Lý Dịch Phong lấy thân mình đỡ đòn cho Đường Yên

(2Sao) - Lý Dịch Phong và Đường Yên hứa hẹn đem đến cho khán giả câu chuyện tình lãng mạn và cảm động trong bộ phim truyền hình Hoạt sắc sinh hương.

2015 quả là một năm "tỏa sáng" của Đường Yên. Sau khi gây sốt với bộ phim truyền hình Bên nhau trọn đời, Đường Yên tiếp tục làm "náo loạn" màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với Thiên kim nữ tặc. Không dừng lại ở đó, ngày 4/2 tới, bộ phim truyền hình Hoạt sắc sinh hương mà cô đóng vai chính cũng sẽ ra mắt khán giả.



Ngoài Đường Yên, Hoạt sắc sinh hương còn quy tụ sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ đình đám trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay như Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Thư Sướng... Để tuyên truyền cho bộ phim này, các nhà sản xuất mới đây đã công bố một loạt ảnh tuyệt đẹp.








Lý Dịch Phong và Đường Yên thể hiện chuyện tình lãng mạn và cảm động của
hai nhân vật Ninh Trí Viễn và Lạc Nhan.


Những hình ảnh này cung cấp cho khán giả nhiều cảnh quay hấp dẫn của Ninh Trí Viễn (Lý Dịch Phong) và Lạc Nhan (Đường Yên). Nếu như Ninh Trí Viễn phải quỳ gối chịu hình phạt đánh đòn thì cô nàng Lạc Nhan cũng bị một nhóm người bịt mặt vây bắt khi đi hái hương liệu trong rừng. Trong một hình ảnh, Trí Viễn ôm chặt Lạc Nhan, lấy thân mình đỡ đòn cho người đẹp. Ở một tấm ảnh khác, chàng và nàng ôm nhau hạnh phúc trên bờ sông.








Một số hình ảnh khác trong Hoạt sắc sinh hương

Hoặt sắc sinh hương xoay quanh những ân oán giữa hai gia tộc sản xuất hương liệu lớn bậc nhất thời Dân quốc. Phim có thời lượng 44 tập và sẽ ra mắt khán giả trên sóng đài truyền hình Hồ Nam.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao