất xin lỗi, thông tin này không chia sẻ được".

Ngoài ra mới đây, hai nhân vật bị đồn điều tra trốn thuế là đạo diễn Phùng Tiểu Cương và Tổng giám đốc Hoa Nghị Vương Trung Quân đã có mặt tại một sự kiện ở Los Angeles, Mỹ. Hình ảnh này đã gián tiếp phủ nhận thông tin hai ông lớn bị hạn chế xuất cảnh trong thời gian qua.

Lý Băng Băng đáp trả tin đồn trốn thuế và từ chối nhắc đến Phạm Băng Băng-3
Đạo diễn Phùng Tiểu Cương, tổng giám đốc Hoa Nghị Vương Trung Quân cùng dàn sao nổi tiếng thế giới Scarlett Johansson, Chris Evans,...

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-bang-bang-tu-choi-nhac-den-pham-bang-bang-n-164925.html

Lý Băng Băng

Tin tức mới nhất