Những ám ảnh tiềm thức khiến 12 chòm sao không dám yêu sâu đậm thêm lần nữa

Yêu lại từ đầu khi đã từng tổn thương là một thử thách vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, chỉ cần dũng cảm đối mặt với những nỗi sợ tiềm ẩn, 12 chòm sao sẽ học được cách mở lòng thêm lần nữa.

Tình yêu là một hành trình đầy thử thách và khó khăn. Trước khi tìm được người thực sự yêu thương, phù hợp với mình, bạn phải trải qua vô số lần tổn thương. Thậm chí có những vết thương lòng sâu đến mức bạn không muốn mở lòng thêm lần nữa.

Bạn sợ tình yêu, sợ những nỗi buồn mà nó mang lại. Tuy nhiên, nếu không dũng cảm đối diện với nỗi sợ của mình, bạn sẽ chẳng bao giờ tìm thấy hạnh phúc một lần nữa. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu ám ảnh nào đã khiến bạn không dám yêu nữa nhé!

1. Bạch Dương – Sợ bị bỏ rơi

Bạch Dương một khi đã yêu sẽ yêu hết lòng hết dạ. Tình yêu của Bạch Dương giống như ngọn lửa cháy rực rỡ đầy đam mê. Bạch Dương chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống của mình với người yêu. Vì vậy khi tình yêu kết thúc, Bạch Dương sẽ rất khó quay trở lại cuộc sống một mình trước kia.

Bạn đã quen làm mọi thứ đều có đối phương. Vì vậy bạn sẽ rất khó chấp nhận việc bị bỏ rơi cô đơn. Đó chính là lí do sau vài cuộc tình thất bại, Bạch Dương thà không yêu ai ngay từ đầu để không phải trải qua cảm giác bị bỏ lại một mình.

2. Kim Ngưu – Sợ bị lừa dối

Kim Ngưu mất rất nhiều thời gian để yêu một người. Chỉ khi thực sự tin tưởng và cảm thấy an toàn thì Kim Ngưu mới trao đi trái tim của mình. Vì vậy chuyện chia tay là một cú sốc cực kì lớn với Kim Ngưu. Đặc biệt nếu Kim Ngưu bị phản bội, lừa dối thì lần sau Kim Ngưu sẽ không dám tin tưởng thêm bất cứ ai một lần nữa. Kim Ngưu không muốn trao đi chân tình rồi đổi lại những lời dối trá, không thật lòng.

3. Song Tử - Không muốn đánh mất tự do

Song Tử là một người quyến rũ và đầy tự tin. Bạn dễ dàng cuốn hút người khác vì vậy xung quanh bạn luôn có rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, Song Tử rất sợ bị gắn chặt trong một mối quan hệ đầy trách nhiệm và các hứa hẹn. Bạn sợ mất đi tự do, thoải mái của bản thân. Bạn thà chấp nhận một tình yêu hời hợt không có quá nhiều kỳ vọng, gắn kết còn hơn là phải yêu sâu đậm.

Những ám ảnh tiềm thức khiến 12 chòm sao không dám yêu sâu đậm thêm lần nữa-1
Ảnh minh họa
 

4. Cự Giải – Sợ yêu nhầm người

Cự Giải là người nhạy cảm, lãng mạn và ngọt ngào. Khi yêu, bạn kỳ vọng tình yêu của mình sẽ đẹp đẽ, thơ mộng giống như trong các cuốn tiểu thuyết tình cảm. Bạn sợ nhất là gặp phải những người thiếu tinh tế, không biết quan tâm, chăm sóc người yêu. Vì vậy, đôi khi bạn muốn ở một mình hơn là yêu sai người.

5. Sư Tử - Sợ bị lãng quên

Sư Tử muốn yêu và được yêu. Dù có ở trong một mối quan hệ hay không thì Sư Tử vẫn luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Vì vậy, điều Sư Tử sợ nhất khi yêu sâu đậm một lần nữa là sẽ bị người yêu phớt lờ, lãng quên, không chú ý tới. Đối với Sư Tử thì không có gì đau khổ bằng việc bị hờ hững, lạnh lùng.

6. Xử Nữ - Sợ tốn thời gian vô ích

Xử Nữ là một người thực tế với đôi chân đứng vững trên mặt đất. Xử Nữ không mơ mộng về một tình yêu lãng mạn, ngọt ngào mà cần tìm người yêu lâu dài để đi đến hôn nhân. Vì vậy sau những mối tình thất bại, Xử Nữ sẽ cảm thấy yêu đương chỉ là một việc tốn thời gian, không đi đến đâu. Vì vậy Xử Nữ không muốn đầu tư thêm cho những chuyện vô ích như tình yêu.

Những ám ảnh tiềm thức khiến 12 chòm sao không dám yêu sâu đậm thêm lần nữa-2
Ảnh minh họa
 

7. Thiên Bình – Sợ người yêu bỏ đi theo người giỏi hơn

Thiên Bình là một người khá hấp dẫn, thu hút vào buổi ban đầu. Tuy nhiên, theo thời gian, Thiên Bình có thể đánh mất đi sự hấp dẫn, lôi cuốn của mình với người yêu. Điều đó khiến cho đối phương bỏ đi theo người khác thu hút hơn.

Vì vậy mỗi lần muốn bắt đầu một tình yêu mới, Thiên Bình lại sợ hại chuyện quá khứ sẽ lập lại, người bình yêu sẽ bỏ đi theo người tốt hơn mình.

8. Bọ Cạp – Sợ bị phản bội

 Bọ Cạp rất coi trọng sự chung thủy của đối phương. Bạn khó chấp nhận việc bị phản bội lừa dối. Vì vậy chỉ cần đối phương làm điều có lỗi với bạn một lần thì bạn cũng nhớ mãi điều này. Nó như một vết thương ám ảnh khiến bạn không bao giờ dám mở lòng với ai thêm lần nữa.

9. Nhân Mã – Sợ nhàm chán

Nhân Mã sở hữu tình cảm nồng cháy đam mê. Bạn cần một tình yêu rực rỡ và thay đổi mỗi ngày. Nếu như người yêu không thể khiến bạn hứng thú khám phá, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy buồn chán và bỏ đi. Vì vậy nỗi sợ lớn nhất của Nhân Mã chính là sợ tình yêu sẽ nhanh chóng trở nên tẻ nhạt, không có gì vui vẻ.

10. Ma Kết – Sợ mạo hiểm

Ma Kết là người có tính ổn định rất cao. Bạn không thích đầu tư vào những chuyện mạo hiểm như tình yêu. Sau vài lần tan vỡ vì yêu thì Ma Kết có xu hướng tránh xa các mối quan hệ tình cảm và tập trung vào sự nghiệp nhiều hơn.

Những ám ảnh tiềm thức khiến 12 chòm sao không dám yêu sâu đậm thêm lần nữa-3
Ảnh minh họa
 

11. Bảo Bình – Sợ đánh mất tự do

Bảo Bình là người yêu tự do tuyệt đối. Bạn thích được một mình bay nhảy, theo đuổi những giấc mơ của riêng mình. Vì vậy tình yêu và trách nhiệm hoàn toàn không có chút hấp dẫn nào với bạn. Bạn thà ở một mình yên thân còn hơn là yêu ai đó.

12. Song Ngư – Sợ tình yêu không còn lãng mạn

Song Ngư cần một tình yêu lãng mạn, thú vị, luôn mới mẻ, hấp dẫn. Bạn bị thu hút bởi những người thông minh, hài hước, ngọt ngào và thú vị. Tuy nhiên, theo thời gian, đối phương có thể dần trở nên nhàm chán khiến Song Ngư không còn cảm thấy nhiều đam mê mà dẫn đến chia tay. Chính vì vậy mà Song Ngư lưỡng lự trong việc yêu sâu đậm người mới vì bạn sợ rằng họ cũng sẽ nhanh chóng trở nên tẻ nhạt, không có gì đáng để khám phá nữa.

 

Theo Baodatviet.vn


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao